8 Cách phối đồ với giày oxford nữ giúp bạn trông cực thời thượng

Bên cạnh những đôi giày cao gót kiêu sa hay những đôi giày thể thao năng động, khỏe khoắn, … Các nàng cũng có thể chọn cho mình những đôi giày Oxford “vintage” để thay đổi phong cách bản thân. Lựa chọn và tham khảo cách phối đồ với giày Oxford nữ dưới đây sẽ giúp bạn thêm tự tin cũng như nâng tầm bản thân hơn, vậy còn chờ gì mà không bắt tay ngay vào và tìm hiểu?

Giày Oxford nữ là gì?

Khi lạc vào thế giới “giày”, hẳn bạn sẽ có vô số những khái niệm thú vị. Chẳng hạn như giày gót cao (high heels) hay giày quai mảnh thanh lịch (Ankle strap), mẫu giày quai mảnh vắt sau gót (Slingback) cùng giày Loafer hay Sandals,….đặc biệt trong đó không thể không kể đến giày Oxfords.

phoi-do-voi-giay-oxford-nu-1

Giày Oxford là một đôi giày với thiết kế khá giống với giày lười Loafer vậy nhưng lại sở hữu phần dây buộc cổ điển giống với boots. Những năm của thế kỉ XVII đến thế kỉ XVIII thì kiểu giày này được cánh đàn ông châu Âu ưa chuộng. Thế nhưng sau một thời gian, phần boot cao cổ được hạ thấp xuống, phần dây buộc được thiết kế kế thay thế cho phần khoá kéo. Đó cũng là cách Oxford ra đời, được cải tiến hơn, vừa ôm sát vào chân đồng thời thuận tiện cho việc di chuyển của phái đẹp.

8 Cách phối đồ với giày Oxford nữ giúp bạn trông cực thời thượng

Giày Oxford hiện đang rất được ưa chuộng không chỉ vì tính thời trang mà còn vì tính phù hợp với mọi dịp. Dù xuống phố hay đi dự tiệc, sự kiện hay thậm chí là chốn công sở, phối đồ với giày Oxford nữ cũng là lựa chọn lý tưởng giúp chị em trở nên tự tin và năng động hơn.

1. Giày oxford nữ + Quần ống rộng

Giày oxford đẹp nhất chính là khi kết hợp với những bộ phục trang đậm chất ngầu. Vậy nên khi mà những cô gái văn phòng muốn “lên đồ” thời trang, cá tính thì không nên bỏ lỡ công thức mix giày oxford nữ cùng với quần ống rộng này.

phoi-do-voi-giay-oxford-nu-2

Hơn nữa, để có được một bộ outfit “chuẩn chỉnh” như vậy, bạn hoàn toàn có thể rinh ngay về tủ quần áo của mình các mẫu quần jeans dù là trơn hay rách gối, xẻ tà đều được. Ngoài ra, quần ống rộng với sắc tố nhẹ nhàng, giày oxford có phong cách thiết kế tương đối đơn thuần cũng sẽ tạo cảm xúc và phong thái lịch sự hơn một chút ít, vậy nên hãy ưu tiên chọn chúng.

2. Giày oxford nữ + Chân váy ngắn

Một cách phối đồ với giày oxford được yêu thích nữa chính là kết hợp với váy ngắn. Mặc dù mang vẻ đẹp cổ xưa thậm chí trông hơi điệu đà nhưng giày oxford vẫn sẽ hoàn toàn có thể tuyệt đẹp khi “kết đôi” với áo hay váy tân tiến nữ tính. Cách mix đồ này không riêng gì tương thích với môi trường văn phòng mà hơn hết còn hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

phoi-do-voi-giay-oxford-nu-3

Đồng thời khi mix đồ theo công thức này sẽ mang đến cho người mặc vẻ bên ngoài tươi tắn cùng lịch sự. Một số tips nhỏ là ngoài sự hòa giải về sắc tố giữa những phục trang và giày, tất cả chúng ta cũng có thể tạo nên những điểm nhấn với cách sử dụng những đôi tất thời trang, đẹp mắt để nhấn mạnh vấn đề ưu điểm của đôi chân.

3. Phối đồ với giày oxford nữ + Chân váy dài

Giày oxford nữ thực tế sẽ trở nên đẹp mắt với mọi thứ và thông thường thì ngoài quần tây hay chân váy ngắn. Thì các nàng còn hoàn toàn có thể “chinh phục” và kết hợp với những chiếc chân váy dài dịu dàng. Công thức này thích hợp với những cô gái công sở thích phong thái vintage hoặc muốn tìm một phong thái tự do, mới lạ hơn cho bộ phục trang thời thượng thay vì sử dụng những đôi giày cao gót.

phoi-do-voi-giay-oxford-nu-4

Bí quyết dành cho chị em trong cách phối đồ với giày oxford nữ chính là chú ý đến sự kết hợp về màu sắc. Bạn nên ưu tiên những tông màu nhã nhặn cùng chút hơi cổ điển như đen, trắng, be… Bởi những tông này có xu hướng tạo ra hiệu ứng tuyệt vời nếu kết hợp với giày oxford.

4. Giày oxford nữ + Áo blazer

Một chiếc áo vest hay một chiếc áo khoác blazer sẽ tạo thêm nét cá tính cho bất kỳ cô gái nào, cuốn hút, có chút bí ẩn. Những bộ trang phục này giúp hoàn thiện hơn nếu bạn phối với một đôi giày oxford hài hòa, có thiết kế tinh tế. Hơn nữa với sự trợ giúp đắc lực của tất len, tất cổ cao và giày oxford mà bạn sẽ trở nên hiện đại, mới lạ nhưng vẫn nữ tính, nổi bật.

phoi-do-voi-giay-oxford-nu-5

Với vẻ bên ngoài hơi “nam tính” một chút mà giày oxford thường bị hiểu nhầm là khó phối đồ hay không phù hợp với nhiều phong cách. Tuy nhiên khi bạn dành thời gian tìm hiểu và khám phá thì sẽ thấy rằng chúng rất dễ phối, là nguyên do luôn có vị trí riêng cho kiểu giày này trong công thức làm đẹp của cô nàng công sở.

5. Phối đồ với giày oxford nữ + Quần tây

Để sở hữu cho mình một outfit thanh lịch, cá tính vậy nhưng vẫn rất lịch sự, tinh tế. Vậy thì công thức phối quần tây với giày Oxford nữ cùng màu áo/ quần sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Tổng thể tạo ra cảm giác thu hút đặc biệt là nổi bật dù bạn phối những màu tone trầm không quá nổi. Cực kỳ thích hợp sử dụng cho những trang phục công sở, hội họp hay gặp gỡ đối tác.

Ngoài ra bạn cũng có thể phối kèm theo áo sơ mi, áo blazer để từ đó tạo nên những set đồ lịch sự, chín chắn tối đa cho bản thân mình nữa đấy.

6. Giày Oxford nữ + Quần jean

Muốn tạo nên phong cách trẻ trung, cá tính vậy nhưng vẫn không kém phần lôi cuốn bạn nên phối quần jeans cùng với giày Oxford nữ. Bạn không chỉ kết hợp với quần jeans bó mà mà có thể đồng hành cùng với jeans thụng, baggy, boyfriends. Sự kết hợp hoàn hảo này tạo cho bạn phong cách gọn gàng, lịch sự vậy nhưng không kém phần tinh tế và sành điệu. Bạn có thể phối những đôi giày Oxford cực chất, áo sơ mi hoặc áo bò cũng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

phoi-do-voi-giay-oxford-nu-6

Vào các dịp thu đông thì bạn cũng có thể kết hợp quần jean, giày oxford nữ và áo khoác dài có sẵn trong tủ đồ. Sự kết hợp của set đồ này cùng với giày Oxford nữ quả là sự lựa chọn tuyệt vời khi mang tới phong cách thời thượng.

Khi phối đồ với giày Oxford nữ cùng những món phụ kiện như vòng tay, đồng hồ sẽ khiến cho bạn vô cùng trẻ trung, phóng khoáng. Hơn nữa bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn áo Blazer cùng màu với màu giày, còn áo khoác thì chọn gam màu sáng hơn.

7. Phối đồ với giày oxford nữ + Quần shorts

Vì xuất phát từ giày nam cho nên giày oxford mang hơi hướng khá can đảm, mạnh mẽ khi được tạo kiểu dành cho phái nữ. Chúng mang đến cho người mặc sự đậm chất ngầu cùng sự điệu đàng hơn. Đây cũng là nguyên do tại sao giày oxford nên kết hợp với quần short mang đến cho người mặc một phong thái ngầu, cổ xưa tuy nhiên vẫn phóng khoáng và tự do. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp cùng áo phông thun oversized tươi tắn để triển khai xong bộ phục trang này nhé!

phoi-do-voi-giay-oxford-nu-7

Với quần short thì các nàng có thể kết hợp cùng với bất kỳ loại quần nào như quần kaki, quần jeans… Chỉ cần lưu ý là màu sắc giữa quần short cùng giày có hài hòa và tạo điểm nhấn hay không là được.

8. Giày Oxford nữ + Áo choàng dài

Áo choàng dài chính là một trong những item được phối đồ với giày Oxford nữ để tăng thêm vẻ cá tính, độc đáo cho phái đẹp. Hơn nữa để đồng nhất màu sắc trang phục, tốt nhất bạn nên ưu tiên chọn lựa màu áo và màu giày tương đồng nhau.

Tuy nhiên với những người có gu thời trang đồng thời biết cách phối hợp màu sắc với các loại trang phục thì có thể sử dụng áo choàng và giày lệch tông màu.

phoi-do-voi-giay-oxford-nu-8

Cách phối đồ với giày Oxford nữ không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần lưu ý một số vấn đề là đã nhanh chóng có được bộ trang phục phù hợp. Điều quan trọng là bạn phải tìm kiếm cơ sở cung cấp giày đảm bảo để quá trình mix đồ và sử dụng tốt nhất.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general