Top 10 Cửa hàng hoa quả nhập khẩu huyện Đan Phượng ngon rẻ, chất lượng

Trái cây nhập khẩu đang dần xâm nhập thị trường tiêu thụ mạnh mẽ với chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một cửa hàng trái cây nhập khẩu Hà Nội uy tín, chất lượng không phải là một việc dễ dàng. Dưới đây là top 10 Cửa hàng hoa quả nhập khẩu Huyện Đan Phượng mà chúng tôi đã ghé thăm. Hi vọng 10 địa điểm này sẽ hữu ích với bạn đọc.

1. Thực phẩm sạch Trường Sơn – Cửa hàng hoa quả nhập khẩu huyện Đan Phượng

Ăn trái cây hàng ngày luôn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời nhưng ai cũng lo sợ vấn đề sức khỏe bị phun thuốc, bảo quản. Vì vậy, Trường Sơn ra đời nhằm mục đích cung cấp cho thị trường những loại trái cây tươi ngon nhất, không chỉ là trái cây nhập khẩu mà còn là trái cây chất lượng cao ở trong nước.

Cửa hàng cam kết nói không với các loại trái cây có hóa chất độc hại, đến đây bạn không phải lo lắng về chất lượng trái cây, cửa hàng sẽ cấp giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và giấy phép kinh doanh rõ ràng. Dịch vụ giao hàng của shop rất nhanh chóng, chỉ với vài cú click chuột mỗi ngày, bạn có thể tiết kiệm 30 phút để đi siêu thị hoặc chợ để chọn loại trái cây ưng ý và có ngay tại bếp của bạn.

cua-hang-hoa-qua-nhap-khau-huyen-dan-phuong-1

Cửa hàng luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trái cây ngon nhất, chất lượng nhất và quan trọng nhất là cả hợp lý. Các sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, trái cây được bảo quản tốt và an toàn tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ cụ thể: Số 94, Phan Đình Phùng, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 622 59 98
  • Facebook: https://www.facebook.com/thucphamsachtruongson/

Tham khảo: Top 8 Cửa hàng trái cây nhập khẩu Huyện Sóc Sơn tươi sạch, giá cực tốt

2. Ngọc Châu fruits – Cửa hàng hoa quả nhập khẩu huyện Đan Phượng ngon

Ngọc Châu fruits – Trái cây sạch nhập khẩu là cửa hàng hoa quả nhập khẩu huyện Đan Phượng uy tín, chất lượng đã ăn sâu vào lòng khách hàng qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, niềm nở. Các loại trái cây nhập khẩu tại cửa hàng bao gồm: táo, cherry, nho, cam … từ các nước nổi tiếng. Đến với cửa hàng, khách hàng không chỉ hài lòng về sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao mà còn bởi cung cách phục vụ thân thiện, chu đáo.

cua-hang-hoa-qua-nhap-khau-huyen-dan-phuong-2

Những khách hàng lần đầu đến sẽ ấn tượng bởi trái cây tươi ngon, được bảo quản cẩn thận đặc biệt là những giỏ quà sang trọng đẹp mắt với giá cả hợp lý. Sản phẩm trái cây ở cửa hàng luôn tươi ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại : 0868 172 868
  • Website: https://www.traicayngocchau.com/hqnk-gi–r—an-ph–ng.html

3. Thực phẩm sạch – Cửa hàng hoa quả nhập khẩu huyện Đan Phượng uy tín

Thực phẩm sạch là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sỉ và lẻ trái cây nhập khẩu tại huyện Đan Phượng. Cửa hàng đảm bảo đúng nguồn gốc xuất xứ, giá tốt nhất thị trường, đảm bảo vệ sinh không ảnh hưởng đến thực phẩm, trái cây luôn tươi ngon cho người tiêu dùng.

Thực phẩm sạch đã hoạt động được rất lâu, là thương hiệu bán lẻ trái cây nhập khẩu Hoa Kỳ, New Zealand, Úc và các nước khác. Cửa hàng luôn đặt lợi ích sức khỏe và quyền lợi sử dụng sản phẩm của khách hàng lên hàng đầu.

cua-hang-hoa-qua-nhap-khau-huyen-dan-phuong-3

Điểm nổi bật của cửa hàng là tất cả các sản phẩm trái cây đều có nguồn gốc có tổ chức với đầy đủ chứng từ nhập khẩu và hải quan. Trái cây nhập khẩu luôn có giấy chứng nhận vệ sinh và không gây nguy hiểm cho sức khỏe người tiêu dùng. Trái cây luôn được bảo quản trong kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0977990055
  • Website: https://phanphoithucpham.com/cua-hang-ban-trai-cay-tai-huyen-dan-phuong.html

Tham khảo: Top 10 Cửa hàng hoa quả nhập khẩu Quận Hai Bà Trưng uy tín hàng đầu

4. Ngon Fruit – Cửa hàng hoa quả nhập khẩu cao cấp

Cửa hàng tiếp theo được nhắc đến là Ngon Fruit. Hiện tại, cửa hàng trái cây nhập khẩu Ngon Fruit đã và đang phát triển mạnh mẽ. Thương hiệu đã tạo ra một hệ thống rộng lớn với các chi nhánh tại 24 khu vực. Cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho mọi gia đình những sản phẩm trái cây ngon nhất, sang trọng và an toàn nhất. Tất cả các loại trái cây tại cửa hàng đều được nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ uy tín, minh bạch.

cua-hang-hoa-qua-nhap-khau-huyen-dan-phuong-4

Ngoài ra tại shop còn có đầy đủ các loại trái cây đa dạng như: cam, táo, lựu,… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chuỗi cửa hàng có đội ngũ nhân viên luôn theo sát tư vấn phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý, hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại:1900638058
  • Website : https://lomart.vn/ngonfruithoaquasach

5. King Fruit – Cửa hàng hoa quả nhập khẩu tươi ngon

Là dòng trái cây nhập khẩu thực với nhiều chủng loại và sản phẩm chất lượng cao. Trái cây nhập khẩu King Fruit đã phát triển rộng rãi. Đi đến đâu bạn cũng có thể mua được những giỏ trái cây chất lượng mà vẫn tươi ngon.

Hàng mới ở đây được nhập về hàng tuần, đảm bảo tươi ngon. Đặc biệt khi bạn đến với King Fruit là được cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ và đầy đủ chứng nhận an toàn. Sản phẩm của shop nói không với hóa chất và chất bảo quản nên được nhiều khách hàng tin dùng.

cua-hang-hoa-qua-nhap-khau-huyen-dan-phuong-5

Không những vậy, cửa hàng còn cung cấp nhiều mẫu mã giỏ quà đa dạng, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, cách tặng quà rất lịch sự. Tại tiệm hoa quả nhập khẩu này, khách hàng sẽ phải ấn tượng bởi phong cách làm việc, sự chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Có thể nói đây sẽ là nơi mà nhiều người nên lựa chọn để đến khi có nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 035 924 2357
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.kingfruit.net/

6. Klever Fruits – Cửa hàng hoa quả nhập khẩu huyện Đan Phượng tươi sạch

Klever Fruits với phương châm “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, cũng như dịch vụ tiện ích thân thiện”. Cửa hàng là đơn vị chuyên nhập khẩu trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng tại Hà Nội. Hiện tại, công ty có rất nhiều chi nhánh cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bổ rộng khắp để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Với sự nỗ lực không ngừng trong thời gian qua, hệ thống cửa hàng đã từng bước được hoàn thiện về mọi mặt.

cua-hang-hoa-qua-nhap-khau-huyen-dan-phuong-6

Cửa hàng là địa chỉ chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu, cao cấp từ các nước trên thế giới, trở thành thương hiệu có tiếng tại 25 cửa hàng lớn nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Tại Klever Fruits, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua trái cây nhập khẩu an toàn. Với thế mạnh nhập khẩu trái cây từ Úc, Mỹ, New Zealand, Pháp, Ba Lan, Nhật Bản, … Shop luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0972 747 899
  • Facebook: https://www.facebook.com/KleverFruits/
  • Email: [email protected]
  • Website: http://kleverfruits.com.vn/

Tham khảo: Top 6 Cửa hàng hoa quả nhập khẩu Huyện Mê Linh chất lượng

7. Gold Fruit – Cửa hàng hoa quả nhập khẩu hàng đầu

Gold Fruit là thương hiệu hoa quả sạch nhập khẩu hàng đầu Việt Nam được cộng đồng tin dùng. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều có đầy đủ chứng nhận hợp pháp, chất lượng sản phẩm được đảm bảo và xuất xứ rõ ràng. Cửa hàng chuyên nhập khẩu và phân phối các loại trái cây tươi từ Hoa Kỳ, Đức, New Zealand, Hàn Quốc, Nam Phi, Ai Cập và hơn thế nữa.

cua-hang-hoa-qua-nhap-khau-huyen-dan-phuong-7

Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp những sản phẩm tươi ngon chất lượng nhất, đảm bảo không chứa chất độc hại, shop tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp những sản phẩm sạch và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Cửa hàng mang đến cho khách hàng “hàng tốt – giá cạnh tranh”, các sản phẩm đều được chọn lọc từ các nhà vườn uy tín nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 024 3837 6999
  • Website:https://goldfruit.vn/

8. Luôn tươi sạch – Cửa hàng hoa quả nhập khẩu huyện Đan Phượng nổi tiếng

Thương hiệu Luôn tươi sạch – cửa hàng trái cây nhập khẩu tại Hà Nội đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiểu biết. Đối với trái cây, cửa hàng luôn kiểm tra, chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Với phương hướng xuất hiện để cung cấp cho người tiêu dùng trái cây nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng, an toàn nên không tồn tại các cửa hàng kinh doanh trái cây kém chất lượng.

cua-hang-hoa-qua-nhap-khau-huyen-dan-phuong-8

Luôn tươi sạch luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trái cây ngon, chất lượng và quan trọng nhất là giá rẻ. Các sản phẩm tại cửa hàng được cam kết đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ, trái cây được bảo quản tốt nhất có thể và vô cùng an toàn.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0944 283 886 và 0869 362 849
  • Facebook: https://www.facebook.com/vfoodfruit/
  • Email: [email protected]
  • Website: http://luontuoisach.vn/ha-noi/

9. Hoa 4 Mùa – Cửa hàng hoa quả nhập khẩu huyện Đan Phượng đảm bảo

Việc bổ sung trái cây hàng ngày cho cơ thể là vô cùng cần thiết cho sức khỏe con người, vì vậy nguồn gốc xuất xứ và chất lượng trái cây rất quan trọng và là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, lựa chọn được địa chỉ uy tín để có một vựa trái cây tươi ngon, bổ dưỡng là điều không phải ai cũng làm được.

Bốn Mùa là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cho khách hàng những lẵng hoa trái cây nhập khẩu với giá cả phải chăng, đa dạng về các mặt hàng. Thương hiệu có được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được thường xuyên kiểm tra về chất lượng và quy trình bảo quản tối ưu, trái cây của Hoa 4 Mùa luôn được đảm bảo tươi ngon.

cua-hang-hoa-qua-nhap-khau-huyen-dan-phuong-9

Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giỏ quà hoa quả nhập khẩu theo yêu cầu, được thiết kế sáng tạo, đẹp mắt giúp khách hàng lựa chọn được những mẫu mã tươi ngon, đa dạng. Hơn nữa cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà tiện lợi cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0905884116
  • Website: https://hoa4mua.vn/

Tham khảo: Top 10 Cửa hàng hoa quả nhập khẩu Quận Cầu Giấy đảm bảo, an toàn

10. Fresh fruit – Shop hoa quả nhập khẩu được nhiều người tin dùng

Ra đời với mong muốn đưa người tiêu dùng đến gần hơn với rau quả nhập khẩu, Fresh fruit luôn sống đúng với sứ mệnh của mình. Cửa hàng mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm trái cây nhập khẩu từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Úc và các nước lớn khác,…

cua-hang-hoa-qua-nhap-khau-huyen-dan-phuong-10

Cửa hàng có quy trình bảo quản trái cây chuyên nghiệp đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều tươi ngon và đạt chất lượng cao nhất. Mỗi loại trái cây bày bán tại quầy đều được kiểm định nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo không có hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. Hiện tại cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng mang đến những sản phẩm trái cây chất lượng cao nhất cho những khách hàng không tới mua trực tiếp được.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 090 179 33 32
  • Facebook: https://www.facebook.com/traicayHN/

Trái cây dường như là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe. Hãy lựa chọn những cửa hàng trái cây nhập khẩu chất lượng cao, an toàn để bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Mong rằng qua top 10 cửa hàng hoa quả nhập khẩu huyện Đan Phượng mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ mua hoa quả nhập khẩu uy tín, chất lượng.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general