Top 5 Kem dưỡng da tay Hàn Quốc loại nào tốt, mềm mại nhất

Thực tế, mọi người sẽ quan tâm và chăm sóc nhiều hơn tới vùng da mặt, da cổ mà quên đi làn da bàn tay. Bởi đôi tay là địa điểm tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố bên ngoài cũng như dễ tổn thương nhất bởi các hóa chất độc hại trong nhiều sản phẩm. Vì vậy nếu bạn đang cần chọn mua một sản phẩm kem dưỡng da tay tốt, an toàn. Hãy cùng theo dõi danh sách gợi ý mà chúng tôi đưa ra dưới đây về Top 5 kem dưỡng da tay Hàn Quốc đáng mua nhé!

Có nên sử dụng kem dưỡng da tay Hàn Quốc không?

Sở hữu một đôi bàn tay mềm mại, trắng mịn là mong ước của hầu hết các cô gái. Tuy nhiên nhiều người khi suy nghĩ về vấn đề có nên sử dụng kem dưỡng da tay Hàn Quốc không vẫn còn khá băn khoăn. Do đó, hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp ngay sau đây.

Ưu điểm kem dưỡng da tay Hàn Quốc

  • Trước hết kem dưỡng da tay Hàn Quốc sở hữu các thành phần tự nhiên an toàn như bơ, sữa, trà xanh….lành tính với da tay.
  • Kem dưỡng da tay Hàn có kết cấu tương đối nhẹ và mềm mịn, thường là trong suốt và thẩm thấu nhanh chóng vào da.
  • Mùi hương của kem dưỡng da tay Hàn tự nhiên, khá dễ chịu và không gây cảm giác nồng gắt quá cho người dùng.

Kem dưỡng da tay Hàn Quốc

  • Sản phẩm này còn giúp loại bỏ tế bào chết cho tay, tránh được tình trạng da dày, bong tróc và hấp thu được hết các dưỡng chất trong kem dưỡng
  • Hơn nữa, một số loại kem dưỡng da tay Hàn Quốc còn được bổ sung thêm thành phần giúp làm đẹp, cải thiện quá trình lão hóa da, giúp da mềm mại và trắng hồng.
  • Kem dưỡng da tay còn có một số thành phần giúp chống nắng khá ổn, cho nên bạn có thể dùng trước kem chống nắng chuyên dụng để tăng hiệu quả.

Nhược điểm

  • Trong kem dưỡng da tay Hàn dù chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên nhưng vẫn có một số thành phần có thể gây kích ứng nhu cồn, paraben….
  • Bao bì dòng sản phẩm này của Hàn thường bao bì không quá đẹp, đặc sắc.

Tham khảo: Kem dưỡng da tay Maycreate có tốt không? Mùi nào thơm nhất?

Top 5 Kem dưỡng da tay Hàn Quốc tốt nhất được yêu thích

Một làn da tay mịn màng và khỏe mạnh sẽ giúp bạn thêm phần tự tin hơn. Cho nên còn chờ gì mà không khám phá ngay top 5 loại kem dưỡng da tay Hàn Quốc nổi tiếng sau cùng chúng tôi.

1. Kem dưỡng da tay YNM Pure Skin Hand Cream

YNM Pure Skin Hand Cream là kem dưỡng da tay chứa nhiều dưỡng chất thích hợp cho những bạn có làn da khô, sần sùi, bong tróc,… Với tác dụng chăm sóc da tay và dưỡng ẩm nhẹ nhàng, mang tới một làn da mềm mại, nữ tính. Trong sản phẩm chứa Glycerin giúp tối đa hóa độ ẩm, dưỡng ẩm tự nhiên, an toàn. Cùng với chiết xuất vitamin C và vitamin E giúp da rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Chiết xuất Mộc qua giàu dưỡng chất giúp cải thiện sức khỏe làn da, cải thiện da sáng, có độ ẩm tối ưu.

Kem dưỡng da tay Hàn Quốc

Thành phần trong kem dưỡng da tay Hàn Quốc YNM Pure Skin Hand Cream này còn là chiết xuất từ sữa và quả đào giúp đôi tay mềm mịn và đàn hồi và chống quá trình lão hóa. Cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, duy trì độ ẩm để da tay luôn mịn màng. Bên cạnh đó, hương thơm sản phẩm dễ chịu, mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái. Thêm nữa, kem tay YNM này dạng kem mịn, nhẹ, thấm nhanh vào da và không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu.

Sản phẩm kem dưỡng da tay YNM có thiết kế tinh tế và thu hút nhờ hai tông màu chính là hồng và trắng. Ngoài ra thiết kế này còn giúp việc lấy dung dịch khi dùng dễ dàng, nhanh gọn.

Giá bán tham khảo: 170.000 VNĐ

2. Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Perfumed Hand Cream của Hàn Quốc

Kem dưỡng da tay Innisfree Jeju Life Perfumed Hand Cream sở hữu hương nước hoa với khả năng lan tỏa ngây ngất đồng thời có thể lưu lại trong thời gian dài. Với mỗi tháng, dòng sản phẩm này sẽ có một mùi hương khác nhau như: January ;ag hương Vanilla và Mộc Lan, February là hương Cam Bưởi và Hoa Nhài, April lại là sự kết hợp Đào, Xạ Hương và Hổ phách,… Bên cạnh đó, kết cấu sản phẩm cream nhẹ, dễ hấp thụ đem lại cảm giác ẩm mượt trên da tay.

Kem dưỡng da tay Hàn Quốc

Thành phần trong kem dưỡng da tay Innisfree hoàn toàn từ thiên nhiên. Nhờ nguồn tinh khiết, nắng ấm vàng cùng không khí trong lành tại vùng đảo Jeju tạo nên những thành phần chất lượng cao nhất.

Chất kem dưỡng da tay Innisfree nhanh chóng hấp thụ vào da, cung cấp độ ẩm cho bàn tay của bạn, không tạo cảm giác bết dính. Sản phẩm còn được sử dụng công nghệ mới đảm bảo hương thơm giữ lâu là Semi Wax Capsule. Công nghệ này thường xuyên được sử dụng cho nước xả vải giúp hương thơm giữ lâu hơn trên cơ thể. Kích thước nhỏ gọn vừa tay với dung tích 30ml phù hợp cho vào túi để bạn mang theo bên người sử dụng thường xuyên.

Giá bán tham khảo: 90.000 VNĐ/ tuýp

3. Kem dưỡng da tay Hàn Quốc Laneige Fresh Hand Fluid

Kem dưỡng da tay Laneige Fresh Hand Fluid có thiết kế dạng tuýp nhỏ, có nửa trên trắng còn nửa dưới là màu vàng. Bao bì sản phẩm có độ nhận diện tương đối nhưng không có gì ấn tượng. Tuy nhiên trên thân sản phẩm đã ghi đầy đủ những thông tin cần thiết để người dùng tham khảo. Kem dưỡng tay này có kết cấu dạng kem, đặc biệt là sở hữu chỉ số chống nắng là SPF 15 giúp các nàng có thể dùng cả ngày lẫn đêm.

Kem dưỡng da tay Hàn Quốc

Sản phẩm kem dưỡng da tay này thẩm thấu nhanh, mang đến cảm giác tươi mát và khá dễ chịu và thoải mái. Có tác dụng ngăn chặn tình trạng da khô, nứt nẻ để trả lại cho bạn sự săn chắc, căng bóng cũng như tươi mới như thuở ban đầu.

Kem dưỡng da tay Laneige Fresh Hand Fluid được chiết xuất từ 3 quả: cam, chanh và quả mơ Hunza rất giàu vitamin, có hiệu quả làm trắng những bàn tay bị sạm đen do tia cực tím. Thành phần Nước Khoáng Hydro Ion tiêu biểu trong dòng sản phẩm chăm sóc da của Laneige, cới tác dụng cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da. Cùng với phức hợp nhiều loại trái cây Multi-fruit Complex giúp da bạn vô cùng mềm mịn. Bởi vậy việc bổ sung các dưỡng chất vượt trội giúp cải thiện vùng da tay khô ráp, bảo vệ khỏi tác động của tia UV.

Giá bán tham khảo: 150.000 VNĐ

4. Kem dưỡng da tay Hàn Quốc 3W Clinic Hand Cream

3W Clinic Hand Cream là kem dưỡng da tay được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho phụ nữ. Sản phẩm sở hữu kết cấu dạng kem, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da để bàn tay được bảo vệ, nuôi dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần chống lão hóa và chống nhăn da. Kem dưỡng da tay Collagen Hand Cream còn có thêm phần chứa hoạt chất Collagen giúp cung cấp dưỡng chất, độ ẩm. Từ đó giúp cải thiện sự khô ráp, cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa và mang tới sự mềm mại, mịn màng.

Kem dưỡng da tay Hàn Quốc

Kem dưỡng da tay Hàn Qốc 3W Clinic Hand Cream này còn chứa thành phần Hydro Collagen hòa tan giúp da tay luôn mềm mại và trắng mịn. Dùng sản phẩm này thường xuyên sẽ giúp bạn lưu giữ và duy trì sự mềm mại, vẻ đẹp của bàn tay ngọc ngà. Kem dưỡng này có mùi thơm đa dạng tùy theo từng loại thành phần, từ đó bạn có thể tùy chọn theo sở thích như: Dầu ngựa, thảo mộc, dầu olive chanh, táo và collagen. …Về chất lượng, người dùng hoàn toàn yên tâm vì nó có khả năng dưỡng ẩm tốt, đã được kiểm định.

Giá bán tham khảo: 80.000 VNĐ

5. Kem dưỡng da tay Benew Green Tea Hand Cream dịu nhẹ

Kem dưỡng da tay Benew là sản phẩm được biết tới có tác dụng dưỡng và giữ ẩm cho da. Tinh chất trà xanh thiên nhiên trong sản phẩm sẽ nhanh chóng hóa chất trên da do tay tiếp xúc với môi trường, đồng thời xoa dịu ngay vết dị ứng, hay nứt nẻ. Kem dưỡng da tay Benew Green Tea Hand Cream ngoài chức năng dưỡng da, còn  có chức năng chống nắng. Điều này phải kể tới Kẽm Oxit (ZnO) và Titanium Dioxide (TiO2) cùng màng chắn hấp thụ rất an toàn, từ đó da tay không bị đen, nám.

Kem dưỡng da tay Hàn Quốc

Dòng sản phẩm kem dưỡng da tay Hàn Quốc Benew Green Tea Cream còn hỗ trợ điều trị chứng khô căng da, nứt nẻ và làm mềm da tay. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có tác dụng dưỡng và giữ ẩm cho làn da, hỗ trợ cho quá trình đào thải các hóa chất do tiếp xúc với môi trường. Sản phẩm có mùi hương trà xanh tự nhiên, nhẹ nhàng cùng chất kem vô cùng mềm mịn, dễ thẩm thấu, không gây nhờn dính. Thiết kế sản phẩm này có dạng tuýp nhỏ, màu sắc chủ đạo là xanh của lá trà tự nhiên, cực kỳ thu hút.

Giá bán tham khảo: 80.000 VND

Cách dùng kem dưỡng da tay Hàn Quốc hiệu quả

Trên thực tế việc sử dụng kem dưỡng da tay Hàn Quốc không quá khác gì so với các dòng kem dưỡng da tay thông thường. Dưới đây là những hướng dẫn của chúng tôi tới những ai lần đầu sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc da tay này.

Ban đêm

Bước 1: Bạn cần rửa sạch tay bằng nước ấm có nhiệt độ vừa phải (45-50 độ C) rồi lau khô tay bằng vải mềm mịn.

Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng da tay Hàn Quốc vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều ra cả bàn. Kết hợp bóp nhẹ lòng bàn tay và massage dọc từng ngón tay với tác dụng giúp các dưỡng chất thẩm thấu đều trong da.

Bước 3: Cuối cùng bạn có thể đeo găng tay làm từ chất liệu cotton rồi đi ngủ. Với tác dụng luôn giữ ấm tay và kích thích kem thấm sâu vào da.

Kem dưỡng da tay Hàn Quốc

Ban ngày

Bước 1: Hãy làm vệ sinh cá nhân xong xuôi và rửa sạch tay lại với nước trước khi dùng kem dưỡng tay.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay sau đó thoa đều ra cả bàn tay, những kẽ và từng ngón tay rồi  massage đến khi kem thấm hết vào da là có thể dùng thêm kem chống nắng.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu thành công tới bạn đọc top 5 kem dưỡng da tay Hàn Quốc đình đám thị trường. Giờ đây các nàng không cần quá lo lắng khi da tay bị khô, bong tróc hoặc sẫm màu gây tự ti. Hãy sắm ngay cho mình một sản phẩm kem dưỡng da tay này để chăm sóc, cải thiện sức khỏe da tay tối ưu nhé!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general