Top 6 Túi giữ nhiệt bình sữa nào tốt nhất cho bé hiện nay

Không chỉ dùng để ủ ấm sữa cho những chuyến đi chơi xa mà túi giữ nhiệt bình sữa còn là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ cất giữ cữ ăn đêm cho bé. Có hai loại túi giữ nhiệt bình sữa, loại nhỏ gọn đựng được một bình sữa và loại túi lớn có thể đựng nhiều hơn 2 bình và cả máy pha sữa. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại túi giữ nhiệt bình sữa đến từ các thương hiệu khác nhau, gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho các bé. Vì thế, hôm nay chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp top 6 túi giữ nhiệt bình sữa tốt nhất cho bé trong bài viết này.

1. Túi giữ nhiệt bình sữa Concung

Con Cưng là chuỗi cửa hàng mẹ và bé được yêu thích nhất Việt Nam với hơn 20 triệu sản phẩm tã sữa, thực phẩm bán ra năm 2021. Trong đó phải kể đến các sản phẩm túi giữ nhiệt bình sữa Concung. Cửa hàng cung cấp khá nhiều dòng túi giữ nhiệt của các thương hiệu lớn, bán chạy nhất chính là túi ủ ấm sữa KuKu Đài Loan. Bình mang đầy đủ những chức năng vượt trội về độ cách nhiệt so với các loại bình thông dụng khác, đạt tiêu chuẩn về chất lượng cho bé sử dụng lâu dài.

tui-giu-nhiet-binh-sua-1

Sản phẩm có cấu tạo 2 lớp, lớp ngoài bằng Nilon kết hợp với lớp trong bằng bạc EPE, cho khả năng giữ nhiệt lên tới 2 giờ. Bề mặt túi trơn láng, dễ lau chùi và khó bong tróc. Túi giữ nhiệt bình sữa không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của bé. Túi ủ ấm sữa KuKu 2 ngăn có độ dày 2mm nên có thể đựng được khoảng 4kg thức uống. Kích thước túi rộng rãi, có thể đựng được 2 bình sữa cổ rộng hoặc cổ nhỏ cho bé. Túi giữ nhiệt bình sữa Concung này có thể được dùng để ủ ấm các loại thức uống như: sữa, cháo, nước hầm xương,… cho bé. Hoặc dùng để đựng các món sinh tố, nước ép thơm ngon cho cả gia đình.

Với túi giữ nhiệt bình sữa Concung, các mẹ sẽ không lo sữa bị nguội khi đưa bé đi ra ngoài dạo phố hay đi picnic cùng gia đình. Ngoài ra, khi sữa được ủ nóng, các khoáng chất có trong sữa cũng không bị biến đổi, giúp năng lượng dành cho bé được đảm bảo an toàn.

Giá tham khảo: 228.000 VNĐ.

2. Túi giữ nhiệt bình sữa Pigeon

Thương hiệu Pigeon được thành lập từ năm 1957 tại đất nước mặt trời mọc bởi nhà sáng lập Yuichi Nakata. Là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm chăm sóc cho mẹ và bé chất lượng cao, Pigeon đã cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm như: bình sữa, máy hút sữa, núm ti giả, sữa tắm, máy hâm sữa, phấn rôm, khăn ướt…và có cả túi giữ nhiệt bình sữa.

tui-giu-nhiet-binh-sua-2

Túi giữ nhiệt bình sữa Pigeon được làm từ sợi Polyester và lớp lót cách nhiệt PET tráng nhôm nên rất gọn nhẹ, tiện dụng cho việc mang theo khi đi ra ngoài và giặt rửa. Túi có thể duy trì độ nóng của nước để pha sữa trong vòng 3 tiếng (với nhiệt độ bên ngoài là 23°C). Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng như túi giữ lạnh cho các loại thức uống khác. Túi sử dụng được cho các loại bình sữa với nhiều dung tích khác nhau.

Túi giữ nhiệt bình sữa Pigeon có hai màu là hồng và xanh cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của bé. Các mẹ lưu ý khi sử dụng là không nên ủ sữa pha sẵn trong thời gian dài vì sẽ làm biến chất sữa. Vặn chặt núm vú và đậy nắp bình sữa thật kín trước khi bỏ vào túi giữ nhiệt nhé.

Giá tham khảo: 152.000 VNĐ.

3. Túi giữ nhiệt Rotho Babydesign Silver

Một trong những hệ thống cửa hàng mẹ và bé lớn nhất nhì Việt Nam nữa đó là BiboMart, nơi chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ chơi, xe đẩy, giường cũi và cả túi giữ nhiệt bình sữa cho bé. Bán chạy nhất là túi giữ nhiệt Rotho Babydesign Silver được sản xuất tại Thụy Sĩ, bao gồm lõi xốp cách nhiệt bên trong và vỏ ngoài được làm bằng chất liệu dệt bền đẹp, không chứa Phthalates nên rất an toàn khi sử dụng.

tui-giu-nhiet-binh-sua-3

Túi giữ nhiệt bình sữa Rotho Babydesign Silver là một sản phẩm rất tiện lợi trong mỗi chuyến đi chơi xa của gia đình có con nhỏ. Mẹ có thể pha sẵn sữa bột từ nhà và sử dụng chiếc túi này để giữ ấm bình sữa mà vẫn đảm bảo được vệ sinh, an toàn và gọn gàng. Túi được thiết kế bằng vải dệt và dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Điểm cộng cho sản phẩm này là có thiết kế phần dây treo rất tiện ích, có thể cầm tay hoặc treo ở xe đẩy, nôi xách hay bất kỳ đâu.

Túi giữ nhiệt bình sữa này sử dụng lõi xốp cách nhiệt chất lượng cao, với đường kính lên tới 75mm, giúp giữ ấm bình sữa, bình trà nóng và các loại thức uống của bé trong thời gian lâu hơn.

Giá tham khảo: 325.000 VNĐ.

4. Túi giữ nhiệt bình sữa Fatzbaby

Túi giữ nhiệt bình sữa Fatzbaby là vật dụng không thể thiếu cho mẹ và bé khi đi ra ngoài chơi, hoặc khi đi du lịch. Phiên bản mới của Fatzbaby sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời từ thiết kế màu sắc đến chất liệu sản phẩm. Với độ dày cách nhiệt bằng foam PU, túi cho khả năng giữ ấm trong 4 giờ và giữ lạnh trong 8 giờ mà không sợ bị toát mồ hôi nhờ lớp chống thấm cải tiến.

tui-giu-nhiet-binh-sua-4

Túi giữ nhiệt bình sữa Fatzbaby cỡ nhỏ có thể chứa 1 bình sữa cổ rộng hoặc 2 bình sữa cổ hẹp. Sản phẩm rất tiện lợi khi đi ra ngoài nhờ kẹp treo dễ mở để gắn vào xe đẩy. Ngoài ra còn có túi lưới bên trong, dùng để đựng các vật dụng nhỏ cho bé. Túi có thể bảo quản lạnh cho sữa vừa lấy ra trong tủ lạnh, giữ lạnh sữa mới rã đông về nhiệt độ phòng đảm bảo mẹ có nhiều thời gian để sử dụng sữa mà không lo sữa bị hỏng hay mất chất.

Túi giữ nhiệt bình sữa Fatzbaby chính là giải pháp tuyệt vời cho trẻ ăn bên ngoài. vừa sạch sẽ vệ sinh vừa tiện lợi lại vừa còn rất thời trang cho mẹ và bé.

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ.

5. Túi giữ nhiệt bình sữa Babymoov

Túi giữ nhiệt bình sữa Babymoov là sản phẩm dã ngoại du lịch thông minh và cực kỳ tiện lợi với khả năng làm ấm mà không cần phải cắm điện, được các bà mẹ Pháp và Việt Nam yêu thích. Cơ chế tỏa nhiệt bằng phản ứng hóa học tân tiến hiện đại và an toàn, nhiệt độ lên đến 60 độ C. Sản phẩm có thể tái sử dụng vô thời hạn và vừa vặn với tất cả bình sữa trên thị trường.

tui-giu-nhiet-binh-sua-5

Túi giữ nhiệt bình sữa Babymoov có lớp vỏ là nhựa PVC không chứa BPA. Bên trong có chứa 1 đồng xu và dung dịch gel an toàn, không bao gồm hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Phản ứng hóa nhiệt diễn ra nhanh chóng chỉ bằng hành động bẻ đồng xu đơn giản, dung dịch gel đông cứng và tỏa nhiệt làm nóng bình sữa một cách tự động. Còn về túi ủ, mặt ngoài là vải cao su tổng hợp Neoprene mềm mại, có khả năng giữ nhiệt cực tốt. Mặt trong là lót lớp mút xốp PE OPP có chức năng cách nhiệt, chống ẩm mốc và tăng cường thời gian giữ ấm từ 2 đến 4 tiếng đồng hồ tùy từng điều kiện môi trường.

Sản phẩm có dây rút nhằm giữ bình sữa chắc chắn, đồng thời tránh làm thất thoát nhiệt ra bên ngoài. Trang bị quai cầm để có thể treo vào xe đẩy, tiện lợi khi mang theo. Túi giữ nhiệt bình sữa Babymoov với thiết kế gọn nhẹ, màu sắc trang nhã sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé và mẹ.

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ.

6. Túi giữ nhiệt bình sữa Medela

Túi giữ nhiệt bình sữa Medela có đá khô sẽ làm mát và giữ sữa được lạnh sau khi mẹ vắt sữa từ máy hút sữa để bé có thể dùng ngay. Sản phẩm có thể tương thích với các bình sữa được cung cấp với dòng máy hút sữa Medela Swing và máy hút sữa bằng tay Medela Swing Maxi. Túi được làm bằng chất liệu vải Microfaser, với những đường may chắc chắn để mẹ mang theo bình sữa đến nơi làm việc hay bất cứ nơi nào.

tui-giu-nhiet-binh-sua-6

Đá khô thực chất là một khối nhựa rỗng có màu xanh, với biên dạng cong nên dễ dàng áp sát vào phía bề mặt của bình sữa. Nhờ đó mà diện tích tiếp xúc với bình sữa được tăng lên, sữa sẽ được bảo quản một cách tốt hơn. Đặc biệt ở khu vực bên trong còn được trang bị thêm một loại gel đặc biệt, với nhiệt độ âm sẽ bắt đầu bị đông lại, giúp giữ lạnh sữa được lâu hơn. Các mẹ có thể yên tâm bảo quản sữa trong khoảng thời gian dài từ 8 đến 10 tiếng. Túi giữ nhiệt bình sữa Medela có quai xách gọn gàng và cũng rất hợp thời trang nên các mẹ hoàn toàn có thể đem theo bên mình. Bộ sản phẩm bao gồm một túi đá khô, 4 bình sữa không chứa BPA cùng nắp đậy chắc chắn để cho ăn hoặc bảo quản một cách dễ dàng và tiện dụng.

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ.

Trên đây là top 6 túi giữ nhiệt bình sữa tốt nhất cho bé hiện nay được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi, mẹ có thể dễ dàng tìm được cho bé yêu của mình mẫu túi giữ nhiệt bình sữa chất lượng và phù hợp. Hãy lựa chọn và sử dụng đúng cách sản phẩm này để chăm sóc bé yêu được tốt nhất nhé!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general