Top 6 Kem bôi chống muỗi cho bé tốt, an toàn, hiệu quả nhất

Vào mùa hè, côn trùng và muỗi sinh sôi rất nhanh. Muỗi có thể tấn công tất cả chúng ta, đặc biệt là trẻ em. Việc sử dụng kem bôi chống muỗi cho bé để bảo vệ sức khỏe cho bé là vô cùng cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng kem chống muỗi khác nhau, có dòng sử dụng nguyên liệu hóa chất, có dòng chiết xuất từ ​​thiên nhiên để chống muỗi đốt. Vì vậy, các mẹ nên lưu ý khi lựa chọn các loại kem chống muỗi cho con. Hãy tham khảo bài viết này để đảm bảo chọn được sản phẩm tốt nhất.

Có nên sử dụng kem bôi chống muỗi cho bé không?

Muỗi có thể tấn công tất cả chúng ta, đặc biệt là làn da của trẻ sơ sinh. Vì vậy, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất dễ bị muỗi đốt. Vết muỗi đốt không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu, mẩn đỏ, sưng tấy trên bề mặt da mà nguy hiểm hơn, chúng còn có thể lây truyền nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như sốt xuất huyết.

kem-boi-chong-muoi-cho-be-1

Do tác hại của muỗi gây ra, nhiều bà mẹ sử dụng các loại kem bôi chống muỗi cho bé. Tuy nhiên, làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh và nhạy cảm. Không chỉ có kem bôi chống muỗi, bất cứ thứ gì bôi trực tiếp lên da bé đều cần được xem xét cẩn thận. Các thành phần trong kem bôi chống muỗi hoàn toàn có thể thẩm thấu qua làn da mỏng manh, hấp thu vào máu và ảnh hưởng đến cơ thể đang phát triển của bé. Sử dụng kem bôi chống muỗi dành cho bé là điều cần thiết, nhưng để an toàn, mẹ cần chọn đúng loại và sử dụng đúng cách cho con.

Top 6 loại kem bôi chống muỗi cho bé tốt, an toàn, hiệu quả nhất

Kem bôi chống muỗi cho bé là sản phẩm giúp bé ngăn ngừa sự tấn công của muỗi, các bệnh nghiêm trọng do muỗi gây ra. Trên thị trường có quá nhiều sản phẩm kem bôi chống muỗi khiến nhiều mẹ gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp cho con yêu của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 6 loại kem bôi chống muỗi dành cho bé an toàn và hiệu quả nhất ngay dưới đây.

1. Kem chống và trị muỗi đốt cho bé an toàn hiệu quả Moustidose

Kem bôi chống muỗi Moustidose có dạng tuýp dài với dung tích 40ml. Loại kem này giúp trị các vết muỗi đốt, côn trùng đốt cực kỳ hiệu quả, làm dịu các vết mẩn đỏ, mẩn ngứa gây khó chịu. Đặc biệt, kem chống muỗi cho bé này còn kết hợp giữa hydrogel và glycerine có tác dụng dưỡng ẩm, làm mát da mà không để lại vết thâm trên da.

kem-boi-chong-muoi-cho-be-2

Kem Moustidose có thể dùng cho bé và cả gia đình. Kem chống muỗi này được phát triển bởi Gilbert, là sản phẩm tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Sản phẩm dùng hợp chất đặc biệt icardine khiến muỗi sẽ tránh xa, vì muỗi rất ghét mùi của hợp chất này, mùi sữa có trong sản phẩm sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Không những vậy kem còn bổ sung thành phần dưỡng ẩm giúp da mịn màng hơn sau khi sử dụng. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, hiệu quả suốt 12h.

Giá tham khảo: 200.000đ/40ml

2. Kem chống muỗi Chicco

Thiết kế kem chống muỗi Chicco có dạng tuýp nhỏ nhắn nên bạn thoải mái để trong túi xách để mang đi bất kỳ đâu. Đầu tuýp của sản phẩm khá nhỏ, giúp dễ dàng lấy đủ lượng kem cần thiết và không gây lãng phí.

Kem chống muỗi cho bé Chicco với công thức độc quyền gồm các thành phần tự nhiên, phù hợp với mọi lứa tuổi. Thành phần của kem được chiết xuất từ cây neem – một loại thảo dược quý dùng để chữa bệnh tiểu đường, thủy đậu và nhiều bệnh khác. Với thành phần và công thức độc đáo, sản phẩm này có tác dụng chống lại nhiều loại muỗi khác nhau, kể cả những loài muỗi gây bệnh nguy hiểm.

kem-boi-chong-muoi-cho-be-3

Kem có thành phần tự nhiên, không màu, không cồn, đã qua kiểm nghiệm da liễu đảm bảo không gây kích ứng, kể cả với làn da nhạy cảm, dùng được cho trẻ sơ sinh, mẹ bầu và thích hợp cho cả gia đình. Sản phẩm bảo vệ da cả ngày và đêm một cách hiệu quả. Sau khi bôi, thuốc có tác dụng bảo vệ da và chống muỗi đến 3 giờ.

Giá tham khảo: 289.000đ

3. Kem chống muỗi ATO AI

Thiết kế bao bì kem chống muỗi ATO AI đơn giản, thanh lịch. Tuýp kem được đựng trong một cái hộp giấy. Cả tuýp kem ATO AI lẫn bao bì hộp đều có màu chủ đạo là màu trắng.

Kem chống muỗi cho bé này có thành phần hizikia fusiforme, ecklonia và chiết xuất tảo bẹ khổng lồ giúp bảo vệ da hiệu quả. Sản phẩm cũng chứa dầu nụ đinh hương và dầu lá bạch đàn. Sản phẩm giúp xua đuổi muỗi với các mùi hương tự nhiên như sả, tràm trà, chanh.

kem-boi-chong-muoi-cho-be-4

Sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao trong việc xua đuổi muỗi, an toàn và hiệu quả cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Kem này không chỉ chống muỗi đốt mà còn giảm đau và ngứa do muỗi đốt. Sản phẩm này không chứa các hóa chất gây hại cho da như cồn, corticoid và dầu khoáng, có tác dụng bảo vệ da và chống muỗi lên đến 8 tiếng.

Giá tham khảo: 355.000đ

4. Kem chống muỗi Mother & Care

Tông màu xanh và trắng chủ đạo của kem bôi chống muỗi này trông khá dịu mắt. Trên thân có tóm tắt các thành phần chính của kem chống muỗi. Dung tích của kem chống muỗi cho bé này là 60ml nên thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi mang đi bất kỳ đâu.

Kem chống muỗi Mother & Care giúp làm dịu, chống kích ứng và phục hồi da bị tổn thương do muỗi đốt, côn trùng cắn, dị ứng và mẩn ngứa. Giúp giữ an toàn cho làn da của bé trong vòng 6-8 giờ khỏi muỗi, đặc biệt là các loài muỗi có thể gây bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, teo não…

kem-boi-chong-muoi-cho-be-5

Thành phần của sản phẩm này tuyệt đối an toàn, không gây độc hại và tác dụng phụ đến sức khỏe của trẻ. Sản phẩm còn có các loại tinh dầu rất có lợi cho cơ thể như tinh dầu oải hương, tinh dầu sả chanh, chiết xuất cúc la mã.

Giá tham khảo: 260.000đ

5. Kem bôi chống muỗi cho bé hàng Nhật: Pigeon

Kem Pigeon vẫn được thiết kế dạng tuýp, kiểu dáng đơn giản, gam màu vàng nổi bật tinh tế. Tuýp kem được thiết kế nhỏ gọn nên cầm lên rất vừa tay.

Kem bôi chống muỗi này dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Sản phẩm dạng gel, thấm nhanh, không nhờn dính, giúp bảo vệ bé khỏi muỗi và các loại côn trùng khác, chống muỗi đốt, không gây khó chịu cho bé.

kem-boi-chong-muoi-cho-be-6

Kem chống muỗi Pigeon có thành phần gồm Squalane dưỡng ẩm và chiết xuất từ ​​lá đào, giúp làn da nhạy cảm của bé luôn mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm ít chất kích ứng, không chứa cồn, phẩm màu, hương liệu và chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho trẻ.

Giá tham khảo: 165.000đ

6. Kem chống muỗi cho bé Kokomo

Thiết kế kem bôi chống muỗi cho bé Kokomo dạng tuýp nhỏ nhắn, nắp đậy chắc chắn nên bạn thoải mái để trong túi xách mà không lo ngại kem bị nhây ra ngoài. Đầu tuýp nhỏ, giúp dễ dàng lấy đủ lượng kem cần thiết và gây không lãng phí.

kem-boi-chong-muoi-cho-be-7

Kokomo là kem chống muỗi đến từ thương hiệu Việt Nam. Thành phần chính của sản phẩm này được chiết xuất từ ​​sả nguyên chất có tác dụng đuổi muỗi rất hiệu quả. Bên cạnh đó, sự góp mặt của nano curcumin giúp kem hòa tan nhanh và thẩm thấu vào da, giúp làm lành vết thương trên da nhanh chóng, hạn chế tình trạng viêm nhiễm. Sản phẩm có tính kháng khuẩn cao, không gây viêm nhiễm và hạn chế tình trạng vết lở do gãi. Tuy nhiên, để chống muỗi tốt nhất, bạn nên thoa lại kem sau 4 giờ sử dụng.

Giá tham khảo: 135.000đ

Con cái là món quà vô giá nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, vì vậy hãy dành cho chúng những điều tốt đẹp nhất. Một điều đơn giản là hãy chọn loại kem bôi chống muỗi cho bé phù hợp để giữ cho làn da nhạy cảm của bé luôn được bảo vệ an toàn. Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được loại kem chống muỗi phù hợp nhất cho bé.

Thảo Nguyên

Thảo Nguyên

Mỗi bước đi của con luôn là cả quá trình của cha mẹ. Với mong muốn đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong quá trình chăm sóc và bảo vệ con, Thảo Nguyên xin chia sẻ những kiến thức tổng hợp và kinh nghiệm tích lũy thực tế thông qua các bài viết về chủ đề mẹ và bé, từ đó giúp các con có quá trình phát triển thật khỏe mạnh và thông minh.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general