8 cách phối đồ với quần baggy cho nữ cực cá tính, cực ngầu bao chất

Với những chị em năng động, trẻ trung cũng như thích thoải mái mỗi khi xuất hiện thì quần baggy chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên không phải ai yêu thích mẫu quần phong cách này cũng biết cách mix đồ sao cho đẹp, cá tính, không bị “quê mùa”. Cho nên hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết vấn đề này với 8 cách phối đồ với quần baggy cho nữ bao ngầu sau đây. Mời tìm hiểu!

Quần baggy là quần gì?

Quần baggy được biết tới là loại quần có thiết kế rất đặc trưng, khi nhìn vào là có thể nhận ra được ngay. Bởi phần đáy thấp còn phần đùi rộng, có xu hướng suông hẹp dần về phía dưới. Chính vì thiết kế đáy rộng cho nên tạo được sự thoải mái cho người mặc mỗi khi động cũng như khi di chuyển.

cach-phoi-do-voi-quan-baggy-1

Với phần đùi mông rộng vừa phải mà quần baggy sẽ có ưu thế hơn quần jeans khi nói đến sự thoải mái. Hơn nữa, quần baggy hiện được làm từ nhiều chất liệu như baggy vải, quần baggy jeans hay quần baggy thun…. Chất liệu đã đa dạng nhưng kiểu dáng phần baggy cũng làm những người mới lần đầu biết tới cũng choáng ngợp bởi quá phong phú như baggy cạp chun, baggy lưng cao hay baggy ống rộng suông….

8 cách phối đồ với quần baggy cho nữ cực cá tính

Dưới đây sẽ là những chia sẻ về 8 cách phối đồ với quần Baggy cho nữ bắt mắt, trẻ trung, năng động.

1. Quần baggy kaki + áo hoodie croptop

Đây là cạc phối áo hoodie với quần Baggy được xem là combo chất phát ngất cho các bạn nữ muốn mình trông “ ngầu”, giúp tự tin khoe cá tính mạnh mẽ, năng động.

cach-phoi-do-voi-quan-baggy-2

Khi bạn áp dụng bí kíp phối đồ này thì sẽ chỉ cần kết hợp với một chiếc áo hoodie có dáng croptop cùng chiếc thắt lưng bản dài. Thắt lưng bản dài chính là điểm nhấn ấn tượng của set đồ này, item này cũng được bắt nguồn từ các fashionista trên thế giới, rầm rộ từ đầu năm 2022. Chiếc thắt lưng được buông thả sẽ tạo được nét phóng khoáng, phá cách trên mọi quy luật về thời trang.

Xem ngay: Top 8 Cách phối đồ cho người gầy trở nên hấp dẫn, nâng tầm diện mạo

2. Baggy jeans + croptop + sneaker

Một cách phối đồ với quần baggy nữ đẹp nữa mà bạn có thể chọn là mix cùng 1 chiếc áo thun croptop tôn dáng. Để hoàn thiện hơn thì bạn nên mặc kèm một đôi sneaker trắng năng động. Diện style kiểu như thế này dù là đi chơi hay đi học đều cực cá tính, trẻ trung, năng động. Bạn nào có phần eo thon thì sẽ còn khoe khéo được phần eo tuyệt vời này, còn không thon thì phối đồ với quần baggy cao cũng sẽ giúp che được phần eo bụng to.

cach-phoi-do-voi-quan-baggy-3

Khi phối cùng chiếc áo thun croptop thì bạn lưu ý đây là một item rất phổ biến nhưng sẽ nhiều độ dài ngắn khác nhau. Do đó bạn nên lưu ý mặc croptop có độ dài vừa phải để tránh không bị lố. Ngoài ra về chất vải cũng nên chọn chất vải dày dặn, tránh chọn vải quá mỏng sẽ dễ bị lộ gây phản cảm khi mặc. Chọn áo croptop có cổ polo cũng sẽ giúp bạn trông “sporty” hơn lại vừa khỏe khoắn vừa nữ tính

3. Quần baggy jean + Áo sơ mi

Nếu bạn là 1 fashion vậy thì chắc hẳn cũng biết được quần baggy jeans đang hot không chỉ với giới trẻ. Cho nên nếu còn không biết nên phối đồ như thế nào vậy thì nên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi để kết hợp cùng. Không chỉ mang tới một phong cách trẻ trung mà cách kết hợp này còn khá đơn giản, nhất là khi đi thêm một đôi giày thì bạn đã thu hút ánh nhìn so với các chị em công sở chỉ mặc áo sơ mi với quần tây.

cach-phoi-do-voi-quan-baggy-4

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình một đôi xăng đan hoặc giày cao gót để thích hợp trong môi trường văn phòng công sở. Còn nếu bạn muốn diện khi đi chơi thì hãy biến tấu bằng cách thêm phụ kiện như đồng hồ, nón mũ… Như vậy là bạn đã trông phong cách trẻ trung cá tính cũng như năng động, tạo sự thoải mái. Còn nếu bạn lo lắng rằng mình sở hữu một thân hình mũm mĩm thì cách phối đồ với quần này cũng sẽ giải quyết được hết nhé.

4. Quần baggy vải + Áo sơ mi + áo blazer

Khi hè về, quần baggy vải thường rất được rất nhiều cô nàng công sở ưa thích bởi tính chất dễ mặc hơn nữa còn áp dụng với nhiều độ tuổi khác nhau. Nói về mẫu áo phù hợp để mix cùng quần baggy vải thì ứng viên sáng giá nhất chính là áo sơ mi. Nhìn chung đây là kiểu mix đồ thông dụng bởi bạn sẽ không cần quá cầu kỳ, chỉ một chiếc sơ mi lịch sự là ổn.

cach-phoi-do-voi-quan-baggy-5

Thêm vào đó, bạn cũng không thể không kể đến blazer, một loại áo khoác ngoài sang trọng dành cho các quý cô văn phòng, có thể dùng trong cách phối đồ với quần baggy vải nữ. Đặc điểm chung của 2 loại áo này là đều có khả năng pha trộn cùng quần baggy vải, loại bỏ đi sự nhàm chán vốn chỉ quanh quẩn ở những chiếc váy khi đi làm hàng ngày, thiếu sự năng động.

5. Quần baggy cạp chun + áo cách điệu

Nếu bạn đang muốn thử một cách phối đồ với quần baggy nữ mang lại dáng dấp khỏe khoắn, trẻ trung. Vậy thì bạn có thể thử sử dụng quần baggy dạng cạp chung đã và đang được rất người yêu thích. Cách phối đồ với quần baggy nữ này là phương pháp này khá đơn giản nhưng có hiệu quả bất ngờ, mang đến vẻ đẹp thể thao khá độc đáo.

cach-phoi-do-voi-quan-baggy-6

Đối với công thức quần baggy cạp chung thì bạn nên chọn áo cách điệu để có được sự mềm mại hơn. Nhưng bạn lưu ý là chỉ nên chọn những chiếc quần dáng hơi ôm, về phần áo thì vừa người cũng như không cần quá dài rộng để tránh làm cho bản thân nhìn luộm thuộm.

Xem ngay: Top 8 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng đơn giản, sành điệu

6. Quần Baggy vải + áo Jacket

Một gợi ý nữa cho bạn trong cách phối đồ với quần baggy vải chính là mix cùng áo Jacket. Đây có lẽ là một ý tưởng khá hay để tạo nên một set đồ trẻ trung và năng động. Đặc biệt là khiến cho mùa đông của bạn không trở nên nhàm chán vì các bộ trang phục dày và rộng. Ngoài váy đầm, quần jeans thông dụng bạn sẽ có thêm lựa chọn giúp thời trang trở nên cuốn hút hơn.

cach-phoi-do-voi-quan-baggy-7

Các loại áo Jacket bạn có thể lựa chọn đi kèm với quần Baggy vải như: Leather Jacket, Jean Jacket hay Chino Jacket… Hầu hết dòng áo Jacket này sẽ đều là sự kết hợp hoàn hảo dành cho quần Baggy vải. Couple này sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo mới đầy ấn tượng, cho nên còn do dự gì nữa mà không thử set đồ này trong mùa đông tới.

7. Baggy vải + áo sơ mi đũi trắng

Áo sơ mi đũi trắng đi cùng quần baggy vải chính là những itime hoàn hảo để tạo nên bộ trag phục bắt mắt. Đây là set đồ thích hợp cả cho việc sống ảo khi đi làm lẫn đi chơi. Bởi lẽ, màu trắng chính là một màu sắc trung tính lên hình rất đẹp, hơn nữa chất đũi lại thoải mái thấm hút mồ hôi, cho nên rất đẹp và sang trọng, có thể dùng trong mọi hoàn cảnh.

cach-phoi-do-voi-quan-baggy-8

Để kết hợp với set đầy sang trọng này, bạn nên có 1 item rất hot trong năm nay chính là guốc sục mang lại sự thanh lịch cho chị em. Hơn nữa, để hợp với set đồ trên thì bạn nên chọn những những đôi guốc có màu be hay màu trắng giúp tạo nên sự thống nhất cho toàn bộ concept.

Xem ngay: 15 Cách phối đồ đi Đà Lạt siêu đỉnh cho nam, nữ lên hình cực đẹp

8. Quần baggy jeans ống rộng + Áo trễ vai + Giày boot trắng

Đây là một cách phối đồ với quần baggy nữ đang cực chất của các hot instagram. Bởi lẽ dạo một vòng Instagram bạn sẽ thấy các cô nàng hot girl rất ưa set đồ này bởi quần baggy jeans ống rộng đã không cần phải bàn cãi vậy nhưng khi kết hợp với một chiếc áo trễ vai – một itime cũng hot trong năm 2022 thì lại tạo thành một bộ trang phục vạn người mê.

cach-phoi-do-voi-quan-baggy-9

Vì kéo trễ vai cho nên chiếc áo này khoe được phần xương quai xanh cùng với phần ngực gợi cảm, thu hút được ánh mắt của người nhìn, vậy nên được các cô gái theo đuổi phong cách sexy rất ưa chuộng. Không quên nhắc là bạn nên kết hợp những đôi giày boots trắng giúp set đồ có thêm sự kiêu kỳ, sang trọng cũng như vô cùng đẳng cấp.

Trên đây là 8 cách phối đồ với quần baggy nữ cực xinh, cá tình và trẻ trung mà bạn không nên bỏ qua. Từ đó bạn có thể làm mới phong cách của bản thân, trở nên năng động và thoải mái hơn mỗi khi xuất hiện nhưng vẫn không làm mất đi sự hiện đại, lịch sự!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general