Top 8 Khuôn kẻ lông mày chuẩn dáng, đẹp, tốt nhất hiện nay

Lông mày được xem là bộ phận có ảnh hưởng rất lớn đến sự hài hòa của khuôn mặt. Nếu bạn không biết cách vẽ hay vẽ không đối xứng thì có thể tìm tới giải pháp là khuôn kẻ lông mày, từ đó có được những đường nét cân đối hơn. Hiện nay thị trường đang có rất nhiều mẫu khuôn kẻ mày chất lượng, nhưng để đánh giá là tốt, bền đẹp và được tin dùng nhiều thì chắc chắn phải kể tới top 8 sau đây.

Tiêu chí chọn mua khuôn kẻ lông mày chuẩn

Thực tế mỗi người sẽ có một dáng lông mày cũng như sở thích khác nhau. Hãy cùng điểm qua những tiêu chí chọn cụ thể sau đây để chọn mua được một khuôn kẻ lông mày chuẩn, chất lượng.

Hình dáng lông mày mong muốn

Khi chọn khuôn kẻ lông mày thì hình dáng khuôn sẽ là điều quan trọng nhất. Bạn hãy chọn những kiểu lông mày phù hợp với sở thích của bạn. Cụ thể lông mày dáng cong cho những ai yêu thích sự mềm mại và uyển chuyển. Còn nếu bạn là người hiện đại, hướng tới sự sắc sảo thì chắc chắn nên chọn lông mày ngang.

Nên chọn khuôn đơn hay đôi?

Có hai dạng khuôn lông mày hiện đang phổ biến là khuôn để vẽ một bên lông mày và loại vẽ hai lông mày cùng một lúc. Mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau, từ cách sử dụng cho tới độ tiện lợi, do đó bạn nên tìm hiểu về cả 2 loại trước khi mua hàng.

khuon-ke-long-may-2

Kích thước

Nếu bạn muốn dùng khuôn không chỉ khi bạn trang điểm tại nhà mà còn cả những khi bạn đang đi du lịch. Vậy thì thuận tiện nhất là dùng khung chân mày nhỏ gọn để có thể đặt trong túi trang điểm, ưu tiên những chiếc khuôn có khả năng gập lại. Ngược lại, nếu bạn chỉ muốn sử dụng khuôn tại nhà thì có thể chọn loại vật liệu có độ bền cao, ít hư hỏng, kích thước to một chút.

Top 8 Khuôn kẻ lông mày chuẩn dáng, đẹp nhất nên mua

Nếu bạn chưa biết nên mua khuôn kẻ lông mày nào chất lượng, chuẩn dáng thì có thể tham khảo ngay 8 gợi ý về các mẫu khuôn kẻ lông mày mà chúng tôi sẽ review ngay sau đây đưa ra quyết định phù hợp.

1. Khuôn kẻ lông mày Etude House My Beauty Tool cao cấp

Khuôn kẻ lông mày Etude House My Beauty Tool có xuất xứ từ Hàn Quốc với công dụng giúp bạn giải quyết những khó khăn khi chưa quen vẽ khuôn mày cho bản thân. Với thiết kế dạng nhựa mềm linh hoạt mà My Beauty Tool Eyebrow sẽ mang lại sự tiện lợi và không gây khó chịu khi tiếp xúc với da. Đồng thời không gây lem và cực kì tiết kiệm thời gian, thế nhưng vẫn đảm bảo cho khuôn mặt của bạn tự tin với các đường nét hoàn hảo.

khuon-ke-long-may-3

Bộ phụ kiện của khuôn kẻ lông mày Etude House My Beauty Tool là sản phẩm thích hợp dành cho những ai mới tập kẻ. Bởi sở hữu tới 3 dạng khuôn mày, cho phép bạn có được ba hình dạng lông mày khác nhau, tìm thấy khuôn mày lý tưởng một cách dễ dàng, tạo phong cách make up theo sở thích của riêng mình.

Giá bán tham khảo: 50.000 VNĐ.

2. Khuôn kẻ lông mày Mini Brow Class Drawing Guide được ưa chuộng

Nhìn chung việc kẻ lông mày thường là nỗi phiền lòng của nhiều chị em. Cho nên bộ sản phẩm kẻ lông mày Mini Brow Class Drawing Guide đã ra đời và giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc kẻ đôi mày, ngay cả với người vụng về nhất. Khuôn kẻ lông mày Mini Brow Class Drawing Guide với 3 lựa chọn khác nhau, giúp bạn tạo phong cách trang điểm lông mày đa dạng theo sở thích.

khuon-ke-long-may-4

Hơn nữa với 3 khuôn kẻ mày theo 3 phong cách cơ bản từ khuôn bo tròn, khuôn nhô cao dạng tam giác cho tới khuôn kẻ ngang. Tất cả được làm từ chất liệu trong suốt, bạn sẽ dễ dàng tìm ra những đường nét cơ bản để phù hợp với khuôn mặt của mình nhất. Sử dụng sản phẩm tiết kiệm thời gian nên không thể thiếu trong túi sách của những người bận rộn, văn phòng hay người mới học trang điểm….

Giá bán tham khảo: 45.000 VNĐ.

3. Khuôn kẻ lông mày Mira Aroma

Mira Aroma là bộ khuôn kẻ lông mày có tới 3 mẫu khuôn được làm từ chất liệu nhựa dẻo trong suốt, cho nên dễ dàng áp sát da mặt, tạo sự chính xác khi vẽ. Đường nét mềm mại, được uốn cong tự nhiên nên phù hợp với những cô nàng trẻ tuổi, năng động. Giúp bạn gái vụng về cũng có thể trang điểm hoặc thích thay đổi kiểu dáng lông mày mới lạ.

khuon-ke-long-may-5

Hơn nữa với 3 khuôn kẻ lông mày Mira Aroma cũng sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai đã xác định được kiểu kẻ mày yêu thích. Thỉnh thoảng có nhu cầu tạo những thay đổi nho nhỏ trên đường nét của đôi lông mày, mang lại sự mới mẻ cho khuôn mặt. Kích thước sản phẩm nhỏ dễ cho vào túi trang điểm mang theo bất cứ đâu. Khi dùng không gây lem và cực kỳ tiết kiệm thời gian thế nhưng vẫn đảm bảo cho khuôn mặt bạn thêm tự tin và xinh đẹp nhất.

Giá bán tham khảo: 25.000 VNĐ.

4. Bộ 8 khuôn kẻ lông mày

Khuôn kẻ lông mày được làm từ chất liệu nhựa trong, phần phía trước được thiết kế gần sống mũi. Ngoài ra có trang bị tay cầm giúp bạn cố định chắc chắn cũng như dễ dàng hơn khi thao tác. Đặc biệt là sản phẩm có tới 8 dáng chuẩn đa dạng phong cách khác nhau để hỗ trợ kẻ, tỉa lông mày đẹp, hông lo lông mày bị lệch hay không cân đối,…

khuon-ke-long-may-6

Bên cạnh đó, khuôn kẻ lông mày 8 khuôn này còn có sự hỗ trợ từ dây đeo choàng phía sau đầu để giúp khuôn vẽ không bị xê dịch. Bộ 8 khuôn sẽ cho phép thay đổi một cách dễ dàng cũng như tìm ra mẫu chân mày phù hợp. Đây là một bộ dụng cụ hoàn hảo dành cho những ai chưa tự tin với khả năng kẻ lông mày của mình.

Giá bán tham khảo: 30.000 VNĐ.

5. Khuôn kẻ lông mày Rene

Khuôn kẻ lông mày Rene là sản phẩm kẻ mắt chuyên nghiệp 2 trong 1 có chức năng hỗ trợ tạo đường kẻ sắc nét, chinh phục linh hoạt mọi dáng mắt. Khuôn kẻ này được làm bằng nhựa trong, bạn chỉ cần đặt lên mắt sau đó dùng chì, gel, phấn hay bất cứ loại kẻ mắt nào ưa thích tô kín khoảng trống của miếng nhựa và chân mi. Như vậy là đã có một đường kẻ hoàn hảo chỉ trong chưa đầy 1 phút nhanh chóng.

khuon-ke-long-may-7

Với công dụng tuyệt vời này mà bạn có thể thoải mái sử dụng cả phấn mắt các màu để thay thế cho hai màu truyền thống là nâu và đen mà vẫn sẽ có đường line sắc nét. Sản phẩm dành cho những người theo đuổi phong cách sắc sảo của phương Tây. Ngoài ra đây cũng là 3 khuôn kẻ lông mày Rene dạng bảng nhỏ mang tới những đường nét cá tính, sắc sảo.

Giá bán tham khảo: 125.000 VNĐ.

6. Khuôn kẻ lông mày Eyebrow Template bền đẹp

Eyebrow Template là dòng khuôn kẻ lông mày làm từ chất liệu nhựa Plastic cao cấp cho nên rất an toàn cho người sử dụng. Khuôn có tác dụng loại bỏ nỗi lo lông mày rậm hay mất cân xứng để cho hàng chân mày đẹp, thanh tú hơn. Bên cạnh đó đây cũng là bộ sản phẩm siêu tiện lợi không chỉ cho teen, học sinh, sinh viên mà còn thích hợp cho cả giới văn phòng nữa. Kể cả những người không biết vẽ cũng sẽ biết cách, còn người biết vẽ sẽ vẽ nhanh hơn.

khuon-ke-long-may-8

Người dùng sẽ chỉ cần đặt khuôn kẻ lông mày Eyebrow Template lên sau đó dùng chì vẽ thật đơn giản. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng các đường nét mềm mại mà khuôn có sẵn để có thể chỉnh sửa những nơi cần độ bo góc, tỉa lại chân mày cho gọn hơn. Khuôn bằng nhựa dẻo mềm mại dễ uốn cong cũng như không bám bụi. Sản phẩm có 3 kiểu dáng kẻ lông mày khác nhau cho bạn dễ dàng chọn lựa cũng như thay đổi phong cách.

Giá bán tham khảo: 8.500 VNĐ.

7. Khuôn kẻ chân mày Wiker

Bộ khuôn kẻ lông mày Wiker là sản phẩm giúp định hình đôi chân mày để bạn dễ dàng kẻ ra một đôi chân mày tự nhiên. Với bộ sản phẩm kẻ mày siêu tiện lợi này, từ giờ việc tạo dáng cho đôi chân mày của bạn sẽ trở nên dễ dàng, cân đối, gọn gàng để phù hợp với khuôn mặt đã không còn khó khăn nữa.

khuon-ke-long-may-9

Sản phẩm dễ sử dụng cho cả những người chưa biết kẻ chân mày hoặc kẻ chưa đều chưa đẹp. Với thiết kế các miếng giấy dán cho nên dễ dàng và tiện lợi để vẽ ra một hàng chân mày đẹp, không gây khó chịu hay kích ứng khi tiếp xúc với da. Cực kỳ tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo mang tới cho bạn một khuôn mày đẹp và tự nhiên. Một bộ khuôn kẻ lông mày Wiker sẽ có 40 tờ một tờ có 2 cặp, 80 cặp khuôn kẻ mày với một hình dáng tự nhiên.

Giá bán tham khảo: 60.000 VNĐ.

8. Khuôn kẻ chân mày dán 1 lần

Nếu bạn đang gặp rắc rối khi không thể vừa cầm chì kẻ hay vừa cố định khuôn vẽ trên mặt, từ đó khiến hai lông mày không cân đối và hài hoà. Trong trường hợp này thì việc chọn khuôn kẻ lông mày bằng giấy sẽ cho khả năng đính tạm thời trên khuôn mặt, giúp bạn dễ dàng quan sát cũng như thực hiện đường vẽ chính xác hơn.

khuon-ke-long-may-10

Bộ combo 8 miếng khuôn kẻ lông mày dán 1 lần này dễ dàng thay đổi và tìm ra mẫu khuôn thật sự phù hợp nhất cho khuôn mặt. Khuôn dán cố định giúp người dùng dễ dàng kẻ lông mày mà không sợ bị lệch hay trật khuôn. Tuy nhiên, chất liệu giấy dễ thấm nước và một cặp có thể sử dụng được 3-5 lần.

Giá bán tham khảo: 35.000 VNĐ.

Một cặp chân mày đẹp sẽ giúp bạn tự tin mỗi khi xuất hiện cũng như tăng sự hài hòa, cân đối cho khuôn mặt. Cho nên nếu bạn có lông mày thưa, nhạt hay ngắn thì có thể chọn ngay một trong top 8 khuôn kẻ lông mày trên đây để giải quyết vấn đề.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general