Top 8 Body mist dành cho học sinh thơm nhẹ giá hạt dẻ nên mua

Hiện nay, các sản phẩm body mist dành cho học sinh ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng trên thị trường. Các bạn trẻ rất thích sử dụng vì giá cả rất hợp lý nhưng hiệu quả vô cùng tốt. So với các loại nước hoa truyền thống thì các loại body mist dành cho học sinh thường mang lại hương thơm dịu nhẹ giúp chị em tự tin hơn đồng thời tạo ấn tượng tốt hơn. Dưới đây là 8 loại body mist dành cho học sinh giúp lưu hương lâu mà bạn có thể tham khảo.

Body mist là gì?

Body mist hay còn gọi là xịt thơm toàn thân là sản phẩm kết hợp hai trong một, vừa tạo mùi hương cho cơ thể vừa có chức năng dưỡng ẩm và bảo vệ làn da. Body mist có hai ưu điểm lớn là mùi hương đa dạng, dung tích thường lớn và giá cả rất phải chăng. Vì vậy, sử dụng xịt thơm toàn thân có hiệu quả hơn so với việc sử dụng một lọ nước hoa đắt tiền. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu xịt thơm toàn thân quen thuộc với người Việt Nam như Victoria’s Secret, Bath & Body Works, The Body Shop hay Innisfree,….

body-mist-danh-cho-hoc-sinh-1

Không chỉ đơn thuần là xịt thơm, Body Mist còn chứa các thành phần dưỡng da giúp da ngậm nước, làm mềm mịn da, chống lại tình trạng khô da do ảnh hưởng của môi trường như ngồi phòng điều hòa, môi trường khô nóng. Thành phần body mist dành cho học sinh thường chỉ chứa các loại nước hoa nhẹ với nồng độ rất thấp nên không gây nguy cơ kích ứng da và nhiễm độc như một số loại nước hoa.

Body mist có giữ hương thơm lâu không?

Nếu bạn là người mới và muốn bắt đầu với các sản phẩm tạo mùi thơm body thì hãy thử bắt đầu body mist trước. Tất nhiên, bạn sẽ không thất vọng với loại body mist dành cho học sinh này với mùi hương đa dạng chiết xuất từ thiên nhiên.

Cũng giống như nước hoa, body mist đa phần được làm bằng tinh dầu chiết xuất từ ​​hoa hoặc trái cây nên rất dịu nhẹ. Bạn có thể tự do thử nghiệm các mùi hương khác nhau để tạo ra mùi hương đặc trưng của riêng mình. Sử dụng xịt thơm toàn thân giúp bạn luôn tự tin với mùi hương cơ thể của mình.

Body Mist là loại xịt thơm toàn thân kết hợp sản phẩm với sữa dưỡng thể và mùi hương giống như nước hoa. Xịt thơm toàn thân thì ít cô đặc và dịu nhẹ hơn so với nước hóa với độ lưu hương khoảng 4 tiếng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm thường xuyên trong ngày để duy trì khả năng khử mùi lâu nhất. Một số dòng có hương thơm rất tinh tế rất đáng để bạn sở hữu.

Top 8 Body mist dành cho học sinh thơm nhẹ giá hạt dẻ nên mua

Sau đây chúng tôi sẽ đem đến top 8 sản phẩm body mist dành cho học sinh vừa mang đến hương thơm nhẹ nhàng vừa giá hạt giẻ mà các bạn có thể tham khảo.

1. Body mist Shimang

Body mist Shimang hiện có 7 mùi hương thoải mái cho các bạn lựa chọn. Loại White moon với mùi hương gỗ nhẹ nhàng và thanh lịch, đây là loại xịt thơm unisex dành cho cả nam và nữ. Loại mùi hương thứ Hai là An earthly peach, hương thơm này là sự kết hợp của những trái đào mộng mơ, nhẹ nhàng và thanh lịch.

body-mist-danh-cho-hoc-sinh-2

Tiếp đến là Hương Dream Dispenser có mùi ngọt ngào và trẻ trung còn hương bưởi Paradise mềm mại và nữ tính đều là những mùi hương được yêu thích của giới trẻ. Đặc biệt là The day We met mang đến một mùi hương thanh lịch và quyến rũ, thích hợp cho những buổi hẹn hò được nhiều bạn săn đón nhất hiện nay.

Với dòng sản phẩm body mist Shimang dành cho học sinh này khi bạn xịt lần đầu tiên sẽ có mùi khá nặng tuy nhiên sau đó sau vài giây mùi nồng sẽ mất dần, để lại hương thơm dịu nhẹ dễ chịu. Thời gian giữ mùi của sản phẩm khoảng 4 tiếng. Tuy nhiên, mới mức giá bình dân chỉ khoảng 30.000 đồng, cùng những công dụng mà nó mang lại thì đây là sản phẩm body mist dành cho học sinh rất đáng để tham khảo.

Giá tham khảo: 50.000 – 100.000 VNĐ

2. Body mist W.Dressroom dành cho học sinh

Body mist dành cho học sinh W.Dressroom là thương hiệu Hàn Quốc chuyên về nước hoa và xịt thơm, các sản phẩm của W.Dressroom được làm từ nguyên liệu cao cấp, hương thơm tự nhiên đã được kiểm định và không gây hại cho người sử dụng.

body-mist-danh-cho-hoc-sinh-5

Body mist dành cho học sinh này có nhiều mùi hương, đặc biệt là mùi hương No.97 và No.49 là những mùi hương được đông đảo bạn trẻ săn đón. Đây là hai loại xịt thơm bán chạy nhất của hãng và được các thần tượng Hàn Quốc sử dụng. Cả hai mùi hương đều là unisex và có thể được sử dụng cho cả nam và nữ!

Hương thơm của body mist No.97 April Cotton rất dễ chịu, không quá gắt mà có cảm giác mát dịu nhẹ sau đó chuyển dần sang hương thơm ấm áp rất thích hợp cho kiểu thời tiết se se lạnh. Còn No.49 Peach Blossom thì đích thực là dành cho những người yêu mùi hương của đào. Hương đào ở Body mist W.Dressroom tự nhiên và rất dễ chịu, thoảng chút hương hoa cỏ vô cùng ngọt ngào. Nó có thể được sử dụng hàng ngày, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức cũng rất phù hợp.

Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 VNĐ/100ml

3. Body mist Bath And Body Works

Body mist Bath And Body Works là dòng body mist dành cho học sinh nổi bật là nhiều mùi hương khác nhau. Trong đó A Beautiful Day mang đến hương hoa mẫu đơn thanh tao, dịu nhẹ giúp bạn luôn thoải mái và sảng khoái. Còn Dark Kiss chính là sự kết hợp rất hài hòa giữa hương trái cây với hương gỗ đàn hương và vani.

body-mist-danh-cho-hoc-sinh-8

Đến với body mist dành cho học sinh này bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác, với giá cả phải chăng, Body Mist thực sự lưu hương từ 4-5 tiếng trở lên. Sản phẩm body mist Bath & Body Works có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường với giá cả vô cùng hợp lý nên được nhiều học sinh sinh viên tin dùng.

Giá tham khảo: 200.000 – 250.000 VNĐ

4. Body Mist Victoria’s Secret dành cho học sinh

Một số sản phẩm nổi bật của Victoria’s Secret đó là Amber Romance Body Mist với mùi hương của Amber Romance đúng như tên gọi của nó, quyến rũ, nồng nàn và toát lên sự ấm áp. Còn với Aqua Kiss thì lại mang hương thơm của sự kết hợp giữa hương hoa lan Nam Phi và vani, sâu lắng và nhẹ nhàng thoang thoảng một chút hương của hoa cỏ tạo cảm giác tươi trẻ và năng động.

body-mist-danh-cho-hoc-sinh-11

Giống như Bath & Body Works, body mist Victoria’s Secret cũng có rất nhiều mùi hương để các bạn lựa chọn. Đồng thời, sản phẩm cũng rất dễ mua và giá cả rất hợp lý. Ngoài ra, các sản phẩm xịt thơm toàn thân của Victoria’s Secret có độ lưu hương khá lâu, khoảng 4-5 tiếng trở lên. Đây là sản phẩm body mist dành cho học sinh vô cùng ấn tượng mà các bạn nên thử.

Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 VNĐ/ 250ml

5. Body mist The Body Shop

Body mist dành cho học sinh The Body Shop là sản phẩm đến từ thương hiệu The Body Shop. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Anh được thành lập và hoạt động theo chính sách thương mại cộng đồng. Đây cũng là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính, an toàn và thân thiện với môi trường cho người sử dụng.

Body mist dành cho học sinh

Nhắc đến The Body Shop, chúng ta không thể bỏ qua dòng body mist The Body Shop. Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm và sữa dưỡng thể, chiết xuất từ ​​hoa, vỏ chanh và các loại hạt tự nhiên.

Sản phẩm có thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên nên rất an toàn cho da, đặc biệt Body mist The Body Shop còn có thể giúp bạn tránh được các vấn đề về mùi quá nồng và gây kích ứng da.

Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 VNĐ/1 chai 150ml

6. Body mist Innisfree Perfumed Body & Hair Mist

Body Mist dành cho học sinh tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó là Innisfree Perfumed Body & Hair Mist Body Mist. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ mùi chua ngọt của Jeju mang đến cho người dùng cảm giác tươi mát, thư giãn và sảng khoái. Sản phẩm có thiết kế dễ thương và đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo vô cùng tiện lợi.

Xịt thơm Innisfree Perfumed Body & Hair Mist có 6 mùi hương khác nhau cho bạn lựa chọn. Guesthouse Morning mang mùi hương tươi mát như một buổi sáng trong lành còn Gardenia Bouquet lại mang hương thơm ngọt ngào từ loài hoa tình yêu. Chúng đều là những hương thơm tuyệt vời được nhiều người sử dụng.

body-mist-danh-cho-hoc-sinh-12

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/200ml

7. Body mist Tesori d’Oriente dành cho học sinh

Body mist dành cho học sinh Tesori d’Oriente là một sản phẩm body mist dành cho học sinh với hương thơm gợi cảm đặc trưng bởi sự kết hợp hoàn hảo của hai tinh chất hoa dâm bụt và Atiso đỏ. Hoa râm bụt tạo ra những nốt hương mới cho sự khởi đầu mới. Mùi hương kỳ lạ này ôm trọn làn da, quyến rũ và làm hài lòng mọi giác quan của người đối diện.

Body mist dành cho học sinh

Đặc biệt đây còn là sản phẩm body mist dành cho học sinh có khả năng giữ ẩm cho làn da khi thời tiết hanh khô hoặc trong môi trường máy lạnh. Sản phẩm này thích hợp sử dụng nhiều lần trong ngày, tốt nhất là vào mùa hè, khử mùi hôi cơ thể, mùi thức ăn cho bạn sự tự tin, dễ gây thiện cảm với những người xung quanh.

Tesori d’Oriente Body Mist được kiểm nghiệm da liễu và đạt tiêu chuẩn lưu hành tại thị trường Châu Âu. Sản phẩm không chứa paraben, không chất tạo màu, không chứa dầu khoáng và không chứa silicone vô cùng lành tính cho làn da yêu quý của bạn.

Giá tham khảo: 145.000 VNĐ/100ml

8. Body mist Works Beautiful Day

body-mist-danh-cho-hoc-sinh-13

Nói đến top các body mist dành cho học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Bath Body Works Beautiful Day. Xịt toàn thân này có mùi hương ngọt ngào với sự hòa quyện của hoa cúc, hoa mẫu đơn, hoa hồng và táo. Bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng làn da hoàn hảo, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và hứng khởi cho ngày mới.

Bath Body Works Beautiful Day là bộ sưu tập body mist dành cho học sinh thuộc thương hiệu Bath Body Works nổi tiếng của Mỹ. Các sản phẩm của hãng luôn nổi bật với mùi hương lạ, lôi cuốn mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ dòng nào khác trên thị trường.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/ 236ml

Trên đây là bài viết tổng hợp 8 loại body mist dành cho học sinh được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên bạn sẽ tìm được cho mình dòng sản phẩm xịt thơm toàn thân phù hợp nhất với bản thân và sở thích, đem lại cảm giác tự tin khi ra ngoài.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general