[Review] Kem trị mụn Differin thật sự tốt không? Mua ở đâu?

Trị mụn luôn là vấn đề được các bạn trẻ hiện nay quan tâm vì vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn được bày bán, một trong những loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay là kem trị mụn Differin, đây là sản phẩm đặc trị mụn ở mặt, lưng và ngực. Vì thành phần có tác dụng rất tốt trong việc giải quyết các vấn đề về mụn trên da nên sản phẩm này được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng, nhất là đối với những bạn bị mụn nặng, có dấu hiệu nhiễm trùng da mụn. Vậy cùng tìm hiểu xem kem trị mụn Differin có tốt không và mua sản phẩm này chính hãng ở đâu qua bài viết này.

Đôi nét về thương hiệu kem trị mụn Differin

Kem trị mụn Differin là sản phẩm dùng để đặc trị mụn được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Galderma của Canada được ra mắt vào năm 1981. Những sản phẩm đến từ thương hiệu Galderma đều có một điểm nổi bật đó là có công thức thành phần an toàn và lành tính. Trong sản phẩm không chứa những hóa chất độc hại cho sức khỏe hay làn da của bạn.

kem-tri-mun-differin-1

Ngoài trụ sở tại Canada thì thương hiệu mỹ phẩm Galderma còn mở rộng thêm những nhà sản xuất tại Đức, Pháp, Thụy Điển, Brazil. Họ còn có đến 5 trung tâm nghiên cứu da liễu R&D có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu hàng đầu với hơn 34 chi nhánh chính trên khắp thế giới. Vì vậy mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm thuộc tập đoàn này, đặc biệt là kem trị mụn Differin đình đám trên thị trường hiện nay.

Review Kem trị mụn Differin có tốt không?

Kem trị mụn Differin là sản phẩm thường được các bác sĩ da liễu kê đơn vì độ an toàn cũng như lành tính của sản phẩm này. Để tìm hiểu xem kem trị mụn Differin có tốt hay không thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số đặc điểm của sản phẩm như bao bì, thiết kế, bảng thành phần cũng như công dụng của loại kem trị mụn này nhé!

Thiết kế bao bì của sản phẩm

Bao bì của kem trị mụn Differin được thiết kế theo dạng tuýp và có nắp vặn. Với thiết kế này thì sản phẩm sẽ tương đối nhỏ gọn và tiện dụng giúp cho chúng ta có thể dễ dàng mang đi mỗi khi đi xa. Đồng thời thiết kế dạng tuýp thì các bạn có thể kiểm soát lượng gel lấy ra mỗi khi sử dụng giữ cho sản phẩm sạch sẽ hơn do ít tiếp xúc với không khí. Trên thân của mỗi tuýp sẽ ghi đầy đủ tên sản phẩm, thành phần cũng như ngày sản xuất và hạn sử dụng giúp cho các bạn có thể quan sát kĩ hơn trước khi đưa ra sự lựa chọn của mình.

kem-tri-mun-differin-2

Về bảng thành phần

Trong 100g gel trị mụn Differin có chứa các thành phần hiệu quả rất tốt trong việc điều trị mụn. Hoạt chất Adapalene 0,1% là thành phần nổi bật nhất của sản phẩm, có tác dụng kháng viêm, tiêu hủy hoàn toàn nhân mụn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá. Carbomer giúp sát khuẩn, tiêu diệt ngay những mụn viêm mới hình thành và làm khô nhanh các cồi mụn.

kem-tri-mun-differin-3

Hoạt chất methyl glucose có tác dụng chống viêm, cải thiện tình trạng của các ổ viêm mụn. Glycerol giúp loại bỏ các vấn đề về mụn cho làn da dầu bao gồm mụn viêm, mụn ẩn , mụn mủ trắng đồng thời giúp cải thiện độ đàn hồi và cấp ẩm cho da. Ngoài ra còn có một số tá dược khác như: methyl glucose sesquistearate, perhydro squalene natural, propyl parahydroxybenzoate disodium edetate, sodium hydroxide, poloxamer 182,…

Tác dụng

Với kết cấu dạng gel, kem trị mụn Differin dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lỗ chân lông giúp cải thiện hiệu quả tình trạng mụn cũng như các yếu tố tiềm ẩn nguy cơ gây mụn. Một số công dụng tuyệt vời của kem trị mụn Differin có thể kể đến như: giúp đặc trị mụn trứng cá tuổi dậy thì, làm giảm và cải thiện tình trạng viêm nhiễm, mưng mủ do mụn gây nên.

Sản phẩm phù hợp dùng cho cả vùng da mặt, da lưng và ngực. Đồng thời cũng hỗ trợ chữa lành các vết sần mụn, ngăn ngừa không cho các nốt mụn mới hình thành và phát triển. Ức chế sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn gây viêm da, loại bỏ tình trạng viêm nhiễm hiệu quả. Hỗ trợ làm mờ các vết thâm mụn, giúp làn da tươi sáng hơn và không còn bị mụn tấn công.

kem-tri-mun-differin-4

Cách sử dụng kem trị sẹo Differin hiệu quả

Kem trị mụn Differin 0.1% được chỉ định dùng trong các trường hợp bị mụn trứng cá, thậm chí là các trường hợp mụn tiến triển nặng hơn và gây nên viêm mủ. Bạn có thể sử dụng kem trị mụn Differin theo cách sau:

kem-tri-mun-differin-5

Bước 1: Rửa tay bằng xà phòng, rửa sạch mặt với sữa rửa mặt trị mụn hoặc các sản phẩm có chứa thành phần dịu nhẹ. Sau đó dùng khăn mềm thấm nhẹ để làm khô nước còn lại trên mặt. Không nên để mặt tự khô vì làm như vậy sẽ khiến da bị khô hơn, làm giảm hiệu quả của các bước dưỡng.

Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ khoảng 2 hạt đậu kem trị mụn Differin sau đó thoa đều nhẹ nhàng lên da, nên chú trọng hơn vào những vùng da có nhiều mụn. Tuyệt đối không được sử dụng quá nhiều kem cho 1 lần bôi vì như vậy có thể dẫn đến tình trạng kích ứng. Nên dùng mỗi ngày một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ để đem lại hiệu quả hơn. Nếu dùng vào buổi sáng thì phải che chắn da cẩn thận trước ánh nắng. Sản phẩm sẽ có hiệu quả sau khoảng 8-12 tuần sử dụng.

Đánh giá cảm nhận của người dùng về kem trị mụn Differin

Nhiều người sau khi đã sử dụng sản phẩm kem trị mụn Differin từ 4-8 tuần đều phản hồi rằng sản phẩm có tác dụng tốt trong việc điều trị các loại mụn và làn da đã có những dấu hiệu được cải thiện hơn so với trước khi sử dụng. Đặc biệt rằng sản phẩm này có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị mụn ẩn và các loại mụn viêm. Tuy nhiên thì sản phẩm này sẽ đẩy các nhân mụn ẩn lên khá ồ ạt vì vậy mà các bạn hãy cân nhắc trước khi mua nhé.

kem-tri-mun-differin-6

Đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm

Để có được một cái nhìn tổng quan hơn về kem trị mụn Differin bạn nên tham khảo những ưu và nhược điểm sau đây của sản phẩm để có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất, tránh để tình trạng mua sản phẩm về sử dụng nhưng lại không có được hiệu quả như mong muốn.

Ưu điểm

  • Thành phần của sản phẩm tương đối an toàn, dịu nhẹ với làn da, nồng độ Retinol có trong sản phẩm chỉ khoảng 0.1% là nồng độ thích hợp cho việc điều trị mụn.
  • Sản phẩm có hiệu quả tốt trong việc điều trị mụn trứng cá ở mặt cũng như ở nhiều khu vực.
  • Có khả năng làm căng bóng và tái tạo da, khiến da đàn hồi hơn.
  • Giúp làm mờ các vết thâm sau mụn, cải thiện tình trạng da không đều màu.
  • Giúp kiểm soát tốt được lượng dầu thừa cũng như bã nhờn để hạn chế sự tái phát của mụn

kem-tri-mun-differin-7

Nhược điểm

  • Không sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Không có hiệu quả cao với các loại mụn nặng, mụn viêm.
  • Đối với các loại mụn ẩn dễ gây ra tình trạng đẩy mụn ồ ạt làm cho da bị viêm nặng hơn.
  • Giá thành đắt hơn so với các loại kem trị mụn khác.

kem-tri-mun-differin-8

Kem trị mụn Differin chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán kem trị mụn Differin tuy nhiên vì độ hot mà sản phẩm này bị làm giả khá nhiều. Để tìm mua các sản phẩm chính hãng thì bạn có thể gửi mua ở những shop bán đồ xách tay hay hiện nay một số hiệu thuốc cũng đã bắt đầu bán sản phẩm này, bạn có thể tìm mua ở một số hiệu thuốc uy tín nhé.

kem-tri-mun-differin-9

Vự phát triển của khoa học công nghệ thì các sàn thương mại điện tử cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Các sàn mua bán trực tuyến như shopee, lazada, tiki,… hiện nay đã có các gian hàng chính hãng, các bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây mà không phải quá khó khăn để tìm kiếm một cửa hàng đồ xách tay uy tín.

Giá của kem trị mụn Differin trên thị trường hiện nay dao động từ 200.000 – 250.000 cho 1 tuýp 15g. Tuy giá thành hơi đắt nhưng đây là một mức giá phù hợp với những công dụng mà sản phẩm này mang lại.

Nếu da mặt của bạn đang bị mụn mà vẫn chưa tìm được cho mình loại sản phẩm trị mụn phù hợp với làn da thì chắc chắn rằng kem trị mụn Differin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong các sản phẩm trị mụn phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Hy vọng rằng bài viết có thể giúp ích cho các bạn và giúp bạn hiểu rõ hơn về kem trị mụn Differin này.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general