Viên uống cấp nước có tốt không? Top 6 viên uống tốt nhất

Mọi nỗ lực dưỡng da sẽ trở nên không hiệu quả nếu bạn bỏ quên một điều quan trọng đó là dưỡng ẩm và giữ ẩm cho da. Hiện nay, các cô gái rất thích sử dụng viên uống cấp nước vì nó có chứa rất nhiều dưỡng chất giúp da luôn ẩm mịn và đàn hồi từ trong ra ngoài. Vì vậy, hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua top những viên uống cấp nước cho da hiệu quả nhất, an toàn nhất và đáng tin cậy nhất ngay bây giờ.

Viên uống cấp nước là gì ?

Viên uống cấp nước cho da là một loại thực phẩm chức năng giúp cấp nước và duy trì độ ẩm cho da bạn. Khi thiếu nước, da có thể bị xỉn màu, nhăn nheo do mất nước và nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

vien-uong-cap-nuoc-1

Khi da “báo động” do mất nước, bạn không chỉ cần cấp nước từ bên ngoài, mà còn phải tích cực bổ sung nước từ bên trong. Từ đó, các viên uống cấp nước cho da ra đời nhằm bổ sung độ ẩm cũng như bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da, “giải cứu” ngay làn da khô ráp do mất nước.

Tiêu chí chọn viên uống cấp nước chất lượng

Với xu hướng làm đẹp, nhiều thương hiệu đã tung ra thị trường những sản phẩm viên uống cấp nước được nhiều khách hàng đón nhận. Tuy nhiên, chính vì vậy mà sự tràn lan của các sản phẩm kém chất lượng có thể khiến bạn khó lựa chọn được viên uống thực sự phù hợp và an toàn với bản thân. Vì vậy, để đảm bảo giúp bạn mua được viên uống cấp nước uy tín và chất lượng nhất thì hãy cùng tham khảo qua một số lưu ý mà bài viết đã tổng hợp cho bạn dưới đây nhé.

  • Thành phần chính của viên uống cấp nước cần chứa axit hyaluronic và nên chọn loại có kết hợp với các thành phần khác như collagen, vitamin.
  • Sản phẩm nên chứa lượng axit hyaluronic nằm trong khoảng 120mg.
  • Chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng và chất lượng.

Top 6 Viên uống cấp nước tốt nhất cấp ẩm cho da hiệu quả

Dựa trên những tiêu chí trên, bài viết sẽ tiếp tục tổng hợp top 6 viên uống cấp nước cho da được các tín đồ làm đẹp săn lùng nhiều nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình ngay thôi nào.

1. Viên uống cấp nước cho da Innerb Aqua Rich

Innerb Aqua Rich hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đã nhận được vô số đánh giá tích cực từ các vlogger nổi tiếng và khách hàng về khả năng cấp nước hiệu quả. Không chỉ giúp cấp nước, viên uống còn có khả năng bổ sung collagen, giúp làm mờ nếp nhăn và giúp da đàn hồi tốt hơn.

vien-uong-cap-nuoc-2

Sản phẩm viên uống cấp nước Innerb Aqua Rich có xuất xứ từ Hàn Quốc này chứa các thành phần vô cùng lành mạnh như: axit Hyaluronic để giúp da bạn được cấp ẩm mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được chiết xuất từ cám gạo ( khoảng 6% Glucosylceramide) có tác dụng làm trắng da, giảm mất nước cũng như duy trì độ ẩm trên da. Các thành phần dưỡng chất tiếp theo là dầu ô liu và collagen cá nhằm bổ sung collagen, tăng cường độ đàn hồi và cuối cùng là glycerin để cung cấp độ ẩm và giúp da mềm mại hơn khi sử dụng.

Việc thường xuyên uống hai viên vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp da bạn được cung cấp nước một cách tốt nhất. Sau khi sử dụng nhớ đóng chặt nắp và bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng và nhiệt độ cao.

Giá thành tham khảo: 550.000 VNĐ.

2. Viên uống cấp nước tốt cho cơ thể Hyaluronic Acid DHC

Thương hiệu DHC là thương hiệu đến từ Nhật Bản tập trung vào các sản phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng viên uống cấp nước DHC hyaluronic acid. Thành phần chính của viên cấp nước DHC này là axit hyaluronic (HA) có tác dụng giữ nước cho da từ bên trong.

vien-uong-cap-nuoc-3

Ngoài ra, viên uống còn đóng vai trò như một chất đệm để làm đầy và kết nối các tế bào giúp da ngậm nước từ đó, các khớp và dây thần kinh sẽ hoạt động tốt hơn. Vì vậy, ngoài tác dụng làm đẹp da, sản phẩm còn có tác dụng tốt đối với mắt và xương khớp.

Với viên uống cấp nước đến từ Nhật Bản này, bạn nên uống 2 viên mỗi ngày với nước lọc hoặc nước ấm và để thuốc phát huy tác dụng một cách tốt nhất bạn nên uống sau khi dùng bữa ăn nhé.

Giá thành tham khảo: 259.000 VNĐ.

3. Viên uống cấp nước cho da Murad Hydro-Glow

Murad Hydro-Glow là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm và chống lão hóa da bán chạy số 1 của Mỹ. Nhờ chức năng tuyệt vời giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, vết chân chim, để làn da của bạn luôn rạng rỡ, khỏe mạnh và tươi sáng.

vien-uong-cap-nuoc-4

Sản phẩm được mọi người tin dùng bởi sự kết hợp hoàn hảo các thành phần lành mạnh cho da với glucosamine giúp duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung cùng axit hyaluronic có tác dụng sản sinh collagen tự nhiên, cải thiện độ săn chắc của da và cung cấp độ ẩm tối ưu cho da. Ngoài ra còn rất nhiều các thành phần tuyệt vời khác như: N-Acetyl D-Glucosamine, Taurine,…..

Bạn nên uống 2 viên uống cấp nước Murad Hydro-Glow mỗi ngày trước bữa ăn để đạt hiệu quả tốt nhất cũng như sử dụng viên uống cấp nước này theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn.

Giá thành tham khảo: 1.980.000 VNĐ.

4. Nature’s Way Hydraplenish

Nếu bạn chưa biết loại viên uống cấp nước nào có tác dụng hiệu quả cho da mình thì Nature’s Way Hydraplenish là một lựa chọn dành cho bạn đó. Như chúng ta đã biết, Nature’s Way là một công ty dược nổi tiếng sử dụng sự kết hợp giữa thuốc thảo dược và y học hiện đại của Mỹ. Sử dụng viên uống của thương hiệu này sẽ giúp da trở nên căng mịn, mềm mại, đàn hồi và tươi trẻ.

vien-uong-cap-nuoc-5

Ngoài ra, công nghệ BioCell Collagen độc quyền cũng giúp bổ sung collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường độ săn chắc cho da. Chondroitin sulfat và collagen loại II thủy phân có lợi trong điều trị viêm xương khớp, hạn chế sự xâm lấn của các chất độc hại đến mô sụn. Với sản phẩm uy tín đến từ Mỹ này thì bạn có thể uống 2 viên uống cấp nước Nature’s Way Hydraplenish mỗi ngày và bạn có thể gia tăng liều lượng lên 4 viên mỗi ngày nếu làn da chưa được cấp ẩm đủ.

Giá thành tham khảo: 450.000 VNĐ.

5. Viên uống cấp nước Angel’s Liquid Glutathione Oneday Collagen

Viên uống cấp nước Angel’s Liquid Glutathione Oneday Collagen Hydration của thương hiệu Hàn Quốc đang là sản phẩm được nhiều cô gái săn đón vì khả năng chăm sóc và làm đẹp da ấn tượng. Sản phẩm này không chỉ cung cấp độ ẩm, giữ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da mà còn dưỡng trắng da, mờ thâm nám hiệu quả chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

vien-uong-cap-nuoc-6

Sản phẩm viên uống cấp nước Angel’s Liquid Glutathione Oneday Collagen Hydration được nghiên cứu chuyên sâu và được kết hợp từ nhiều loại thành phần hữu ích cho da khác nhau như vitamin C giúp làn da bạn trở nên trắng và hồng hào hơn, bảo vệ da khỏi tia UV. Ngoài ra, vitamin C còn thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giúp da luôn căng mọng và tươi trẻ. Tiếp theo là glutathione – một thành phần chống oxy hóa, làm sáng các vết thâm nám, tàn nhang và làm đều màu da. Bên cạnh đó còn có sự kết hợp từ nước hoa hồng Provence nhằm cân bằng độ ẩm và ngậm nước cho da giúp da tăng độ đàn hồi và ẩm mượt suốt cả ngày dài. Ngoài ra, niacinamide cũng là một loại vitamin lành tính giúp ức chế quá trình sản xuất melanin làm mờ thâm sạm trên da bạn.

Giá thành tham khảo: 609.000 VNĐ.

6. Viên uống cấp nước Image Skincare Hush & Hush Skin Capsule Hydrate

Skin Capsule Hydrate của thương hiệu Hush & Hush cung cấp nước cho da từ bên trong, tăng cường khả năng bảo vệ da trước các tác động bên ngoài. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn đã có thể nhận ra làn da của mình đẹp lên trông thấy.

vien-uong-cap-nuoc-7

Các thành phần chính an toàn của viên uống cấp nước Skin Capsule Hydrate là sự kết hợp từ axit Hyaluronic – một thành phần quan trọng để giữ ẩm và cung cấp độ ẩm cho da, ca cao là thành phần hoạt tính từ dầu dừa có trong sản phẩm giúp da luôn mịn màng. Bên cạnh đó, còn có ceramides được chiết xuất từ ​​thực vật để phục hồi mức độ ceramide trong cơ thể. Đây là thành phần vô cùng quan trọng giúp kết nối các tế bào da và tạo thành lớp màng bảo vệ da. Đặc biệt, sản phẩm còn được chiết xuất từ lô hội, trà xanh với khả năng chứa hơn 90% độ ẩm giúp cấp nước và làm thông thoáng độ ẩm cho da cũng như giúp da chống oxy hóa, kháng viêm.

Giá thành tham khảo: 1700.000 VNĐ.

Cách sử dụng viên uống cấp nước hiệu quả?

Hiện nay, những người kinh doanh luôn dành thêm lời “có cánh” cho những viên thuốc cấp nước. Điều này khiến nhiều người lầm tưởng sản phẩm này có thể thay thế hoàn toàn nước uống hàng ngày.

vien-uong-cap-nuoc-8

Tuy nhiên, khi sử dụng viên uống cấp nước cho da, bạn vẫn cần kết hợp với chế độ ăn uống và chăm sóc da thường xuyên, mỗi ngày… để có thể đảm bảo mang lại hiệu quả như mong muốn cho làn da của mình nhé.

Có thể thấy rằng việc sử dụng viên uống cấp nước mang lại lợi ích đáng kể trong việc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và hiện được coi là một liệu pháp thẩm mỹ hiệu quả với những người yêu thích làm đẹp. Và trên đây là top 6 viên uống cấp nước cho da an toàn và hiệu quả mà bài viết đã tổng hợp được. Hy vọng sau khi tham khảo những thông tin hữu ích từ bài viết thì bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general