Đi Sapa mặc gì đẹp theo mùa? Cách mix đồ đi Sapa theo mùa sành điệu nhất

Sapa có một nét đẹp thơ mộng, nơi đây được xem là “Đà Lạt thứ hai” của Việt Nam. Với khung cảnh đẹp kết hợp với khí hậu độc đáo khi một ngày có tới “bốn mùa” : sáng có cảm giác hơi se lạnh như mùa xuân, trưa thì lại nắng như mùa hạ, chiều mát mẻ tựa mùa thu, còn đến đêm xuống sẽ lại như mùa đông. Thì nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch được ưa thích của đông đảo du khách. Và khi đi đến Sapa, một câu hỏi mà mọi du khách sẽ đều đặt ra là: đi Sapa mặc gì đẹp? Để giải quyết được vấn đề trên, sau đây, hãy cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay của chúng tôi.

Đi Sapa mặc gì thì hợp với từng mùa mùa?

Bạn sắp đi du lịch Sapa nhưng không biết đi Sapa mặc gì đẹp, phù hợp với cả thời tiết và cảnh quan thiên nhiên theo từng mùa ở nơi đây? Đừng lo, chúng tôi sau đây sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên về câu hỏi: đi Sapa mặc gì theo từng mùa.

Phối đồ đi Sapa mùa hè

Mùa hạ tại Sapa không nóng và oi bức khó chịu như hầu hết các tỉnh đồng bằng mà nhiệt độ khá dễ chịu, thường sẽ rơi vào khoảng 20-25 độ C vào ban ngày và ban đêm sẽ thấp hơn kha khá, khoảng 13 – 15 độ C. Mùa hè Sapa sẽ diễn ra từ cuối tháng 5 cho đến hết tháng 8, đây cũng là thời điểm nghỉ hè của học sinh và sinh viên và cũng đồng thời là thời điểm các hoạt động, dịch vụ du lịch ở miền Bắc vô cùng sôi động nên việc du lịch đến Sapa sẽ có cảm giác đông đúc là chuyện bình thường.

di-sapa-mac-gi-1

Đến Sapa vào mùa hè, bạn nên chọn cho mình những bộ trang phục có thiết kế mỏng nhẹ, gọn gàng để tạo sự thoải mái và dễ dàng cho việc vận động ngoài trời như leo núi, đi bộ. Bạn gái có thể chọn cho mình những chiếc váy dài, áo phông, sơ mi nhẹ nhàng, quần short và sandal mỗi khi ra ngoài. Đối với nam giới, trang phục thoáng mát như quần đùi, áo phông,… là tốt nhất. Tuy nhiên, Sapa mùa này có nắng khá gắt nên hãy chuẩn bị đầy đủ đồ chống nắng, đeo kính râm hoặc mũ rộng vành…..

Vào buổi tối và ban đêm, khi nhiệt độ bắt đầu xuống thấp thì bạn cũng nên mang theo những chiếc áo ấm để giữ nhiệt cho cơ thể, đảm bảo sức khỏe khi có ý định đi ra ngoài vui chơi ngắm cảnh vào buổi tối hay sáng sớm.

Outfit đi Sapa mùa đông

Từ cuối tháng 11, đầu tháng 12 cho đến hết tháng 2 là thời điểm mà Sapa trải qua mùa đông giá lạnh. Thời tiết mùa đông của Sapa rất khắc nghiệt khi có thể có nhiệt độ dưới 0 độ, gây tuyết và băng giá không tốt cho sức khỏe du khách. Tuy nhiên đây lại là thời điểm mà Sapa hút khách nhất, khi người người, nhà nhà cùng kéo nhau lên Sapa để ngắm tuyết rơi. Vậy đi Sapa mặc gì đẹp vào mùa đông? Nếu muốn đến Sapa vào mùa đông, du khách lưu ý chuẩn bị những bộ trang phục giữ ấm cho cơ thể, tốt nhất như áo len dày, quần giữ nhiệt, áo phao, áo dạ dài, …

di-sapa-mac-gi-2

Mùa đông Sapa có tuyết rơi nên những chiếc khoác dày cao cổ màu tối sẽ rất phù hợp.

Những chiếc áo len cao cổ dày dặn toát lên vẻ tinh tế sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho những bạn vẫn đau đầu với câu hỏi: đi Sapa mặc gì vào mùa đông?

di-sapa-mac-gi-3

Những chiếc áo dạ dày dặn kết hợp cùng khăn len và mũ len sẽ vừa làm ấm, vừa giúp bạn có một bộ trang phục đẹp, tinh tế.

di-sapa-mac-gi-4

Những chiếc áo phao lớn sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nếu bạn muốn du lịch Sapa vào mùa đông.

Đi sapa mặc gì vào mùa xuân

Mùa xuân của Sapa thường được bắt đầu từ tháng 2 cho đến đầu tháng 5 dương lịch. Nhiệt độ của Sapa lúc này không quá lạnh và băng giá như mùa đông và cũng không nóng như mùa hè mà thường rơi vào khoảng từ 15 tới 18 độ C. Tuy vậy, thời tiết lúc mùa xuân của Sapa sẽ có khi trời có nắng dịu dàng nhưng vẫn lạnh như mùa đông ở đồng bằng. Do vậy, đi Sapa vào mùa xuân các bạn vẫn nên mang theo mình những trang phục ấm áp như áo khoác dày, khăn len, mũ len, găng tay cho buổi sớm hoặc chiều tối, khi trời vẫn hơi se lạnh và cả một số quần áo len mỏng, để mặc vào buổi trưa khi trời đã bắt đầu hửng nắng.

di-sapa-mac-gi-5

Phối đồ đi Sapa vào mùa thu

Vào mùa này, các bạn nữ có thể diện cho mình những bộ đầm ôm, áo khoác len, và khăn choàng điệu đà. Những “item” như áo hoodie, quần jeans, yếm với những màu sắc sặc sỡ và các họa tiết hoa văn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý giữa cảnh quan và khí hậu mùa thu ở Sapa. Cảnh sắc Sapa ở thời điểm này thường mang sắc xanh lá cây của lúa non, màu xanh dương trong vắt của bầu trời, vì vậy với những bạn yêu thích màu sắc tối giản thì những phong cách thời trang có tone trắng – đen cũng rất phù hợp và đủ nổi bật trong trời thu Sapa.

di-sapa-mac-gi-6

5 Cách mix đồ đi Sapa thời thượng nhất bạn nên mang theo

Đi Sapa mặc gì và cách mix đồ khi đi Sapa là một trong những mối quan tâm của nhiều du khách khi đến với vùng đất xinh đẹp này. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những phong cách mix đồ đi Sapa sao cho thời thượng nhất nếu bạn còn chưa biết đi Sapa mặc gì đẹp..

1. Áo hoodie kết hợp cùng quần jeans hoặc chân váy

Set đồ này vừa có thể giữ ấm tốt cho cơ thể, vừa thể hiện cho bạn nét tinh tế nhưng vẫn đủ trẻ trung và khỏe khoắn để có thể “ngao du sơn thủy”. Buổi tối ở Sapa thời tiết sẽ lạnh hơn, chính vì vậy nên bạn đừng quên mang theo khăn choàng, nón len, găng tay nhé. Còn khi phối đồ đi Sapa dành cho phái mạnh, set đồ áo hoodie kết hợp với quần jeans sẽ hoàn toàn phù hợp với sự nam tính của đàn ông. Để thêm phần thời trang, bạn nam có thể mang theo phụ kiện như kính mát, đồng hồ,…

di-sapa-mac-gi-7

2. Combo áo len và chân váy

Nếu bạn là cô nàng có cá tính nhẹ nhàng thì đây là set đồ mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể phối đồ với chân váy dài, kết hợp giữa áo len sweater hoặc cardigan để đi kèm cùng với một chiếc áo thun và chân váy dài hoặc váy midi. Nếu bạn muốn set đồ thành trở nên vintage hơn thì không thể thiếu mũ mây, khăn len nữ và giày sneaker để có thể tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất.

di-sapa-mac-gi-8

3. Váy trắng họa tiết thổ cẩm

Sapa là một nơi ở vùng núi cao của miền núi Tây Bắc Việt Nam, chính vì vậy nên khi du lịch đến nơi này, bạn nên lựa chọn cho mình trang phục có những họa tiết thổ cẩm đặc trưng. Khi bạn diện trên mình những chiếc váy trắng được thiết kế kiểu dáng váy xòe hoặc váy babydoll có đường diềm được làm cẩn thận với những đường nét, họa tiết độc đáo và màu sắc nổi bật sẽ khiến bạn trở nên cực kỳ xinh xắn và trẻ trung.

di-sapa-mac-gi-9

4. Quần short vải cạp cao phối với áo sơ mi

Ngoài chọn những chiếc quần jean, bạn có thể chọn lựa thêm cho mình một chiếc quần short vải với cạp cao, nó sẽ làm bạn trở nên nữ tính và mềm mại hơn. Quần short vải có độ ngắn thích hợp và ống quần rộng hơi xòe sẽ giúp đôi chân của các chị em trông có vẻ thon gọn và dài hơn. Nếu bạn tới thăm Sapa vào mùa hè thì đây sẽ là một lựa chọn không thể hợp lý hơn. Đặc biệt phối đồ với áo sơ mi trắng hoặc các họa tiết bạn sẽ trông năng động và trẻ trung hơn rất nhều.

di-sapa-mac-gi-10

5. Áo phao dáng dài kết hợp cùng giày sneaker

Một lựa chọn cho những ai muốn đi sapa vào màu đông mà muốn mặc đồ đẹp thì nên tham khảo cách phối giữa áo phao dáng dài và giày sneaker. Mùa đông ở Sapa thường rất lạnh có thể sẽ xuất hiện băng tuyết, bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ trang phục có thể giữ ấm tốt cho cơ thể nhưng không kém phần thời trang. Bạn nên chọn cho mình những chiếc áo phao dáng dài bởi khi diện item này, bạn sẽ thoải mái rong chơi giữa trời đông mà không còn sợ lạnh nữa. Mix chiếc áo phao dáng rộng cùng với một đôi giày sneaker sẽ tạo cho bạn một phong cách đậm chất trẻ trung, năng động, khỏe khoắn và thể thao.

di-sapa-mac-gi-11

Một số phụ kiện bạn nên mang theo để phối đồ chất hơn

Để khiến bộ outfit đi Sapa trở nên hoàn hảo hơn, thì sự kết hợp của những món phụ kiện là không thể thiếu. Sau đây chúng tôi sẽ điểm qua một số món phụ kiện đẹp để bạn tham khảo đưa vào những bộ cánh đi Sapa của mình:

di-sapa-mac-gi-12

Một chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn trở nên tinh tế và lịch thiệp hơn trong mắt mọi người

di-sapa-mac-gi-13

Những chiếc balo, túi xách không chỉ giúp bạn đem theo được nhiều đồ hơn khi đi tham quan mà những chiếc balo, túi xách đẹp còn khiến bạn trông có gu hơn.

di-sapa-mac-gi-14

Kính mát là món phụ kiện sẽ làm tăng lên đến 60% độ thu hút của người đeo

di-sapa-mac-gi-15

Những chiếc vòng cổ sẽ tạo điểm nhấn cho outfit của bạn

Mỗi khi có ý định đi du lịch Sapa thì vấn đề đi Sapa mặc gì đẹp vẫn là một câu hỏi hóc búa của nhiều người. Hy vọng với những điều mà chúng tôi đã chia sẻ ngày hôm nay sẽ giúp cho bạn có được những gợi ý có ích về cách ăn mặc hợp gu khi đi du lịch Sapa. Chúc bạn có một kì nghỉ tuyệt vời bên gia đình và bạn bè tại Sapa.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general