Top 6 lò vi sóng Electrolux loại nào tốt nhất nên mua hiện nay

Lò vi sóng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp gia đình Việt. Nó có nhiều công dụng và chức năng đáng ngạc nhiên như: hâm nóng thức ăn, rã đông thực phẩm, hấp thức ăn,… Thêm vào đó, khi sử dụng lò vi sóng còn có thể tiết kiệm tiền và công sức. Với những ưu điểm vượt trội trên, lò vi sóng là một trong những sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu lò vi sóng nên người mua cần lựa chọn đúng thương hiệu tùy theo tình trạng và điều kiện của mình, đó là một sự lựa chọn thật khó khăn. Hiểu được vấn đề này hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top 6 lò vi sóng Electrolux tốt nhất được sử dụng hiện nay. Cùng tham khảo để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đôi nét chính về thương hiệu Electrolux

Tên đầy đủ của Electrolux là AB Electrolux nhưng nó thường được viết tắt là Electrolux. Đây là một nhà sản xuất thiết bị gia dụng đa quốc gia của Thụy Điển có trụ sở chính tại Stockholm. Các nhà máy của nó được đặt tại Thái Lan, Malaysia, Thụy Sĩ và các nước khác. Ngoài ra là công ty hàng đầu trên thế giới về thiết bị gia dụng, Electrolux mang đến những sản phẩm với chất lượng cao và sáng tạo cho hàng triệu người. Hàng năm, công ty mang hơn 60 triệu thiết bị điện tử như tủ lạnh, lò nướng, điều hòa không khí và các thiết bị gia dụng khác đến với khách hàng của hơn 150 quốc gia.

lo-vi-song-electrolux

Các sản phẩm của thương hiệu Electrolux đều được thiết kế để phù hợp với không gian sống chật hẹp cũng như thời tiết nhiệt đới nóng ẩm theo mùa đặc trưng của Việt Nam. Bếp nấu Electrolux sử dụng năng lượng điện từ để làm nóng dụng cụ nấu trực tiếp, giữ cho bếp mát hơn nhiều so với khi sử dụng các loại bếp khác, hoàn hảo cho những nơi có khí nóng như khí hậu nhiệt đới nóng của nước ta.

Electrolux là hãng điện máy có nhiều trung tâm bảo hành sản phẩm nhất tại Việt Nam, có hơn 80 trung tâm bảo hành trên toàn quốc. Thời gian bảo hành cho các sản phẩm mang thương hiệu Electrolux khác nhau tùy thuộc vào mặt hàng bạn mua vì vậy khách hàng có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Hiện nay các sản phẩm của công ty rất được ưa chuộng nhưng đứng đầu có lẽ là lò vi sóng Electrolux.

Tư vấn chọn mua lò vi sóng Electrolux chất lượng tốt nhất

Ngày nay, lò vi sóng là một công cụ hữu ích giúp chị em phụ nữ nấu nướng. Nếu bạn muốn mua lò vi sóng Electrolux chất lượng tốt nhất hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng tốt cho gia đình ngay sau đây:

Chọn mua lò vi sóng cơ hoặc lò vi sóng điện tử

Hiện nay trên thị trường có hai loại chính là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử:

  • Lò vi sóng cơ: Đây là loại lò vi sóng có các nút điều khiển bằng cơ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lò vi sóng bằng cách xoay hoặc nhấn núm điều khiển này.
  • Lò vi sóng điện tử: Lò vi sóng có thể được điều khiển bằng hệ thống cảm ứng. Người dùng có thể điều khiển trực tiếp bằng thao tác mà không xoay, nhấn nút cơ.

Do có hệ thống cảm ứng nên lò vi sóng điện tử có nhiều chức năng hơn lò vi sóng cơ. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn chiếc lò vi sóng phù hợp với ngôi nhà của mình.

Chọn lò vi sóng Electrolux có kích thước phù hợp

Một trong những bài học quan trọng nhất khi mua lò vi sóng là bạn cần xác định vị trí để chiếc lò vi sóng trong nhà bếp của mình và đo lường cẩn thận trước khi mua. Nếu mua nhầm kích thước sẽ rất bất tiện khi sử dụng và tốn diện tích phòng bếp. Với những gian bếp nhỏ, bạn nên chọn lò vi sóng dưới 25 lít, nếu bếp lớn hơn bạn có thể chọn loại 25 lít trở lên.

lo-vi-song-electrolux-1

Chọn mua lò vi sóng Electrolux có dung tích phù hợp

Hiện nay, các sản phẩm lò vi sóng có nhiều loại dung tích khác nhau. Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình và nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn dung tích phù hợp. Đối với gia đình từ 3 đến 5 thành viên, bạn có thể chọn dung tích từ 20 đến 25 lít. Với những hộ gia đình từ 5 người trở lên, bạn nên chọn lò nướng có dung tích từ 25 lít trở lên. Trên lò vi sóng có ghi rõ công suất và thông số sản phẩm để khách hàng tham khảo. Nếu không hiểu các thông số, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn để hiểu rõ hơn và lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn.

lo-vi-song-electrolux-2

Top 6 lò vi sóng Electrolux loại nào tốt nhất nên dùng nhất

Hiện nay lò vi sóng Electrolux trên thị trường rất nhiều mẫu mã khác nhau. Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì có thể tham khảo ngay top 6 sản phẩm chất lượng tốt nhất sau đây.

1. Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW dung tích 20L

Lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW là sản phẩm có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã phù hợp với các không gian bếp khác nhau. Chất liệu thép sơn cho độ bền cao, khoang lò vi sóng tráng men ít bám dầu mỡ nên việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Lò vi sóng này có dung tích lên đến 20 lít đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình 4-5 người hoặc cửa hàng nhỏ. Với tiện ích hiện đại, sản phẩm có bảng điều khiển cơ gồm 2 núm vặn điều chỉnh mức công suất và hẹn giờ rất dễ sử dụng. Thêm vào đó bên trong lò còn có hệ thống đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của lò vi sóng.

lo-vi-song-electrolux-3

Ngoài ra lò vi sóng Electrolux EMM20K18GW này còn có các chức năng cơ bản đầy đủ: hâm nóng, rã đông, hấp,…. Với công suất lên đến 800W, lò vi sóng này giúp rã đông, hâm nóng và chế biến các món ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, lò còn được trang bị nhiều mức dung tích khác nhau giúp bạn chế biến nhiều món ăn, đảm bảo bữa ăn của gia đình luôn đầy đủ chất dinh dưỡng.

Giá tham khảo: 1.350.000 VNĐ

2. Lò vi sóng dung tích 20 lít Electrolux EMM2022MW

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022MW 20 lít có thiết kế đơn giản, kết hợp với màu trắng trang nhã, tinh tế và màu đen gương sang trọng, dễ phối với mọi không gian bếp. Dung tích lò lên đến 20 lít, phù hợp cho gia đình 2-4 người sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, khoang lò làm bằng thép tráng men bền đẹp, dễ lau chùi, có cửa kính cường lực chịu nhiệt cao cấp, có đèn chiếu sáng bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng. Ngoài ra, lò còn sử dụng mâm xoay giúp nướng chín đều thức ăn.

lo-vi-song-electrolux-4

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2022MW 20 lít này còn hoạt động với công suất tối đa 1000W, với các chức năng nấu, hâm nóng và đặc biệt là chức năng rã đông nhanh chóng, tiện lợi, giúp các bà nội trợ vào bếp nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra lò vi sóng này còn được trang bị núm điều khiển thông minh và nút mở cửa dễ dàng sử dụng. Với tiện ích chế độ hẹn giờ nấu tiện lợi đảm bảo an toàn tối ưu ngay cả khi người dùng bận nấu nướng. Đồng thời đèn tích hợp trong khoang lò còn giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong có gì và quan sát quá trình nấu chín thực phẩm một cách tiện lợi.

Giá tham khảo: 900.000VNĐ

3. Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP với dung tích 20L

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP 20L có tông màu đen trắng sang trọng, trang nhã, đường nét tinh tế giúp căn bếp trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Kích thước nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí nên phù hợp với mọi không gian bếp. Thiết kế tối ưu giúp khoang lò rộng rãi hơn so với các sản phẩm lò vi sóng cùng kích thước. Nút mở đơn giản và nhỏ gọn, dung tích 20 lít có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 2-4 người mà chỉ chiếm diện tích nhỏ của gian bếp.

lo-vi-song-electrolux-5

Ngoài ra bạn không bao giờ lo thức ăn bám bẩn và dầu mỡ trong khoang lò nhờ chất liệu thép phủ lớp chống dính an toàn. Bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh để ngăn ngừa nấm mốc gây hại, có thể giữ được vẻ đẹp không tì vết mà không cần cọ rửa nhiều. Chức năng nướng tích hợp của lò vi sóng này sẽ nâng cấp trải nghiệm vi sóng của bạn ngoài việc hâm nóng, rã đông hoặc nấu thức ăn. Giờ đây, bạn có thể áp chảo thịt, nướng rau củ và nhiều món nướng cơ bản chỉ với một thiết bị nhỏ gọn để bàn, thơm ngon không kém gì một chiếc lò nướng chuyên dụng. Đó là giải pháp hoàn hảo để làm cho công việc nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể chế biến hàng trăm món ăn thơm ngon, bổ dưỡng khác nhau với các chức năng tiện lợi: nấu, hâm nóng, rã đông nhanh, nướng,..

Lò vi sóng Electrolux EMG20K38GWP 20L này được trang bị điều khiển cơ với 2 núm vặn giúp người dùng khởi động lò dễ dàng, một núm vặn có chức năng điều chỉnh công suất + chế độ, một núm chức năng cài đặt thời gian. Chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút giúp bạn nấu nướng chính xác mà không bị quá nhiệt, cháy khét.

Giá tham khảo: 1.590.000 VNĐ

4. Lò vi sóng dung tích 23L Electrolux EMM2318X

Sản phẩm lò vi sóng này tích hợp nhiều chức năng hâm nóng, rã đông, nướng và hơn thế nữa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà. Với thiết kế sang trọng với màu đen tinh tế và nhỏ gọn đủ để phù hợp với mọi gian bếp. Ngoài ra, lò còn được làm từ chất liệu cao cấp như kính, các dải trang trí bằng thép không gỉ, khoang lò tráng men cao cấp không sản sinh chất độc hại, giúp bạn có được những sản phẩm an toàn cho sức khỏe mà vẫn bền đẹp. Lò vi sóng Electrolux EMM2318X – 23L (Đen) có dung tích lên đến 23 lít đáp ứng nhu cầu nấu nướng của mọi nhà. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những gia đình từ 3-4 người.

lo-vi-song-electrolux-6

Sản phẩm có núm điều chỉnh các chế độ và chương trình nấu giúp bạn thao tác dễ dàng hơn khi đang sử dụng. Hoạt động ở công suất 800W lò vi sóng có thể giúp bạn cắt giảm thời gian nấu nướng, mang đến bữa ăn trọn vẹn cho gia đình, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức chuẩn bị. Chế độ hẹn giờ cài đặt trước giúp bạn giải phóng việc xem giờ và cho phép bạn làm nhiều việc khác cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo thức ăn chín đều thơm ngon.

Giá tham khảo: 2.789.000 VNĐ

5. Lò vi sóng Electrolux EMM2021GW, 700W

Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2021GW có thiết kế màu trắng trang nhã, tinh tế mang đến vẻ sang trọng, đẹp mắt cho mọi không gian bếp. Kích thước nhỏ gọn của sản phẩm này giúp bạn dễ dàng đặt trên kệ hay tủ bếp giúp tiết kiệm diện tích. Sản phẩm được trang bị công suất vi sóng 700W, điều chỉnh 5 tốc độ, vô cùng tiện lợi trong việc rã đông, hâm nóng, nấu nướng giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc sơ chế thực phẩm.

lo-vi-song-electrolux-7

Lò chính hãng có thiết kế sáng sủa, khoang chứa đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Dung tích 20 lít phù hợp để hâm nóng hoặc chế biến thức ăn cho gia đình từ 2-4 người. Đặc biệt, bên trong lò có đèn chiếu sáng, người dùng có thể quan sát mà không cần mở cửa lò. Ngoài ra với đĩa thủy tinh chắc chắn đi kèm với lò vi sóng giúp thức ăn chín đều và ngon hơn khi nấu hoặc hâm nóng. Chất liệu thủy tinh chịu nhiệt cực tốt, không bị nứt vỡ ở nhiệt độ cao, không sản sinh chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Lò vi sóng Electrolux EMM2021GW được điều khiển bằng 2 nút xoay giúp thao tác nhanh chóng và dễ dàng. Mặt trên điều chỉnh công suất vi sóng và mặt dưới điều chỉnh hẹn giờ tắt. Với thiết kế điều khiển cơ này, mọi đối tượng đều có thể dễ dàng sử dụng, kể cả người già hay những người lần đầu tiên tiếp xúc với lò vi sóng.

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ

6. Lò vi sóng Electrolux EMS2085X với dung tích 20L

Lò vi sóng Electrolux EMS2085X được tích hợp công suất 800W-1000W (hâm nóng-nướng), giúp bạn chế biến món ăn dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công suất hiệu quả. Cửa lò vi sóng cách nhiệt giúp nhiệt lượng bên trong lò không bị tỏa ra bên ngoài nên đảm bảo tối đa việc nấu nướng bên trong lò. Chức năng nướng đối lưu giúp giảm lượng mỡ và đảm bảo thức ăn chín đều, thơm ngon mà không có cảm giác ngấy do mỡ thừa.

Với dung tích lò vi sóng Electrolux EMS2085X 20 lít phù hợp cho gia đình 3-5 người. Ngoài ra với các nút bấm và núm vặn dễ thao tác giúp việc sử dụng lò vi sóng Electrolux trở nên vô cùng dễ dàng. Hỗ trợ chế độ hiển thị màn hình LED và ghi thời gian, cho phép người dùng theo dõi và tùy ý điều chỉnh chế độ nấu phù hợp với từng món ăn cần chế biến. Vỏ ngoài lò được sơn tĩnh điện, thành lò bằng inox dễ lau chùi mang lại vẻ hiện đại cho gian bếp nhà bạn.

lo-vi-song-electrolux-9

Giá tham khảo: 2.950.000 VNĐ

Như vậy trên đây là toàn bộ những chia sẻ về top 6 lò vi sóng Electrolux được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn tìm ra cho gia đình của mình sản phẩm ưng ý nhất.

Đông Đào

Đông Đào

Mình rất thích làm bánh và nấu ăn, bởi vậy những món đồ gia dụng trong gia đình là điều mình đặc biệt quan tâm. Mình đã nhiều lần mua hàng online nhưng nhận về sản phẩm không ưng ý, hoặc băn khoăn rất lâu trước một sản phẩm có quá nhiều lựa chọn. Và mình nhận thấy rằng có nhiều người cũng gặp tình trạng như mình khi mua thiết bị gia dụng, đời sống. Đó là lý do mình quyết định chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức mua sắm đồ cho gia đình qua những bài viết trên website Phongreviews. Hi vọng những tích lũy của bản thân mình sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian và mua sắm được những sản phẩm chất lượng.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general