6 App chụp hình đẹp cho Iphone miễn phí nhất định phải tải về

Ngày nay, những chiếc điện thoại thông minh đã trở thành một vật bất ly thân của con người. Với những tin đồ yêu thích chụp ảnh, mà đang sử dụng thương hiệu Iphone chắc hẳn đã cảm thấy nhàm chán và dần dần từ bỏ việc sử dụng với các app chụp hình mặc định của máy, nhất là hiện nay lại có rất nhiều app chụp ảnh đẹp và nhiều tính năng hấp dẫn xuất hiện. Và sau đây là 6 app chụp hình đẹp cho Iphone miễn phí nhất định phải tải về mà các bạn nên tham khảo.

1. App chụp hình Camera 360

Với số lượng tải về và lượng sử dụng trên khắp thế giới đặt hơn 1 tỷ người, Camera 360 chính là cái tên khai màn trong danh sách những app chụp hình đẹp cho Iphone. Được cài đặt bao gồm toàn bộ những điều cần thiết từ một app chụp hình đẹp trên Iphone, Camera360 thực sự trở thành một người bạn thân thiết nhất của tín đồ quả táo. Không chỉ đem lại sự hài lòng với người sử dụng phổ thông mà Camera 360 còn là một ứng dụng được nhiều nhiếp ảnh gia và người nổi tiếng tin dùng để cho ra những bức hình đẹp xuất sắc trong một thời gian nhanh chóng.

app-chup-hinh-dep-cho-iphone-1

Camera 360 với lịch sử hơn 20 năm dựng xây và thúc đẩy phát triển, tự tin đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm chụp hình cũng như chỉnh sửa hình ảnh trên cả tuyệt vời. Sau đây là một vài tính năng nổi bật nhất khi sử dụng app cùng chia sẻ đến bạn.

  • Làn da của bạn sẽ được cải thiện trở nên mềm mịn và tươi sáng tức thì.
  • Bạn mong muốn có một body chuẩn hot girl hay một thân hình vạm vỡ tất cả chỉ cần một vài thao tác mong muốn đó của bạn sẽ được thực hiện ngay lập tức.
  • Chỉ với một lần nhấn duy nhất ảnh của bạn sẽ lập tức được tự động chỉnh sửa, vì app đã được cài đặt những preset có sẵn.
  • App có cả dạng 3D hoạt hình vô cùng đáng yêu và dễ thương để bạn có thể tùy ý lựa chọn.
  • Camera 360 giúp bạn thực hiện được những chiếc video clip đúng chuẩn dân quay phim chuyên nghiệp đỉnh cao với các công cụ, tính năng đắc lực của app. Bên cạnh đó, chỉ cần sử dụng mỗi filter được cài đặt sẵn trên app cũng đủ để bạn tạo ra một bức hình hay đoạn clip khiến mọi người phải trầm trồ.

Ngoài ra, Camera360 còn được cài đặt một số tính năng mới lạ, hấp dẫn như: Auto Contour và Quick Fix, sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng app.

2. App chụp hình đẹp cho Iphone – Huji Films

Đứng vị trí thứ hai trong danh sách 6 app chụp hình đẹp cho Iphone miễn phí nhất định phải tải về không thể bỏ qua Huji Films, một trong những app được tín đồ đam mê chụp hình đánh giá cao về khả năng đem lại ra những bức ảnh mang âm hưởng của những năm 1998. Đây là một app chụp hình thuộc sở hữu sáng tạo của Manhole Inc.

Khi sử dụng app chụp hình Huji Films thì bạn không lo ảnh bị vỡ ảnh hay mờ ảnh, app vẫn giữ được đường nét ban đầu của bức hình. Chính vì vậy giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ một cách chân thực nhất dưới màu sắc và kiểu cách của những năm 1998.

app-chup-hinh-dep-cho-iphone-2

Với app Huji Films bạn sẽ được sống lại với bầu không khí của những bộ phim analog đầy kỉ niệm xưa cũ, một trong những điểm nổi bật mà ít có ứng dụng nào có thể làm được và đây cũng chính là điều đáng chú ý nhất mà ứng dụng mặc định của Iphone không thể đưa tới người sử dụng.

3. App Foodie chụp hình, chỉnh màu đẹp

Foodie có lẽ là app sinh ra là dành cho những bạn đam mê nấu ăn và thích lưu lại những khoảnh khắc của mình cùng những món ăn do tự tay mình chế biến. Với những hỗn hợp màu pastel đang vô cùng hot hit hiện nay, sử dụng app chụp hình này bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây chìm đắm trong không gian sáng tạo do mình tạo ra, có thể làm nổi bật lên được những đường nét cá tính trong khung hình của mình mà nhiều ứng dụng khác không đem lại được.

app-chup-hinh-dep-cho-iphone-3

Ứng dụng này bao gồm 30 bộ lọc chuyên nghiệp như: Positano, Ngọt, Tươi ngon, BBQ, Lãng mạn, …bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn để mỗi chủ đề sẽ tương ứng với từng hoàn cảnh mà bạn muốn cài đặt cho khung hình của mình. App chụp hình đẹp cho Iphone có tính năng hướng dẫn thông minh, hiện đại dễ dàng và chính xác, hỗ trợ bạn có được những bức hình ẩm thực một cách chân thực và sống động nhất.

Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng khi sử dụng app Foodie để chụp đồ ăn bởi những góc hình top đầu. Hơn nữa nếu chụp ảnh trong một môi trường ánh sáng đầy đủ, bạn sẽ có được các bức ảnh vô cùng sắc nét và chuyên nghiệp.

4. App chụp hình đẹp cho Iphone – B612

B612 phải nói là một trong những app chụp ảnh đẹp trên Iphone được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. B612 không chỉ là một ứng dụng sửa video thông thường mà còn là một ứng dụng chụp hình bao gồm hầu hết tất cả những yêu cầu cần thiết của một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đáp ứng đầy đủ các mong muốn của bạn.

app-chup-hinh-dep-cho-iphone-10

Sử dụng app chụp hình đẹp cho Iphone – B612 bạn không cần trả bất kỳ một khoản phí nào, mà vẫn được trải nghiệm một ứng dụng chỉnh sửa chuyên nghiệp gồm có bộ lọc và các hiệu ứng, công cụ chỉnh sửa màu, chỉnh sửa chân dung, tùy chỉnh kích thước cũng như tỷ lệ khung hình mà bạn muốn, bạn cũng có thể chèn thêm sticker với trang trí nhãn dán dễ thương thể hiện nét riêng của bạn. App được tích hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) vào việc tạo ra các bộ lọc thời trang hay áp dụng trong việc makeup góp phần tạo nên một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên thích hợp với trang phục bạn đang diện hay giúp thay đổi kiểu cách của bạn.

5. App chụp hình đẹp cho Iphone – VSCO

Đây là ứng dụng nổi bật về tính năng chỉnh sửa video và hình ảnh rất xuất sắc, VSCO mang đến cho bạn bộ ảnh vô cùng chuyên nghiệp, một thế giới chỉnh sửa hình ảnh, video hoàn toàn không mất phí , lại rất xịn sò. Chính vì vậy bạn sẽ có một trải nghiệm đáng giá với ứng dụng này.

app-chup-hinh-dep-cho-iphone-5

Bạn chỉ cần chụp những bức ảnh raw đầu tiên từ ứng dụng này, còn lại tất cả những bước còn lại để có một bức ảnh chuyên nghiệp đã có trình chỉnh sửa ảnh vi diệu của app lo, bạn sẽ phải bất ngờ và bật ngửa không tưởng tượng được mình lại có thể chụp ra những kiệt tác như một người thợ ảnh chuyên nghiệp đến vậy.

App chụp hình đẹp cho Iphone này được cài đặt với bọ hơn 200 preset, tái tạo hình ảnh, phim cổ điển như: Kodak, Agfa,…các công cụ đóng khung như: viền, chỉnh sửa hình ảnh nâng cao với HSL, Slip Tone,…

6. App Snapseed

Snapseed kết hợp cùng VSCO chính là một bộ đôi ứng dụng chỉnh sửa ảnh top đầu hiện nay, bên cạnh chỉnh sửa ảnh thì tính năng chụp ảnh của ứng dụng này cũng không làm người dùng thất vọng, bởi những bức hình mà Snapseed mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ về độ sắc nét, huyền ảo không kém gì những bức hình đã qua chỉnh sửa.

app-chup-hinh-dep-cho-iphone-6

Chỉ cần vài thao tác vuốt bạn đã có thể chọn ra các hiệu ứng và cải tiến khác nhau của ứng dụng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cài đặt lựa chọn điều chỉnh màu sắc và độ tương phản tự động rất linh hoạt. Với khả năng lưu giữ lịch sử chỉnh sửa ảnh và chuyển hướng đến bất kì hành động nào trước đó app đem lại nhiều thuận tiện cho người dùng. Bên cạnh đó, app còn có khả năng tạo và lưu trữ các tổ hợp bộ lọc nhờ tính năng chỉnh sửa mặc định và sử dụng các bộ lọc.

Để có chất lượng chỉnh sửa cao bạn có thể nhập ảnh RAW. VSCO có các hiệu ứng và bộ lọc nổi bật như: Drama, Grunge, Center-focus, Vintage, Frames và Tilt-shift.

Người dùng app chụp hình đẹp cho Iphone – Snapseed có khả năng trực tiếp chia sẻ hình ảnh trên các trang mạng xã hội nổi tiếng như Instagram, Twitter và Facebook đem lại rất nhiều sự thuận tiện, mang lại sự liên kết cao.Ngoài ra ứng dụng còn có các bộ lọc tiên tiến mới như: làm mờ ống kính, HDR scape và noir, ảnh sáng quyến rũ, đồng thời định dạng phần công cụ với giao diện người dùng cô cùng rõ ràng..

Trên đây là những thông tin chia sẻ hữu ích về 6 app chụp hình đẹp cho Iphone miễn phí nhất định phải tải về đang được giới trẻ ưa chuộng và có lượt tải về cao nhất. Nhờ có những chiếc App chụp hình thần kì này mà chúng ta có được những bức hình xinh đẹp, thú vị, từ đó tự tin hơn, yêu đời hơn. Với những thông tin chia sẻ trên hy vọng các bạn sẽ có sự lựa chọn để tải về App chụp hình mà mình yêu thích. Chúc các bạn có những bức hình thật rạng ngời và cuộc sống luôn vui vẻ và lạc quan.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general