[Review] Top 5 Điều hòa Panasonic nào tốt nhất hiện nay

Khi nhắc đến các sản phẩm của Panasonic chắc hẳn không ai còn lạ lẫm đến thương hiệu này bởi vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử và các dòng sản phẩm về máy lạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa phù hợp của hãng này. Dưới đây sẽ là top các sản phẩm điều hòa Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Panasonic là thương hiệu mang tầm quốc tế thuộc công ty điện tử nổi tiếng Panasonic Corporation của Nhật Bản. Hãng này được thành lập vào năm 1918, tiền thân là Matsushita Electric Industrial Co., Ltd với căn phòng nhỏ đi thuê vô cùng đơn giản. Vào năm 2008 thì đổi tên thành Panasonic Corporation.

Kể từ khi thành lập thương hiệu Panasonic đã trải qua không ít khó khăn và cho đến thời điểm hiện tại công ty này đang có vị trí cực kỳ vững chắc trên thị trường toàn cầu. Bởi khi nhắc đến các thiết bị điện tử, gia dụng thì ngay lập tức người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến Panasonic.

điều hòa panasonic

Điều hòa Panasonic có tốt không?

Điều hòa Panasonic hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng vì mẫu mã sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng xem vì sao nhiều khách hàng lại yêu thích sản phẩm của hãng này đến thế nhé.

điều hòa panasonic

Mẫu mã đa dạng và phong phú

Một trong những điểm nổi bật của điều hòa Panasonic chính là thiết kế liên tục được đổi mới và bổ sung thêm nhiều công nghệ hiện đại. Do đó khi mua bất kỳ máy lạnh nào của hãng này bạn có thể dễ dàng lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm với vẻ ngoài đẹp mắt và đúng sở thích.

Công suất làm lạnh cùng giá tiền đa dạng

Máy lạnh Panasonic có nhiều công suất làm lạnh cùng giá thành khác nhau giúp mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Do đó dù gia đình bạn thu nhập bao nhiêu thì vẫn dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm dành cho mình để sử dụng trong những ngày hè nóng bức.

Về công nghệ làm lạnh

Những chiếc điều hòa đến từ thương hiệu Panasonic sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại và thú vị. Cụ thể là:

  • Công nghệ iAuto-X: Đây là công nghệ được kết hợp giữa P-TECh và AEROWINGS. Điều này mang đến cho sản phẩm khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35%, cùng với đó là iAuto-X giúp kéo dài tuổi thọ và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Công nghệ này giúp cho không siêu mát lạnh nhờ được tích hợp khả năng làm lạnh nhanh và mát gấp 1.5 lần so với các sản phẩm thông thường.
  • Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Công nghệ này giúp luân chuyển luồng khí mát dọc trần nhà và tỏa ra khắp căn phòng. Do đó các bức tường nhà bạn sẽ được làm mát cũng như không bị nóng bức khó chịu.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Một trong những công nghệ nổi bật của những sản phẩm điều hòa đến từ Panasonic chính là khả năng kháng khuẩn khử mùi cực tốt. Cụ thể là:

điều hòa panasonic

  • Công nghệ lọc khí Nanoe-G: Công nghệ này được sử dụng hơn 3 ngàn tỷ hạt Nano siêu nhỏ giúp vây bắt các vi khuẩn, nấm mốc và phân tử gây mùi. Điều này sẽ giúp cho bạn tận hưởng một không gian sống trong lành.
  • Cảm biến Dust Sensor: Công nghệ này giúp cho Nano-G kiểm soát tốt hàm lượng bụi bẩn có trong không khí. Khi nồng độ bụi vượt quá cao thì Dust Sensor sẽ được hoạt động.
  • Khả năng duy trì độ ẩm cao: Với cơ chế làm lạnh tản nhiệt kết hợp cùng công nghệ lọc khí Nanoe-G giúp mang đến cho người dùng độ ẩm không khí thích hợp và bảo vệ làn da của bạn.

Công nghệ tiết kiệm điện

Một điểm nổi bật nữa khiến cho những chiếc máy lạnh của Panasonic được nhiều người ưa chuộng đó chính là khả năng tiết kiệm điện ưu việt. Điều này là nhờ hàng tá công nghệ được tích hợp bên trong. Cụ thể là:

  • Công nghệ Inverter: Với công nghệ biến tần Inverter giúp cho sản phẩm vừa có khả năng hoạt động ổn định mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng cực kỳ tốt cho bạn.
  • Chế độ AutoComfort: Chế độ này sẽ tự động điều chỉnh hoạt động của máy lạnh dựa trên nhu cầu sử dụng của người dùng. Do đó tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.
  • Cảm biến Econavi: Công nghệ này giúp sản phẩm có thể theo dõi tình trạng căn phòng nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Điều này giúp bạn tránh hao phí điện năng.

Khả năng vận hành êm ái

Điều hòa của Panasonic còn mang đến khả năng vận hành êm ái giúp bạn tập trung làm việc hay đi vào giấc ngủ. Bởi bạn sẽ không phải lo sợ máy chạy gây ra tiếng ồn lớn.

Máy điều hòa Panasonic có khả năng vận hành êm ái, giúp bạn dễ dàng tập trung làm việc hoặc đi vào giấc ngủ mà không lo sợ máy chạy gây ra tiếng ồn quá lớn.

Tiêu chuẩn chọn mua điều hòa Panasonic tốt nhất

Ngày này cứ vào mùa hè thì thời tiết càng trở nên khô nóng và khắc nghiệt hơn khiến cho nhu cầu mua sắm điều hòa cũng tăng theo. Các hãng liên tục ra mắt quảng cáo sản phẩm của mình làm người tiêu dùng loay hoay không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Cùng khám phá các tiêu chí lựa chọn máy lạnh dưới đây.

điều hòa panasonic

Chọn kiểu máy lạnh 1 chiều hoặc 2 chiều

Bạn cần lựa chọn mua máy lạnh 1 chiều hay là máy lạnh hai chiều. Thông thường, đối với nước nhiệt đới như Việt Nam, máy lạnh một chiều sẽ thích hợp với đa số người dân. Tuy nhiên, nếu bạn đang sinh sống tại miền Bắc hoặc những nơi có mùa đông thì hãy cân nhắc tới loại điều hòa 2 chiều. Vì loại máy này hỗ trợ tốt cho cả 2 mùa nóng lạnh mà lại tiết kiệm điện và tốt cho sức khỏe hơn là máy sưởi.

Lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng

Nếu lắp máy lạnh nhỏ cho phòng lớn, máy sẽ không thể làm mát toàn bộ phòng ngay cả khi hoạt động hết công suất và nếu lắp máy lạnh công suất lớn ở phòng nhỏ sẽ gây lãng phí điện năng vô ích. Để đảm bảo khả năng làm mát tối ưu cũng như tiết kiệm điện, bạn cần lựa chọn một chiếc máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng.

Chọn máy lạnh có công nghệ tiết kiệm điện

Một trong những yếu tố đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng đó chính là lựa chọn những chiếc máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện năng. Cụ thể là:

  • Những sản phẩm sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp bạn thay đổi công suất điện năng trở nên phù hợp với năng lượng. Từ đó giảm đi điện năng hao phí không cần thiết.
  • Có khá nhiều cấp độ tiết kiệm năng lượng khác nhau được chia ra và quy ước dựa trên một thang đo chuẩn. Đó là nhãn và tem năng lượng do Bộ Công thương cấp phép với mỗi cấp độ cao hơn của tem hay nhãn sẽ là minh chứng cho khả năng tiết kiệm điện.
  • Hầu hết các máy lạnh đều sở hữu những công nghệ tiết kiệm năng lượng khác nhau như: chế độ một người dùng, chế độ Eco Mode, mắt thần thông minh,…Do đó khi mua điều hòa hãy đặc biệt lưu ý đến vấn đề này.

Chọn loại máy có độ bền và ổn định cao

Trước khi chọn mua một chiếc điều hòa thì bạn nên xem sản phẩm có các tính năng, công nghệ gì giúp bảo vệ độ bền của máy, dàn nóng chống bị ăn mòn, bảo vệ sụt áp,…Điều này giúp cho máy lạnh của bạn có thời gian sử dụng lâu hơn và hạn chế tối đa những lần bảo hành cũng như khả năng phát sinh chi phí sửa chữa.

Các tiện ích quan trọng khác trên máy lạnh

Hiện nay các sản phẩm máy lạnh thường đi kèm nhiều công nghệ hiện đại khác. Do đó bạn nên xem xét kỹ lưỡng nhu cầu và điều kiện thực thực tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp tránh lãng phí. Trong đó các chế độ nổi bật có thể kể đến như sau:

Máy lạnh hiện nay còn thường song hành cùng với nhiều công nghệ hiện đại khác. Bạn cần xem xét kỹ nhu cầu và điều kiện thực tế tại nhà để mua được chiếc máy lạnh thích hợp nhất, tránh lãng phí.

  • Chế độ ngủ ban đêm: Đây là chế độ có khả năng mang đến luồng khí êm dịu giúp người dùng không cảm thấy bị lạnh vào ban đêm. Do đó sẽ vô cùng thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi.
  • Điều khiển bằng điện thoại, có wifi: Đây là chế độ cho phép sản phẩm có thể kết nối internet trên những chiếc Smartphone giúp điều khiến chiếc điều hòa mọi lúc mọi nơi.
  • Làm lạnh nhanh tức thì: Với khả năng làm lạnh phòng nhanh chóng nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để tận hưởng bầu không khí mát lạnh thư giãn.
  • Tính năng làm mát siêu êm: Tính năng này cực kỳ thích hợp cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ giúp mang đến cảm giác dễ chịu, không gian yên tĩnh và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon sau một ngày hoạt động.

Top 5 Điều hòa Panasonic tốt nhất

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điều hòa Panasonic giá tốt, chất lượng và làm mát cho mùa hè. Hãy cùng tham khảo top 5 sản phẩm đang được ưa chuộng và lựa chọn hiện nay nhé.

1. Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Đầu tiên trong những chiếc điều hòa Panasonic đáng nhắc đến đó là loại 1 HP CU/CS-N9WKH-8M sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng với các đường cong mặt viền nổi bật sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó công suất làm lạnh lên đến 1HP chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho căn phòng duới 15m2 như: phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ,…

điều hòa panasonic

Đồng thời với công nghệ Nanoe-G giúp không khí sạch bụi bẩn, bui mịn đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài ra với tính năng năng Powerful cùng chế độ hút ẩm mang lại cho không gian khô ráo và thoáng đãng. Chức năng hẹn giờ nên người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động dù là ban ngày hay ban đêm.

Giá bán điều hòa panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M khoảng 8.890.000 VNĐ/máy.

2. Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8

Một cái tên cũng không kém phần nổi bật đến từ thương hiệu Panasonic đó là loại Inverter 1 HP CU/CS-PU9UKH-8. Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn sang trọng với gam màu trắng ngọc trai tinh tế cùng kích thước cửa gió rộng iúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn. Đồng thời sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Inverter vừa tiết kiệm điện hiệu quả vừa duy trì nhiệt độ rất chính xác, Powerful,…

điều hòa panasonic

Cùng với đó là hệ thống lọc Nanoe-G với khả năng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình của bạn. Ngoài ra tính năng hoạt động siêu êm giúp máy vận hành êm ái và chức năng chẩn đoán lỗi hiển thị lên remote khi điều hòa gặp sự cố nên tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dùng.

Giá bán của điều hòa Panasonic HP CU/CS-PU9UKH-8 khoảng 9.990.000 VNĐ/máy.

3. Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu gam màu trắng sang trong dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất có diện tích dưới 15m2. Cùng với đó là trang bị công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị thêm tính năng làm lạnh nhanh PowerFul mang đến một không gian mát mẻ, dễ chịu mà không khiến bạn phải chờ lâu. Mặc dù chỉ là loại 1 chiều nhưng vẫn đảm bảo mang lại không khí khô ráo, thoáng mát trong điều kiện thời tiết ẩm ướt nhờ chức năng hút ẩm hiệu quả.

điều hòa panasonic

Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá khoảng: 10.590.000 VNĐ/máy.

4. Điều hòa Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12UKH-8

Điều hòa Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12UKH-8 sẽ là sự lựa chọn đáng lưu ý nhờ mang trên mình vẻ ngoài màu trắng tinh khiết, thanh lịch và trang nhã. Đồng thời sản phẩm này còn mang đến khả năng làm mát hiệu quả cho căn phòng có diện tích 15 – 20m2. Cùng với đó là tính năng Powerful giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn.

Ngoài ra máy lạnh này còn nổi bật với công nghệ Nanoe-G giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 đảm bảo mang đến sự an toàn cho sức khỏe gia đình bạn. Khả năng hoạt động siêu êm và chức năng hút ẩm cho căn phòng cũng là điểm cộng sáng giá đáng để bạn trải nghiệm.

điều hòa panasonic

Giá sản phẩm khoảng: 10.290.000 VNĐ/máy.

5. Điều hòa Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M

Vị trí cuối cùng trong danh sách điều hòa Panasonic đáng để sử dụng đó chính là loại 1.5 HP CU/CS-N12WKH-8M. Mang theo kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế cùng những đường cong mặt viền nổi bật nên rất phù hợp ở nhiều không gian nội thất khác nhau. Đi cùng với đó là công suất 1.5HP giúp làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích 15 – 20m2.

Với trang bị Nanoe-G đặc trưng của Panasonic nên sản phẩm này mang đến cho không gian sống của bạn bầu không khí trong lành. Ngoài ra chế độ Powerful giúp căn phòng được làm lạnh nhanh tức thì trong thời gian ngắn nên bạn sẽ được tận hưởng trải nghiệm thú vị mà không cần phải chờ lâu.

điều hòa panasonic

Sản phẩm đang được bán với mức giá khoảng: 11.290.000 VNĐ/máy.

Trên đây là top 5 sản phẩm điều hòa Panasonic đáng mua cho những ngày hè nóng nực. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình những chiếc máy lạnh phù hợp với nhu cầu đến từ thương hiệu nổi tiếng này.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general