[Review] Top 5 Nước hoa Charme nữ thơm lâu nhất hiện nay

Charme là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Việt Nam. Các dòng nước hoa Charme được đánh giá là mang mùi hương ấn tượng, quyến rũ khiến nhiều người phải tò mò và thắc mắc trong khi mức giá dành cho dòng sản phẩm này lại khá bình dân. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng nước hoa nữ này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây cũng như hiểu hơn về 5 dòng nước hoa Charme nữ chính hãng thơm nhất hiện nay.

Thương hiệu nước hoa Charme nữ

Charme là thương hiệu nước hoa của Việt Nam được thành lập từ năm 2016. Đây là thương hiệu do bà Nguyễn Thị Thu Hường, CEO của Công ty Charme Perfume sáng lập ra. Các dòng sản phẩm của Charme được đánh giá là có chất lượng không kém gì hàng ngoại nhưng lại có mức giá bình dân, dễ chịu hơn rất nhiều.

Nước hoa Charme nữ

Các sản phẩm của Charme Perfume đều được nhập khẩu 100% nguyên liệu, hương liệu từ Pháp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu. Sản phẩm do Charme Perfume được đưa ra thị trường đều được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, sang trọng, tinh tế cùng chất lượng, mùi hương và độ lưu hương không kém gì các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới.

Cách chọn nước hoa Charme nữ phù hợp

Để lựa chọn được dòng nước hoa Charme phù hợp cho mình phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau ví dụ như giới tính, tính cách, độ tuổi và cả thời điểm sử dụng dòng sản phẩm đó. Cụ thể, để chọn được nước hoa Charme nữ phù hợp, bạn cần lưu ý:

  • Lựa chọn nước hoa Charme dựa theo đặc điểm tính cách, cá tính của mình. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và thanh lịch thì sẽ thích hợp với những mùi hương tinh tế, thuần khiết và thoang thoảng ví dụ như hương hoa nhẹ nhàng hay hương trái cây thơm mát. Ngược lại, nếu bạn là người năng động, cá tính thì nên chọn những dòng sản phẩm mang hương thơm nồng để có thể trở nên cuốn hút và nổi bật trước đám đông.
  • Lựa chọn nước hoa Charme nữ theo độ tuổi: Mỗi độ tuổi khác nhau lại phù hợp với những dòng nước hoa khác nhau. Ví dụ với độ tuổi từ 18 – 24, bạn nên chọn các sản phẩm nước hoa Charme mang hương thơm trẻ trung để thể hiện được sự tươi mới và phóng khoáng của mình. Trong khi đó, với độ tuổi từ 25 – 34 lại phù hợp với những nhóm hương có chiều sâu, những sản phẩm nước hoa mang mùi hương quyến rũ, bí ẩn và hấp dẫn,…

Nước hoa Charme nữ

  • Lựa chọn nước hoa Charme theo mùa: Sử dụng nước hoa theo mùa sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách của mình. Tiết trời ngày Xuân mát mẻ, tràn ngập tự tươi mát của thiên nhiên, của cỏ cây đâm chồi nảy lộc sẽ phù hợp hơn với các dòng sản phẩm mang thương hoa nhẹ nhàng, tươi mới. Trong khi đó, tiết trời ngày hè nóng nực lại phù hợp với các dòng nước hoa thoảng nhẹ trên da, đặc biệt là dòng nước hoa hương trái cây. Tiết trời ngày Thu khá dễ chịu lại phù hợp với hương hoa ngọt ngào, hấp dẫn còn tiết trời ngày Đông lạnh lẽo lại thích hợp với những sản phẩm có hương thơm nồng nàn hơn bình thường.
  • Lựa chọn dòng nước hoa Charme theo mục đích sử dụng: Việc bạn lựa chọn nước hoa cũng cần dựa vào thời điểm và mục đích sử dụng. Ví dụ hương nước hoa dùng trong những ngày làm việc bình thường tại công sở sẽ khác với hương nước hoa mà bạn sử dụng trong những buổi tiệc tùng, lễ hội hay những buổi hẹn hò người yêu.

Top 5 Nước hoa Charme nữ chính hãng thơm nhất

Hiện nay, nước hoa Charme dành cho nữ có rất nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, những dòng nước hoa Charme nữ mang mùi hương thơm nhất phải kể đến là 5 sản phẩm dưới đây:

1. Nước hoa Charme Queen của nữ

Charme Queen là dòng nước hoa thuộc nhóm hoa cỏ thiên nhiên. Do đó, mùi hương mà sản phẩm này sở hữu rất thanh mát, nhẹ nhàng. Sản phẩm được thiết kế với hộp đựng 2 lớp sang trọng, rất thích hợp để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.

Dòng nước hoa này sở hữu 3 tầng hương trong đó tầng hương đầu là mùi hương của quả mâm xôi, tầng 2 là sự kết hợp giữa hoa hồng, hoa nhài và hạt phỉ. Cuối cùng, tầng hương thứ 3 là sự kết hợp của mật ong, gỗ đàn hương, gỗ Cashmere và gỗ tuyết tùng mang tới sự đặc sắc vô cùng. Sự hòa trộn của 3 tầng hương này mang tới sự quyến rũ và nổi bật nhưng vẫn đầy nữ tính cho phái nữ, giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn và tạo được dấu ấn của mình trong mắt người đối diện.

Nước hoa Charme nữ

Sản phẩm này có nguyên liệu được nhập khẩu chính ngạch tại Pháp, được đánh giá là sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Charme Queen có độ lưu hương rất lâu, từ 7 – 12 giờ trên da và từ 2 – 3 ngày trên áo quần. Khả năng tỏa hương của sản phẩm cũng rất tốt, có thể gây ấn tượng với mọi người chung quanh trong vòng bán kính 2m.

Sản phẩm nước hoa Charme Queen này rất thích hợp với các bạn nữ từ 25 tuổi trở nên bởi sự quyến rũ, hấp dẫn và sự trải nghiệm mà mùi hương này mang lại. Sản phẩm thích hợp để dùng cả ngày với 4 mùa khác nhau trong năm.

Giá tham khảo: 720.000đ/ chai 100ml.

2. Nước hoa Charme Good Girl

Charme Good Girl là dòng nước hoa có thiết kế đơn giản với chai thủy tinh dạng cầu trong suốt cho phép bạn có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Sản phẩm có màu hồng cam nhẹ nhàng, đầy ngọt ngào và nữ tính.

Nước hoa Charme nữ

Cảm hứng bắt nguồn cho dòng sản phẩm này được lấy từ sự ngây thơ, dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính của các cô gái đang độ tuổi đôi mươi. Chính vì vậy, sản phẩm rất phù hợp với các nàng trong độ tuổi này hoặc những cô nàng công sở điệu đà, những cô gái trẻ yêu đời, luôn sống tích cực.

Tầng hương đầu mà dòng nước hoa này sở hữu là sự kết hợp của hương hạnh nhân và cà phê trong khi đó tầng hương số 2 là hương hoa nhài sambac và hoa huệ trắng. Tầng hương cuối cùng là sự kết hợp của đậu Tonka và cacao. Sản phẩm được sản xuất với quy trình phức tạp, chuẩn quốc tế GMP nên có khả năng giữ mùi cực lâu, lên tới 7 – 12 giờ trên da và 2 – 3 ngày trên áo quần. Charme Good Girl có khả năng tỏa hương trong vòng bán kính 2m.

Giá tham khảo: 680.000đ/ chai 100ml.

3. Nước hoa nữ Charme So Sexy

Charme So Sexy là dòng nước hoa được điều chế tại Pháp, mang tới mùi hương tươi mát và sảng khoái. Sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh màu đỏ với các chi tiết dập nổi trên bề mặt mang đến hiệu quả trong việc tạo hiệu ứng ánh sáng, giúp cho sản phẩm trở nên đẹp mắt và lấp lánh hơn.

Charme So Sexy là sự kết hợp mùi hương của nhiều loại hoa khác nhau, mang tới sự ngọt ngào, thanh mát, tạo nên sự cuốn hút riêng cho mỗi người phụ nữ. Mở đầu sản phẩm là mùi hương trái cây tươi mới với hương cam Yuzu cùng mùi lưu dịu dàng. Tiếp đến là hương thơm thoang thoảng, dịu nhẹ của các loài hoa mẫu đơn, hoa mộc lan và hương sen. Tầng hương cuối cùng của sản phẩm này đó là mùi của xạ hương và hổ phách, tạo nên sự ấm áp và quyến rũ lạ thường.

Nước hoa Charme nữ

Hương thơm mà Charme So Sexy tạo ra dường như có một ma lực đặc biệt gì đó, tạo thêm sức quyến rũ và cuốn hút cho các chị em. Do đó, sản phẩm nước hoa Charme nữ này rất thích hợp để sử dụng trong các buổi hẹn hò hoặc trong các bữa tiệc đêm.

Sản phẩm có khả năng lưu hương từ 7 – 12 giờ trên da và từ 3 – 5 ngày trên áo quần. Khả năng tỏa hương của dòng nước hoa này có thể xa trong vòng bán kính 2m.

Giá tham khảo: 420.000đ/ chai 50ml.

4. Nước hoa Charme My Love dành cho phái nữ

Charme My Love  là một trong những dòng nước hoa Charme nữ nổi bật hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế lọ cao trong suốt với các vân trang trí màu vàng đồng. Nắp chai là một quả cầu đen sang trọng. Dung dịch nước hoa có màu vàng hổ phách, mang tới sự cao cấp và đẳng cấp cho dòng sản phẩm này.

Mùi hương mà Charme My Love tỏa ra hội tụ đủ sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và sâu lắng của hương hoa cỏ. Tầng hương đầu là sự kết hợp của các loại trái cây chín mọng với mùi hoa lan Nam Phi, mang tới sự tươi mới cho người sử dụng. Tầng hương tiếp theo là sự kết hợp của hương hoa mộc lan, của gừng, của quýt và hồng tiêu vô cùng kích thích. Và cuối cùng đó là sự kết hợp của hổ phách, xạ hương và hương hoa nhài vừa đủ đến vấn vương người đối diện.

Nước hoa Charme nữ

Dòng nước hoa này rất phù hợp với các bạn nữ trên 25 tuổi, đủ để thể hiện nét nữ tính, lãng mạn nhưng không kém phần tinh nghịch của độ tuổi này. Sản phẩm nước hoa này rất thích hợp để chị em sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến hẹn hò.

Độ tỏa hương của Charme My Love có thể trong bán kính 2m với thời gian lưu hương kéo dài từ 7 đến 12 giờ đồng hồ. Sản phẩm thích hợp dùng cho ban ngày và đêm vào các mùa Thu và Đông.

Giá tham khảo: 650.000đ/ chai 100ml.

5. Nước hoa nữ Charme Party

Charme Party cũng là một trong những dòng nước hoa được nhiều chị em phụ nữ yêu thích hiện nay. Sản phẩm này nhìn khá giống một lọ sơn móng tay với thiết kế dạng chai nhỏ nhắn với màu đỏ nổi bật cùng nắp màu đen sang trọng. Với thiết kế này, sản phẩm rất thích hợp để bỏ túi và sử dụng trong các buổi “party” đúng như tên gọi của mình.

Nước hoa Charme nữ

Hương thơm của Charme Party rất ngọt ngào, là sự pha trộn của nhiều mùi hương đa dạng, từ trái cây, hoa đến các loại gỗ khác nhau. Hương đầu là sự kết hợp giữa cam bergamot, tiêu đen và dâu tằm; kế toán là sự kết hợp giữa hoa mẫu đơn đen, hoa nhài đêm, hoa hồng và hoa huệ. Tầng hương cuối cùng mà sản phẩm sở hữu đó là sự kết hợp của hoắc hương, xạ hương đen, cỏ vetiver và rêu. Ba tầng hương này phối hợp, hòa hợp với nhau một cách nhịp nhàng, mang đến sự nữ tính và sang trọng nhưng vẫn đảm bảo làm nổi bật được cá tính của bạn.

Mùi hương ngọt ngào, nồng nàn và lôi cuốn của sản phẩm này có thể tỏa hương trong vòng bán kính 2m với thời gian lưu hương kéo dài từ 7 đến 12 tiếng trên da và từ 2 – 3 ngày trên áo quần.

Giá tham khảo: 320.000đ/ chai 30ml.

Cách sử dụng nước hoa Charme nữ hiệu quả

Cách sử dụng nước hoa Charme nữ rất đơn giản, bạn chỉ cần giữ chai thẳng đứng rồi nhấn nút và xịt vào vùng cơ thể mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, có một vài lưu ý mà bạn cần nắm được:

Nước hoa Charme nữ

  • Bạn nên xịt nước hoa Charme tại những nơi có mạch đập, những nơi có nếp gấp trên cơ thể nhưng ít ra mồ hôi như cổ tay, cổ, sau gáy, sau tai,…
  • Trước khi xịt nước hoa vào những vị trí trên cơ thể, bạn nên xịt một chút ra ngoài không khí.
  • Chỉ nên sử dụng duy nhất một loại nước hoa tại một thời điểm, không nên dùng nhiều hoặc dùng nhiều loại nước hoa cùng lúc.
  • Bạn có thể xịt nước hoa vào lược rồi dùng lược đó để chải tóc. Với cách làm này mái tóc của bạn sẽ thơm cực lâu và không bị khô.

Trên đây là top 5 loại nước hoa Charme nữ được yêu thích nhất hiện nay. Với việc sở hữu ít nhất một trong những loại nước hoa này sẽ giúp cơ thể bạn luôn tỏa ra mùi hương thơm ngát, dễ chịu. Không chỉ vậy, việc lựa chọn đúng loại nước hoa còn giúp các bạn nữ thể hiện được cá tính cùng phong cách của bản thân.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general