Top 10 Tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận uy tín, chất lượng nhất

Hiện nay, tại Ninh Thuận có rất nhiều tiệm bánh sinh nhật với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này đã mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trong việc đáp ứng nhu cầu chọn mua bánh kem. Tuy nhiên điều này cũng làm khách hàng băn khoăn bởi không biết đâu mới là cửa hàng uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một cửa hàng nào phù hợp thì dưới đây là top 10 tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận chất lượng, giá thành phải chăng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận chất lượng 22 Cakes

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 48 Trần Nhân Tông, Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0962370295

Đứng đầu trong danh sách top 10 tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận chất lượng phải kể đến là tiệm bánh 22 Cakes. Đây được biết đến là tiệm bánh sinh nhật đẹp, chất lượng và cực kỳ ngon tại Ninh Thuận. 22 Cakes là cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh khai trương, bánh cưới…với mẫu mã, màu sắc và hình dáng vô cùng đa dạng.

Bên cạnh việc lựa chọn bánh theo mẫu có sẵn tại cửa hàng, bạn cũng có thể đặt bánh theo mẫu mà mình yêu cầu. Cửa hàng sẽ làm ra chiếc bánh thơm ngon nhất, đẹp nhất với đúng mẫu mà bạn yêu cầu. Mỗi chiếc bánh đều chứa tâm huyết của chủ quán nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Kem để làm bánh luôn được làm từ những nguyên liệu an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận này còn nhận giao bánh miễn phí tận tay cho khách hàng. Đến với 22 Cakes bạn sẽ có ngay một chiếc bánh ưng ý để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong các dịp đặc biệt.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-1

2. Tiệm bánh Bread House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 16 Hồ Xuân Hương, Tấn Tài, Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
  • Điện thoại: 02593507070
  • Facebook: https://www.facebook.com/breadhouse.phanrang/

Bread House hứa hẹn là một tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận đáng tin cậy được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt và chất lượng nhất. Tiệm còn nhận đặt bánh nhật theo yêu cầu, khách hàng có thể thoải mái lên ý tưởng, từ đó cửa hàng sẽ biến ý tưởng đó thành chiếc bánh đẹp, ý nghĩa nhất để dành tặng người thân yêu và bạn bè.

Nguồn nguyên liệu để làm bánh luôn được chọn lọc kỹ lưỡng, hoàn toàn tươi ngon, không có các chất bảo quản hay chất phụ gia có hại cho sức khỏe. Chính vì vậy mà cửa hàng Bread House luôn mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon, tươi mới không chỉ đẹp mắt mà còn hợp khẩu vị của mọi người. Đây hứa hẹn sẽ là tiệm bánh sinh nhật tại Ninh Thuận mà bạn không nên bỏ qua.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-2

3. Ngọc Vân Bakery – Tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận uy tín chất lượng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 550 đường 21/8, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0983 850 815

Ngọc Vân Bakery được biết đến là tiệm bánh kem sinh nhật ngon tại Ninh Thuận nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân quanh khu vực. Ngoài cung cấp những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, tiệm bánh này còn có rất nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn như: Bánh kem dâu tây, mousse chanh dây, mousse trà xanh, mousse đào, bánh flan phô mai, bánh matcha…Nhưng được yêu thích nhất vẫn là những chiếc bánh kem.

Lớp nhân xốp mềm, lớp kem béo ngậy, mịn màng đã tạo nên sự thành công và sức hút cho cửa hàng. Những chiếc bánh luôn được thiết kế sáng tạo, độc đáo bắt kịp xu hướng để khách hàng lựa chọn. Với giá thành phải chăng, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, cửa hàng Ngọc Vân Bakery đã trở thành tiệm bánh quen thuộc của người dân trong khu vực khi có nhu cầu đặt mua bánh kem.

.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-3

4. Tiệm bánh kem Phạm Thùy Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 5/24 Nguyễn Thượng Hiền, Tấn Tài, Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0973 320 073

Phạm Thùy Trang là một trong những tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận ngon, chất lượng và uy tín, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Cửa hàng luôn nhận đặt các mẫu bánh kem sinh nhật, cưới hỏi, khai trương…đa dạng về kích cỡ, mẫu mà và màu sắc mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn phục vụ các loại bánh rau câu, bánh bông lan trứng muối…để khách hàng lựa chọn. Bánh sinh nhật tại cửa hàng có vị ngọt thanh, mềm và xốp được mọi người vô cùng yêu thích. Phần kem bánh thì có hương thơm vani nhẹ, béo ngậy rất ngon. Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh sinh nhật ngon thì Phạm Thùy Trang Bakery chính là một ý tưởng tuyệt vời.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-4

5. Như Như Cakes and Tea

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số Trần Nhân Tông, K1, Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0901 669 639

Như Như Cakes and Tea được đông đảo mọi người yêu thích và trở thành tiệm bánh quen thuộc của mọi người quanh khu vực. Khi đến cửa hàng, khách hàng sẽ choáng ngợp với vô số các loại bánh cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và bắt mắt. Bên cạnh lựa chọn những mẫu bánh có sẵn tại cửa hàng, khách hàng còn có thể đặt bánh theo mẫu mà mình thích với giá thành vô cùng phải chăng. Ngoài những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, cửa hàng còn có những loại bánh mousse, bánh cupcake, bánh tiramisu… vô cùng đa dạng và được yêu thích bởi khách hàng.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-5

Bánh kem tại cửa hàng vô cùng ngon, có mùi thơm hấp dẫn và hương vị cuốn hút bởi công thức làm bánh rất riêng của chủ cửa hàng. Ngoài ra, bánh kem còn được kết hợp với các loại mứt hoa quả như mứt việt quất, mứt dâu tây…thơm ngon và kích thích vị giác với vị chua ngọt vừa phải. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, đóng gói cẩn thận mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-6

6. Tiệm bánh sinh nhật Hiếu Đỗ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại cf 68, K1, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0916 203 939

Cửa hàng bánh kem Hiếu Đỗ từ lâu đã được biết đến là tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận chất lượng với vô số các loại bánh thơm ngon, hấp dẫn và đẹp mắt. Các mẫu bánh sinh nhật tại cửa hàng luôn được trang trí khéo léo, hương vị không bị ngọt gắt kết hợp với vị béo thanh nhẹ nên bánh không hề gây ngán cho người thưởng thức. Đến với tiệm bánh kem Hiếu Đỗ, bạn sẽ bất ngờ bởi tiệm bánh có vô số các mẫu mã, các cách trang trí không hề trùng lặp bởi cửa hàng luôn luôn sáng tạo và cập nhật những mẫu bánh mới nhất, độc đáo nhất trên thị trường.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-7

Bánh sinh nhật tại tiệm bánh được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, xoài…nói không với các chất phụ gia, chất hóa học. Ngoài ra, bánh còn được trang trí bởi kem tươi và được trang trí bởi các loại socola đen, trắng… chuẩn hương vị của Châu Âu. Cửa hàng cũng cam kết nói không với bánh cũ, bánh kém chất lượng. Bên cạnh những chiếc bánh sinh nhật thì cửa hàng còn bày bán rất nhiều các loại bánh ngọt khác như bánh su kem, bánh bông lan trứng muối, bánh sốt phô mai… Với những chiếc bánh kem chất lượng, giá thành phải chăng, tiệm bánh Hiếu Đỗ đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ khách hàng.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-8

7. Cua Cake

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 64 Yên Ninh, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0905 699 488
  • Facebook: https://www.facebook.com/cua.cake/

Cua Cake là một trong những tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận ngon, chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng mà bạn không nên bỏ qua. Tiệm bánh luôn mang đến những mẫu bánh kem đẹp, sang trọng vô cùng đa dạng để khách hàng lựa chọn. Những chiếc bánh luôn được chau chuốt, tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết để mang đến cho khách hàng một chiếc bánh đẹp nhất, ngon nhất và hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt bánh theo mẫu mà mình thích tại cửa hàng với mức giá vô cùng phải chăng. Bánh kem tại Cua Cake cũng được yêu thích bởi hương vị ngọt thanh dễ ăn và không bị ngấy.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-9

Điều đặc biệt gây ấn tượng cho khách hàng là bánh được gói cẩn thận và trang trí rất đẹp tạo nên một món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa. Các vị bánh tại cửa hàng cũng được cập nhật thường xuyên và được mix nhiều vị với nhau tạo nên những chiếc bánh vô cùng ngon và lạ miệng. Cua Cake hứa hẹn sẽ là cửa hàng mang đến cho bạn những chiếc bánh kem phù hợp và ưng ý nhất.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-10

8. Tiệm bánh kem Nhân Thiện

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 2 Nguyễn Trường Tộ, Phủ Hà, Phan Rang, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 025 9382 4242

Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bánh kem uy tín, chất lượng tại Ninh Thuận thì tiệm bánh Nhân Thiện chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cửa hàng nổi tiếng với những chiếc bánh socola moist hòa quyện với các lớp bánh mousse rizt có hương vị thơm ngon, tự nhiên không chất bảo quản hoặc là những chiếc bánh bông lan được mix giữa kem dừa và trân châu, bên trên là một lớp mousse vô cùng mới lạ, độc đáo với hương vị lạ miệng, hấp dẫn.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-11

Tiệm bánh Nhân Thiện còn được mọi người yêu thích bởi những chiếc bánh kem được trang trí vô cùng xinh xắn và ngộ nghĩnh. Tiệm bánh luôn không ngừng sáng tạo, học hỏi để tạo ra những hương vị bánh mới lạ, thơm ngon để phục vụ khách hàng. Tất cả các sản phẩm bánh kem sinh nhật tại cửa hàng đều được cam kết về màu sắc tự nhiên và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Những chiếc bánh luôn được làm vô cùng cẩn thận trong từng khâu và được bày trí, bảo quản trong tủ kính vô cùng sạch sẽ. Cửa hàng đảm bảo sẽ mang đến những chiếc bánh sinh nhật chất lượng nhất làm hài lòng khách hàng.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-12

9. Xuân Đan – Tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại chợ Thuận Bắc Ấn Đạt, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 0971507609

Xuân Đan là một cái tên vô cùng quen thuộc với mọi người quanh khu vực chợ Thuận Bắc Ấn Đạt khi có nhu cầu đặt mua bánh kem sinh nhật. Bánh sinh nhật tại tiệm được rất nhiều khách hàng đánh giá tốt với hương vị thơm ngon, đẹp mắt và mức giá phù hợp với mọi khách hàng. Cửa hàng luôn có sẵn các mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, độc đáo đa dạng để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng nhận làm bánh theo yêu cầu như bánh khai trương, bánh cưới… Nhân viên tại cửa hàng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bánh phù hợp nhất để dành tặng những người thân yêu.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-13

10. Tiệm bánh kem Minh Trang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: tại số 127 Yên Ninh, thị trấn Khánh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Điện thoại: 093 405 90 03

Tiệm bánh Minh Trang đã và đang chiếm được cảm tình và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng. Hương vị bánh kem tại cửa hàng vô cùng thơm ngon, hấp dẫn cùng với sự nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên chính là điểm cộng lớn gây ấn tượng mạnh cho khách hàng khi đến tiệm bánh. Đến với cửa hàng, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những mẫu bánh kem đa dạng về màu sắc, mẫu mã mà mình yêu thích.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn cam kết về chất lượng bánh cao cấp, nói không với bánh cũ và các chất phụ gia độc hại. Bánh kem tại cửa hàng được làm hoàn toàn từ kem tươi cùng các nguyên liệu đạt chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tiệm bánh Minh Trang còn cung cấp dịch vụ giao bánh tận nơi miễn phí cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng bánh được giữ nguyên trong quá trình vận chuyển. Đây hứa hẹn sẽ là tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận mang đến cho bạn những chiếc bánh kem ưng ý và phù hợp nhất.

tiem-banh-sinh-nhat-ninh-thuan-14

Trên đây là top 10 tiệm bánh sinh nhật Ninh Thuận ngon, đẹp và chất lượng với giá cả phải chăng mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm được một tiệm bánh phù hợp để mang đến những chiếc bánh xinh đẹp, thơm ngon dành tặng cho những người thân yêu.

Diệu An

Diệu An

Khám phá trải nghiệm du lịch từ mọi miền đất nước với hàng nghìn văn hóa ẩm thực khác nhau, chỉ nghe thôi đã thấy thật thú vị. Và nếu như bạn đang có kế hoạch du lịch tới một địa danh nổi tiếng nhưng chưa thật sự hiểu nhiều về nơi đó, vậy thì hãy để Diệu An mang đến cho bạn một chuyến đi đầy trải nghiệm bằng những thông tin và gợi ý thú vị về các vùng đất mới mẻ này nhé.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general