Tẩy tế bào chết da đầu The Body Shop có hiệu quả tốt không? Mua ở đâu?

Với môi trường ô nhiễm cùng lượng khói bụi PM 2.5 đang ở mức cảnh báo nhu hiện nay, ngoài da mặt, da đầu cũng là một trong những yếu tố cần được các nàng chăm sóc, bảo vệ thường xuyên để tránh những tổn thương do môi trường xung quanh gây ra. Một trong những bước để bảo vệ làn da đầu vô cùng quan trọng mà hầu hết các cô nàng bỏ qua chính là tẩy tế bào chết da đầu.Nếu như các nàng đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào là phù hợp nhất, hãy tham khảo ngay tẩy tế bào chết da đầu The Body Shop trong bài viết hôm nay.

Thông tin về thương hiệu The Body Shop

The Body Shop hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Anh. Đây cũng là thương hiệu gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita Roddick. Hiện nay, công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất những dòng mỹ phẩm giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da nổi tiếng tại Anh Quốc.

tay-te-bao-chet-da-dau-the-body-shop-01

Tính đến thời điểm hiện nay, The Body Shop đã và đang sở hữu hơn 3200 cửa hàng nhượng quyền tại hơn 66 quốc gia trên toàn thế giới và sở hữu đến hơn 1000 dòng sản phẩm khác nhau. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được các chị em yêu thích, tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Review tẩy tế bào chết da đầu The Body Shop có thực sự tốt không?

Để có thể đánh giá tẩy tế bào chết da đầu The Body Shop có thật sự tốt hay không, chúng ta sẽ cùng nhau dựa trên những yếu tố dưới đây:

Thiết kế, kết cấu

Bao bì của tẩy tế bào chết da đầu The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub là dạng hũ nhựa, màu đen, nắp vặn và giúp bảo quản sản phẩm tốt, tiện lợi nhất khi dùng tại gia hoặc khi đem đi du lịch. Tuy nhiên, sản phẩm không có thìa kèm theo mỗi lần lấy nên nếu dùng tay sẽ đôi chút mất vệ sinh.

tay-te-bao-chet-da-dau-the-body-shop-2

Nắp của sản phẩm được thiết kế theo phong cách đặc trưng của dòng Fuji Green Tea – The Body Shop với hình ảnh cây trà xanh Nhật Bản làm chủ đề chính.

Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm có thiết kế đơn giản, mang đẳng cấp của thương hiệu cao cấp và bao gồm logo, tên sản phẩm cùng dung tích đạt 240ml.

Thành phần

Trong tẩy bào chết da đầu The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub, có chứa 4 thành phần nổi bật chính gồm: tinh dầu trà xanh Nhật Bản, bạc hà, tinh thể muối và mật ong.

  • Tinh dầu trà xanh Nhật Bản là một trong những thành phần không thể thiếu giúp kháng khuẩn, tăng sức đề kháng cho da dầu, ngăn gàu đồng thời tái tạo tế bào mới trên da, giúp tóc trở nên dài và mềm mượt hơn.
  • Bạc hà: Đây cũng là thành phần giúp giảm việc sản sinh lớp dầu thừa đồng thời cân bằng độ pH trên da dầu. Bạc hà còn giúp hỗ trợ trị gàu, giảm tình trạng rụng tóc cũng như kích thích nang tóc mọc nhanh hơn.

tay-te-bao-chet-da-dau-the-body-shop-3

  • Tinh thể muối với tác dụng chính làm sạch da đầu, chống lại vi khuẩn đồng thời kiểm soát lượng dầu và cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • Mật ong vốn là thành phần vô cùng quen thuộc giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, cải thiện tình trạng tóc khô, xơ cũng như giúp da đầu khỏe mạnh hơn.

Công dụng

Với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam hiện nay, sau một ngay dài hoạt động thì rất dễ sinh ra gàu, nấm mà nguyên nhân chính là mồ hôi cùng các tuyến bã nhờn, bụi bẩn, tẩy tế bào chết giúp tích tụ bít lỗ chân lông tóc. Do đó, da đầu cũng là sản phẩm cần thường xuyên sử dụng để lấy hết đi những tế bào chết, cuốn trôi đi những bụi bẩn, bã nhờn.

tay-te-bao-chet-da-dau-the-body-shop-4

Không những vậy The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub còn có tác dụng tẩy đi silicone và các chất từ sản phẩm tạo kiểu tóc giúp làn da dầu được làm mới, thư giãn hơn cùng tinh chất bạc hà và trà xanh.

Việc kết hợp massage với tinh thể muối sẽ giúp hỗ trợ, kích thích tuần hoàn máu và trao đổi oxy giúp da đầu khỏe mạnh, tạo đồ đàn hồi cho tóc cũng như khiến mái tóc của bạn trở nên chắc khỏe hơn.

Tẩy tế bào chết da đầu The Body Shop có những ưu, nhược điểm gì?

Mặc dù có khá nhiều những lời khen về dòng sản phẩm The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub, tuy nhiên trước khi quyết định xuống tiền và “rước” em nó về sử dụng, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá một lần cuối thông qua những ưu, nhược điểm dưới đây:

Ưu điểm

The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub có mùi thơm của trà xanh và bạc hà nên sẽ được khá nhiều cô nàng thích thú, lựa chọn

Sau khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác như làn da của mình được loại bỏ hết đi những tế bào chết, bụi bẩn và được thư giãn một cách mát lạnh nhờ tinh chất bạc hà, trà xanh.

tay-te-bao-chet-da-dau-the-body-shop-5

Người dùng có thể cảm nhận được tóc của mình khỏe hơn, hạn chế tiết lượng dầu thừa lượng tóc rụng mỗi ngày sẽ được giảm đi đáng kể chỉ sau một thời gian thường xuyên sử dụng.

Nhược điểm

Mặc dù có khá nhiều ưu điểm về thiết kế, thành phần nhưng The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub có đôi chút nhược điểm như chỉ giúp làm sạch tóc, không có tác dụng làm mềm óc nên sau khi sử dụng, các nàng nên sử dụng thêm dầu xả.

Giá thành hơi cao nên chưa thực sự phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Cách sử dụng tẩy tế bào chết da đầu The Body Shop tốt nhất

The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub có khá nhiều ưu điểm tuy nhiên các nàng cần biết cách sử dụng sao cho sản phẩm đạt hiệu quả như mong muốn, dưới đây là cách sử dụng tẩy tế bào chết tốt nhất:

  • Bạn lấy khoảng 2 thìa sản phẩm tẩy tế bào chết rồi pha cùng nước.
  • Sau đó, massage nhẹ nhàng để sản phẩm loại bỏ đi da chết, bụi bẩn và bã nhờn giúp da đầu được làm mới ngay tức khắc.
  • Sau khi massage sản phẩm xong, bạn gội sạch lại cùng nước.
  • Lưu ý là bạn nên dùng thìa để đảm bảo vệ sinh trong mỗi lần sử dụng.
  • Bạn có thể bỏ qua bước dầu gội đầu và chỉ cần sử dụng dầu xả để tóc thêm bóng mượt hơn.

Tẩy tế bào chết da đầu The Body Shop có giá bán bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub có giá khoảng 780.000 đồng/240ml. Sản phẩm đã và đang được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng mua được tẩy tế bào chết tại các cửa hàng mỹ phẩm, trong trung tâm thương mại lớn hoặc tham khảo các gian hàng trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,…

tay-te-bao-chet-da-dau-the-body-shop-6

Như vậy, bài viết hôm nay đã chia sẻ, giới thiệu đến các bạn sản phẩm tẩy tế bào chết da dầu The Body Shop Fuji Green Tea Cleansing Hair Scrub. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này nhé!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general