Top 5 Máy xay sinh tố Philips loại nào tốt nhất hiện nay

Philips là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng hiện nay. Các sản phẩm của Philips được đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền. Một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Philips đó là máy xay sinh tố. Vậy máy xay sinh tố Philips có tốt không? Làm thế nào để chọn mua được loại máy xay sinh tố tốt nhất cho gia đình mình? Hãy cùng tìm  hiểu qua bài viết dưới đây và tham khảo top 5 loại máy xay sinh tố Philips tốt nhất hiện nay bạn nhé

Giới thiệu về máy xay sinh tố Philips

Máy xay sinh tố Philips là dòng sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Loại máy xay này được tin dùng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các loại máy xay mang thương hiệu này đều được trang bị lưỡi dao làm bằng thép không gỉ với công suất mạnh mẽ.

Máy xay sinh tố Philips

Không chỉ vậy, máy còn được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền cao, dễ vệ sinh và lau chùi. Thiết kế của máy cũng khá gọn nhẹ, dễ dàng hơn trong việc di chuyển và sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm của Philips, bao gồm cả máy xay sinh tố hiện nay đa phần đều được sản xuất tại Trung Quốc theo dây chuyền công nghệ của châu Âu nên đảm bảo chất lượng tốt, tính năng cao và độ bền ổn định.

Máy xay sinh tố Philips có tốt không?

Hiện nay có rất nhiều người băn khoăn rằng máy xay sinh tố Philips có thật sự tốt như quảng cáo không và có nên chọn mua dòng sản phẩm này không. Để giúp bạn hiểu hơn về những ưu điểm của dòng sản phẩm này, mời bạn theo dõi một vài ý chính dưới đây:

Máy xay sinh tố Philips

  • Philips là thương hiệu uy tín chất lượng hàng đầu của Hà Lan. Đây là thương hiệu lâu đời, được người tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến. Sản phẩm của Philips bao gồm cả máy xay sinh tố đều có độ bền cao, chất lượng tốt, an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Máy xay sinh tố Philips có thời gian bảo hành chính hãng lên tới 2 năm cũng là một trong những lời khẳng định “chắc nịch” về chất lượng và độ bền của máy. Điều này xảy ra ở rất ít thương hiệu máy xay sinh tố hiện nay,, đa phần thời gian bảo hành chính hãng của các hãng chỉ kéo dài trong vòng 1 năm.
  • Máy xay sinh tố của Philips đa dạng về mẫu mã và chủng loại, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu làm bếp hiện nay.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, thân thiện với môi trường, lành tính với sức khỏe người sử dụng. Ví dụ như cối xay của máy làm từ thủy tinh hoặc nhựa cao cấp không chứa BPA hay lưỡi xay của máy làm từ thép không gỉ,…
  • Các sản phẩm máy xay của Philips đều được trang bị chân đế chống trượt giúp bám chặt vào mặt bàn, hạn chế tình trạng rung lắc trong quá trình xay.
  • Máy xay Philips sẽ tự động ngắt điện khi xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc hoặc hoạt động quá lâu. Điều này đảm bảo an toàn cho người lao động cũng như giúp duy trì độ bền cho sản phẩm này.

Tiêu chuẩn chọn mua máy xay sinh tố Philips tốt nhất

Máy xay sinh tố Philips hiện rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, tính năng và giá tiền. Do đó, để mua được một chiếc máy xay tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình mình, có một vài tiêu chí mà bạn cần nắm được:

Máy xay sinh tố Philips

  • Mua máy xay sinh tố Philips dựa trên giá thành sản phẩm: Mức giá cho máy xay sinh tố Philips rất đa dạng, có thể vài trăm nghìn tới vài triệu đồng, bao gồm các sản phẩm bình dân và dòng cao cấp. Do đó, bạn có thể căn cứ trên nhu cầu và khả năng chi tiêu của mình để lựa chọn dòng máy xay cho phù hợp.
  • Lựa chọn máy xay dựa trên công suất máy: Công suất máy càng cao thì khả năng xay càng nhuyễn hơn, xay được nhiều loại thực phẩm hơn. Tuy nhiên, công suất cao cũng đi kèm với giá thành tăng lên. Do đó, bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng máy xay của gia đình mình để lựa chọn dòng máy xay Philips cho phù hợp.
  • Lựa chọn máy xay dựa trên chất liệu cối xay: Cối xay của Philips thường được làm từ thủy tinh và nhựa cao cấp. Bạn có thể lựa chọn một trong hai loại này cho gia đình mình. Tuy nhiên, cối xay bằng nhựa nhẹ hơn, khó làm sạch hơn và có mức giá thấp hơn trong khi đó cối xay bằng thủy tinh lại an toàn với sức khỏe người dùng, dễ vỡ, nặng hơn nhưng lại dễ làm sạch. Cối xay bằng thủy tình cũng sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với cối xay bằng nhựa.

Top 5 máy xay sinh tố Philips tốt nhất hiện nay

Để mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình loại máy xay Philips tốt nhất và phù hợp nhất, phần tiếp theo của bài viết sẽ giới thiệu tới bạn top 5  loại máy xay sinh tố Philips được đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Máy xay sinh tố Philips HR2118

Philips HR2118 được đánh giá là dòng máy xay sinh tố rất được ưa chuộng hiện nay của hãng. Máy có thiết kế trẻ trung, gọn gàng và dễ sử dụng, thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Đi kèm với máy là 3 cối xay bằng nhựa cao cấp rất dễ vệ sinh, giúp đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của gia đình.

Máy sở hữu công suất 600W rất mạnh mẽ, có thể xay nhanh và nhuyễn mịn nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Lưỡi dao của máy gồm 4 cánh làm bằng thép không gỉ rất sắc bén, có thể xay hạt, xay thịt và xay đá nhỏ rất hiệu quả.

Máy xay sinh tố Philips

Ba cối xay đi theo máy gồm cối xay sinh tố 1.5 lít cho bạn những lý sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng và tươi mát nhất; 01 cối xay thịt tiện dụng cùng 01 cối xay khô để có thể xay nhỏ các loại hạt như hạt tiêu, cà phê… Máy được trang bị 5 tốc độ xay cùng chế độ tự làm sạch rất hiệu quả. Do đó, bạn có thể lựa chọn cho mình tốc độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm và từng nhu cầu sử dụng khác nhau, rất tiện lợi.

Máy cũng được trang bị chân đế chống trượt, giúp máy có thể đứng vững, không bị rung lắc trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, khớp khóa an toàn của máy cho phép máy chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng khớp, vừa không làm bánh răng bị mòn, vừa giúp tăng tuổi thọ của máy vừa tránh được hiện tượng đổ thực phẩm, nguyên liệu hay gây nguy hiểm cho người dùng.

Đặc biệt, chiếc máy xay Philips HR2118 này còn được trang bị thêm chế độ tự ngắt điện an toàn. Với tính năng này, máy sẽ tự động ngắt điện khi hoạt động quá lâu hoặc xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc. Điều này giúp cho độ bền của máy được duy trì, tránh tình trạng hỏng hóc của động cơ, tránh  máy bị quá tải gây ảnh hưởng đến hệ thống điện trong gia đình bạn.

Giá tham khảo: 1.099.000đ

2. Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2115

Philips HR2115 cũng là một trong những dòng máy xay sinh tố được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Máy sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc trang nhã, giúp tô điểm thêm cho không gian phòng bếp gia đình bạn,….

Lưỡi dao của máy gồm 4 cánh được làm bằng thép không gỉ với răng cưa rất sắc bén, cho phép người dùng có thể xay nhiều loại nguyên liệu khác nhau bao gồm cả nghiền đá nhỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy có công suất mạnh mẽ 600W cho phép xay mịn mọi loại nguyên liệu khác nhau.

Máy xay sinh tố Philips

Đi kèm với máy là hai loại cối xay đều được làm từ nhựa cao cấp gồm cối xay sinh tố 1.5 lít và 1 cối xay các loại thực phẩm khô như tiêu hay cà phê và các loại hạt khác,…Chiếc máy xay này cũng được trang bị 5 tốc độ xay cùng 1 nút nhồi có thể dùng để tự làm sạch máy vô cùng hiệu quả.

Phần chân đế của máy cũng được trang bị đế chống trượt để máy luôn vận hành êm ái, không bị rung lắc khi xay. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như khớp khóa an toàn cho phép máy hoạt động chỉ khi lắp cối xay đúng khớp hay chế độ tự ngắt điện nếu hoạt động quá lâu hoặc xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc.

Chính vì những ưu điểm kể trên hoàn toàn có thể khẳng định Philips HR2115 là mẫu máy xay mang đến cho người dùng sự thuận tiện và chất lượng bền bỉ. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn máy xay sinh tố cho gia đình  mình thì đừng bỏ qua gợi ý trên đây nhé.

Giá tham khảo: 1.780.000đ

3. Máy xay sinh tố Philips HR3652

Philips HR3652 cũng nằm trong top 5 máy xay sinh tố Philips được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Máy sở hữu kiểu dáng đơn giản, tinh tế, trẻ trung và sang trọng, giúp làm nổi bật không gian phòng bếp nhà bạn.

Chiếc máy xay này sở hữu công suất cực lớn lên tới 1400W cùng với lưỡi dao làm bằng thép không gỉ được đúc nguyên khối có độ bền cao, giúp tạo lực cắt mạnh hơn, cho phép xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu khác nhau một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất.

Máy xay sinh tố Philips

Đi kèm với máy là cối lớn 1.8 lít được làm bằng thủy tinh cao cấp, bền bỉ và chống trầy xước, tạo sự an toàn khi tiếp xúc với các loại thực phẩm khác nhau. Không những vậy với cối xay bằng thủy tinh này, việc vệ sinh cối cũng trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Trên chân đế máy Philips HR3652 là núm xoay có phép bạn có thể điều chỉnh các tốc độ xoay khác nhau cùng với một nút nhồi rất tiện lợi. Không chỉ vậy, vòng tròn quanh núm xoay khi vặn còn có đèn báo sáng, tạo nên sự sang trọng và bắt mắt, rất thích hợp dùng trong các quán bar và nhà hàng.

Máy cũng được trang bị chân đế chống trơn trượt, giúp máy vận hành chắc chắn và êm ái hơn ngay cả trên những mặt bàn trơn bóng. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị các tính năng an toàn như máy không hoạt động khi cối xay chưa lắp khớp với thân máy cũng như máy tự động ngắt điện nếu  hoạt động quá tải. Điều này vừa giúp duy trì độ bền bỉ của sản phẩm vừa có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 3.990.000đ

4. Máy xay ép đa năng Philips HR1847

Philips HR1847 là dòng sản phẩm máy xay ép đa năng sở hữu kiểu dáng và màu sắc sang trọng, đẹp mắt, tiện dụng, giúp tạo nên sự hài hòa và tinh tế cho không gian hiện đại của gia đình bạn. Chiếc máy xay này được trang bị 1 máy ép trái cây, 1 cối xay sinh tố có dung tích 1 lít, 1 cối xay thực phẩm khô 0.2 lít và 1 cối xay nhỏ 0.1 lít chuyên để xay ớt, xay hành,…Sự đa dạng trong trang bị đi kèm này giúp Philips HR1847 trở nên chuyên nghiệp hơn, đáp ứng được nhiều nhu cầu làm bếp khác nhau của gia đình bạn.

Các loại cối xay đi kèm máy đều được làm từ nhựa cao cấp, có độ  bền cao, khả năng chịu va đập rất tốt, hạn chế tình trạng vỡ khi rơi. Không những vậy, chất liệu nhựa cao cấp này còn cho phép người dùng có thể vệ sinh cối xay một cách dễ dàng.

Máy xay sinh tố Philips

Máy sở hữu công suất 350W, không quá cao nhưng đủ để có thể xay ép nhanh chóng mọi loại thực phẩm. Bên cạnh đó, lưỡi dao của cối xay sinh tố và lưỡi dao của cối ép đều được làm bằng thép không gỉ rất sắc bén, có thể băm nhỏ, nghiền nhuyễn các loại nguyên liệu khác nhau.

Cối xay sinh tố của máy còn đi kèm với lưới lọc bã, giúp bạn có được ly sinh tố nhuyễn mịn, thơm ngon và bổ dưỡng nhất. Máy được thiết kế với 2 cài đặt tốc độ, cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh để máy trở nên phù hợp hơn với nhiều loại nguyên liệu, từ khô, cứng đến mềm mà không tốn nhiều thời gian hay không làm máy bị hư  hại. Trong đó, tốc độ 1 thích hợp dùng để xay các loại trái cây mềm còn tốc độ 2 dùng để xay ép cá loại trái cây cứng hơn như cà rốt, táo hay dứa,…

Tương tự như các mẫu máy xay sinh tố khác của Philips, Philips HR1847 cũng được trang bị chân đế chống trượt để máy không bị rung lắc khi hoạt động cùng với chức năng tự động ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu, giúp giảm nguy cơ hỏng hóc cho động cơ cũng như an toàn cho người sử dụng. Với tính năng tự động ngắt điện khi quá tải, chiếc máy xay sinh tố này sẽ trở lại hoạt động bình thường sau 2 phút nghỉ ngơi.

Giá tham khảo: 1.594.000đ

5. Máy xay sinh tố Philips HR2051

Philips HR2051 cũng là một trong những mẫu máy xay sinh tố được nhiều người đánh giá cao về ngoại hình, thiết kế và độ bền, chất lượng sản phẩm. Máy được thiết kế gọn gàng với màu sắc trang nhã, dễ dàng di chuyển và cất giữ khi không sử dụng đến.

Đi kèm với máy là một cối xay sinh tố 1 lít làm bằng nhựa kháng vỡ cao cấp, an toàn với người sử dụng, không sản sinh chất độc hại và rất dễ vệ sinh, làm sạch. lưỡi dao của máy được làm bằng thép không gỉ rất bền bỉ cùng với động cơ máy 450W cho phép người dùng có thể xay mịn mọi loại thực phẩm, nguyên liệu khác nhau.

Máy xay sinh tố Philips

Máy được trang bị 1 nút nhấn với 1 tốc độ xay duy nhất cùng nút nhồi để thực phẩm được trộn đều hơn khi xay. Philips HR2051 cũng được trang bị chân đế chống trượt có khả năng hít chặt vào mặt bàn, giúp giữ máy chắc chắn, không bị rung lắc, trơn trượt khi hoạt động.

Ngoài ra máy cũng được tích hợp tính năng tự ngắt an toàn, cho phép máy tự động ngưng hoạt động khi quá nóng, xay quá nhiều thực phẩm hay thực phẩm quá cứng, giúp duy trì độ bền của máy cũng như độ an toàn cao cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 740.000đ

Trên đây là top 5 máy xay sinh tố Philips được đánh giá cao hiện nay. Với việc lựa chọn cho mình 1 trong 5 mẫu máy xay dưới đây, bạn có thể dễ dàng mang đến cho gia đình mình những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng và mát lành cũng những bữa ăn thơm ngon với các loại nguyên liệu đã được sơ chế, xay nhuyễn cẩn thận.

Hữu Thịnh

Hữu Thịnh

Đam mê với những sản phẩm công nghệ, bởi vậy mình đã theo đuổi chuyên ngành công nghệ thông tin để thỏa sức khám phá, sáng tạo. Với 3 năm kinh nghiệm review thiết bị công nghệ từ những trải nghiệm thực tế, mình mong rằng sẽ đóng góp được phần nào đó có ích cho sự lựa chọn của khách hàng, độc giả khi ghé thăm Phongreviews.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general