Máy hút ẩm Edison giá bao nhiêu? Top 4 loại ưa chuộng nhất

Các dòng máy hút ẩm Edison đang trở nên làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam hiện nay. Lý do gì đã khiến thương hiệu máy hút ẩm này được nhiều người săn đón đến vậy, hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết về top 4 máy hút ẩm Edison dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu máy hút ẩm Edison

Edison là một thương hiệu máy hút ẩm đang được phát triển bởi tập đoàn Naav Solution Inc tại đất Canada. Đây là tập đoàn thuộc top những nhà sản xuất đồ điện dân dụng cực kỳ uy tín bậc nhất tại Canada nói riêng và cả trên toàn thế giới nói chung. Bên cạnh đó, hãng này còn là nguồn cung cấp rất nhiều sản phẩm dân dụng hiện đại với chế độ hậu mãi ưu đãi đang được người tiêu dùng yêu thích.may-hut-am-edison-1

Nhà máy sản xuất chính của Naav Solution Inc được đặt tại Thái Lan và là nơi xuất sản phẩm đi khắp các thị trường trong nước và cả ngoài nước. Chính vì thế sản phẩm của tập đoàn luôn được đảm bảo sự đồng bộ về chất lượng cũng như hiệu suất làm việc. Và các dòng máy hút ẩm Edison cũng không phải là sản phẩm ngoại lệ. Chúng đã dần làm mưa làm gió và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng tại thị trường ở Việt Nam.

Đánh giá máy hút ẩm Edison có tốt không?

Không hổ danh là một trong các thương hiệu sản xuất máy hút ẩm đang được săn đón hiện nay, các loại máy hút ẩm Edison sở hữu những ưu nhược điểm sau:

Ưu điểm

  • Hiệu suất làm việc của máy hút ẩm Edison cao: Các dòng máy hút ẩm của hãng này đều có công suất hoạt động đa dạng từ tầm 12 lít/24 giờ cho đến 35 lít/ 24 giờ. Vì thế người dùng có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp với diện tích gia đình hay trong văn phòng làm việc.
  • Bên cạnh đó, máy hút ẩm Edison này còn được ứng dụng công nghệ hút ẩm Rotor hiện đại hàng đầu thế giới nên có thể hoạt động cực tốt dưới mọi điều kiện thời tiết và chạy vô cùng êm ái.
  • Hiệu năng làm việc rất đáng nể là thế nhưng các dòng máy hút ẩm Edison tiêu thụ rất ít phần điện năng. Nhờ đó tiết kiệm điện được chi phí tiền điện cho người sử dụng.

Nhược điểm

Sản phẩm có giá thành khá cao nên những gia đình có thu nhập thấp sẽ rất khó tiếp cận và vấn đề hàng giả, hàng nhái vẫn còn xảy ra quá nhiều.

Top 4 loại Máy hút ẩm Edison được ưa chuộng nhất hiện nay

Nói đến dòng máy hút ẩm Edison thì có rất nhiều loại nhưng 4 sản phẩm mà chúng tôi sắp giới thiệu sau đây là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất.

1. Máy hút ẩm Edison ED-16B

Edison là thương hiệu máy hút ẩm gia dụng vô cùng nổi tiếng của tập đoàn Naav Solution Inc(Canada), dây chuyền lắp ráp sản phẩm cho thị trường Châu Á được đặt tại Thái Lan. Máy hút ẩm Edison ED-16B nổi tiếng và đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm rất vượt trội, khả năng hoạt động ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết, tiết kiệm điện, hiệu suất hút ẩm cực cao. may-hut-am-edison-2

Máy hút ẩm Edison ED-16B có công suất hút ẩm là 16 lít/ngày (Ở 30oC,80%) được thiết kế theo phong cách monoblock khá mỏng, kích thước nhỏ gọn, đẹp trang nhã phù hợp với nhiều không gian. Máy sử dụng công nghệ hút ẩm ở dạng ngưng tụ dùng máy nén lạnh, điều khiển cơ rất dễ để sử dụng, vận hành tự động hoàn toàn.

Khay chứa nước thải khoảng 2.5 lít và có đường ống dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài, công suất điện của máy chuẩn là 410W/220V/50Hz. Edison ED-16B chạy rất êm, cực ổn định, hiệu suất hút ẩm cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn tuyệt đối đối với người sử dụng.

Giá tham khảo: 6.000.000 VND.

2. Máy hút ẩm Edison ED-27B

Máy hút ẩm Edison ED-27B là mẫu có công suất lớn nhất về máy hút ẩm gia đình từ hãng Edison, máy hoạt động dựa trên nguyên lý ngưng tụ lạnh nhờ vào sử dụng máy nén lạnh(block). Edison ED-27B điều khiển bằng cơ, công suất hút ẩm 27 lít/ngày, dung tích bình nước thải tầm 2.5 lít và có thể dẫn nước thải trực tiếp đi ra ngoài.

may-hut-am-edison-1

Giải kiểm soát được độ ẩm của máy nằm trong khoảng 35%-70%, máy hút ẩm Edison ED-27B rất thích hợp dùng cho các phòng trong gia đình, văn phòng. Máy hút ẩm Edison ED-27B còn có một số ưu điểm vượt trội như máy chạy rất êm, độ ồn chỉ tầm 42dB có thể sử dụng cho tất cả các phòng trong gia đình.

Công suất điện cực đại chỉ khoảng 480 W thấp hơn khá nhiều so với các dòng máy hút ẩm gia đình cùng công suất của nhiều hãng khác. Máy sử dụng công nghệ ở dàn lạnh Hidrophillic và ống trao đổi nhiệt kép giúp giảm đến tận 40% công suất tiêu thụ điện trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 7.000.000VND.

3. Máy hút ẩm Edison ED-12B

Dòng máy hút ẩm Edison ED-12B nhập khẩu nguyên chiếc từ đất nước Thái Lan, công suất hút ẩm là 12 lít/ngày, điều khiển cơ với núm xoay rất dễ dàng. Máy vận hành hoàn toàn bằng tự động, có đèn báo các chế độ chạy, cảm biến độ ẩm rất thông minh. Khay chứa nước thải tầm 2.3 lít và có thể dẫn nước thải bằng đường ống trực tiếp ra bên ngoài. Edison ED-12B được thiết kế khá nhỏ gọn, đẹp trang nhã với 4 bánh xe có thể di chuyển thuận tiện, phù hợp với các phòng trong gia đình, văn phòng và công sở.

may-hut-am-edison-4

Máy hút ẩm Edison ED-12B nổi tiếng với độ bền cực cao, chạy rất êm, tiết kiệm điện, hiệu suất hút ẩm cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong quá trình sử dụng. Máy hút ẩm Edison ED-12B hoạt động rất bền bỉ, chạy rất êm, ít trục trặc, hiệu suất hút ẩm cao, phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng trong gia đình và công sở.

Máy có thể sử dụng cho tất cả các phòng có trong gia đình, không sử dụng CFC tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của con người đặc biệt thân thiện và an toàn với phụ nữ và trẻ nhỏ. Edison ED-12B còn ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng hơn trong khi vẫn kiểm soát tốt được độ ẩm.

Giá tham khảo: 4.700.000VND.

4. Máy hút ẩm Edison ED-12BE

Máy hút ẩm ED-12BE được đánh giá là một trong những dòng máy hút ẩm chất lượng gia đình trên thị trường hiện nay. Máy hút ẩm cực nhanh, hoạt động bền bỉ êm ái và đặc biệt điện năng tiêu thụ cũng rất ít. Máy hút ẩm Edison ED-12BE đã được thiết kế bởi tập đoàn công nghiệp Naav Solution Inc(Canada), Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan và phân phối chính thức dòng sản phẩm này ở tại Việt Nam.may-hut-am-edison-5

Với các dòng máy hút ẩm khác đang có trên thị trường, máy hút ẩm Edison ED-12BE có thiết kế khá là đặc biệt. Điểm đầu tiên phải kể đến đó chính là phòng cách thiết kế Mono rất mỏng và nhỏ gọn.

Các chi tiết có trên máy được bố trí hợp lý giúp tối ưu kích thước, máy nhỏ gọn hơn trong khi công suất hút ẩm thì không thay đổi. Quạt gió của máy là loại quạt ly tâm được bố trí góc nghiêng có cột áp cao thổi khí khô lên phía trên giúp tăng cường đối lưu lớp không khí trong phòng.

Giá tham khảo: 4.790.000VND.

Cách sử dụng và vệ sinh máy hút ẩm Edison

Để máy hút ẩm Edison này phát huy công năng đạt mức tối đa và đảm bảo được thời hạn sử dụng lâu dài thì người dùng cần nắm được cách sử dụng cũng như vệ sinh chúng một cách phù hợp nhất. Điều này tuy cũng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết, bởi nó dẫn đến một số sai sót nghiêm trọng trong quá trình sử dụng làm tổn hao đi tuổi thọ của máy hút ẩm.

Cách sử dụng

Cách sử dụng dòng máy hút ẩm này cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước nhỏ như sau:

  • Bước 1: Vặn núm xoay trên đầu máy vào vị trí ON.
  • Bước 2: Cắm dây của máy vào trong ổ điện cho phù hợp.
  • Bước 3: Xoay phần núm điều chỉnh độ ẩm theo chiều kim đồng hồ sao cho nó đạt mức mà mình mong muốn. Thông thường độ ẩm đạt đạt mức từ 45% đến 60% là tốt nhất đối với sức khỏe của người dùng.
  • Bước 4: Khi muốn tắt máy đi thì bạn chỉ cần xoay nút cài đặt độ ẩm về ngay vị trí OFF, sau đó rút dây cắm ra khỏi ổ.

Cách vệ sinh máy hút ẩm Edison

Trước khi vệ sinh chiếc máy hút ẩm Edison thì bạn cần phải ngắt kết nối máy với nguồn điện để đảm bảo độ an toàn cho chính mình. Sau đây là một số điều cần lưu ý khi vệ sinh máy hút ẩm Edison như sau:

  • Vệ sinh phần tấm lọc bụi: Bạn cần lau chùi kỹ tấm lọc bụi một cách thường xuyên để giữ vẻ đẹp cho máy và tránh bụi bám quá dày đặc khiến máy hoạt động kém hiệu quả. Tốt nhất là một tuần bạn hãy nên tháo tấm lọc bụi ra và vệ sinh bằng nước sạch tầm một lần.
  • Vệ sinh phần bình chứa nước: Trước tiên bạn cần phải ngắt nguồn điện để không bị giật điện. Sau đó hãy tháo bình chứa nước, đổ toàn bộ nước thừa vào trong bình và lắp nó trở lại thân máy hút ẩm.

Tham khảo: Top 3 Máy hút ẩm Comfee loại nào tốt, tiện lợi nên mua nhất

Máy hút ẩm Edison là chiếc máy vô cùng tiện lợi cho nhiều ngôi nhà Việt. Thiết kế nhỏ gọn, nhiều chức năng, giá thành lại hợp lý, vậy còn chờ gì mà không mua nào bạn nhỉ.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general