Top 5 Sạc dự phòng Hoco loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

Thực tế, pin sạc dự phòng là thiết bị điện tử thông minh đang rất được ưa chuộng với nhiều tính năng tiện ích. Hơn nữa nhu cầu sử dụng sạc dự phòng ngày càng nhiều, kéo theo thị trường liên tục xuất hiện các sản phẩm pin sạc dự phòng mới. Trong đó, sạc dự phòng Hoco đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng hàng đầu. Vì vậy ở bài viết sau đây chúng tôi sẽ review tới bạn top 5 sạc dự phòng Hoco tốt để bạn có lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Đôi nét thương hiệu sạc dự phòng Hoco

Sạc dự phòng Hoco đến từ thương hiệu cùng tên – Là hãng phụ kiện thiết bị kỹ thuật số thuộc công ty Hoco Technology được thành lập năm 2009 tại Hong Kong. Với hơn 10 năm phát triển mà hiện nay Hoco đã có mặt trên 50 quốc gia toàn cầu. Ngoài ra thương hiệu Hoco có đến 12 dây chuyền sản xuất với các trang thiết bị từ Nhật Bản, Đức để cung cấp khoảng 500.000 sản phẩm mỗi tháng.

Sạc dự phòng Hoco

Các sản phẩm của Hoco luôn dẫn đầu về chất lượng, mẫu mã cùng thiết kế đơn giản đa sắc màu, năng động trẻ trung. Chẳng những thế mà sản phẩm của Hoco còn nhận các tiêu chuẩn như CE, FCC, 3C và RoHS với tỉ lệ sửa chữa dưới 2%. Sản phẩm của Hoco được đưa vào thị trường với việc đăng ký thương hiệu trên toàn cầu, gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực phụ kiện kỹ thuật. Đồng thời, hãng cũng chiếm lĩnh được lượng khách hàng lớn nhất là trong dòng sản phẩm pin sạc dự phòng.

Sạc dự phòng Hoco tốt không?

Dù rất nổi tiếng nhưng nhiều người vẫn thắc mắc không biết liệu sạc dự phòng Hoco có tốt, đáng mua hay không. Cho nên để giải đáp nghi vấn trên, mời bạn theo dõi nội dung tiếp theo.

Ưu điểm sạc dự phòng Hoco

  • Sạc pin dự phòng Hoco được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với nhiều tính năng cao cấp như: Chống quá nhiệt, chập mạch hay ổn định điện áp đảm bảo cho thiết bị và cả người dùng….
  • Mức giá của sạc dự phòng Hoco thuộc phân khúc bình dân, phù hợp túi tiền, học sinh sinh viên đều có thể dùng được.

Sạc dự phòng Hoco

  • Đa phần các sạc dự phòng Hoco được trang bị đèn led để hiển thị phần trăm pin để người dùng tiện theo dõi và nạp điện.
  • Thiết kế sạc dự phòng Hoco có nhiều mẫu mã đẹp mắt, màu sắc năng động và phù hợp với giới trẻ, cho nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một sản phẩm vừa ý.
  • Sạc pin dự phòng Hoco còn có khả năng tương thích cao phù hợp với tất cả các thiết bị điện tử như smartphone, tablet đến laptop….

Nhược điểm sạc dự phòng Hoco

  • Kích thước và trọng lượng của một số mẫu sạc dự phòng Hoco khá lớn, cho nên bất tiện khi mang đi theo.
  • Một số model chỉ có 1-2 cổng sạc, khá ít để đáp ứng nhu cầu dùng nhiều.

Tham khảo: Sạc dự phòng Anker có tốt không? Top 5 sản phẩm tốt nhất

Top 5 sạc dự phòng Hoco nào tốt bán chạy nhất nay

Với mong muốn giúp bạn có được lựa chọn chính xác khi mua sạc dự phòng Hoco. Dưới đây là top 5 gợi ý sạc dự phòng thương hiệu Hoco tốt hàng đầu, đảm bảo điện thoại, thiết bị của bạn luôn được đầy pin, tiện dụng.

1. Sạc dự phòng Hoco 30000mAh DB04 khuyên dùng

Sạc dự phòng Hoco DB04 30000mAh ghi điểm với thiết kế vân cổ điển phong cách. Cùng với đó là chất liệu cao cấp cho độ bền cực cao, kết hợp những đường vân cổ điển. Đây là chất liệu mà các hãng thường sử dụng để sản xuất vali cao cấp, từ đó giúp thiết bị không bị bóp méo khi va đập. Ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng dựng đứng hay để nằm thiết bị tùy từng trường hợp dễ dàng cho quá trình sạc thuận tiện nhất.

Sạc dự phòng Hoco

Một điểm nổi bật nữa ở sạc dự phòng Hoco DB04 chính là tốc độ sạc thiết bị và khả năng nạp lại pin rất nhanh. Bởi sản phẩm này đã được tích hợp công nghệ sạc pin mới nhất hiện nay. Đặc biệt là còn được tích hợp 3 cổng sạc vào để cho sạc dự phòng nên bạn có thể sử dụng được tất cả các loại chân sạc trên thị trường hiện nay. Ngoài ra hãng còn tích hợp 4 cổng sạc, cho nên bạn có thể sạc cho 4 thiết bị cùng 1 lúc.

Hoco DB04 đã được chứng nhận là một trong những thương hiệu pin dự phòng an toàn nhất thế giới khi được TSA và EASA phê duyệt an toàn khi bay. Cho nên có thể thấy đây là sự lựa chọn của rất nhiều phi công và tiếp viên hàng không vì dung lượng pin lớn mà lại rất an toàn, tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 649.000 VNĐ

2. Sạc dự phòng Hoco B3 LCD 20000mAh

Pin sạc dự phòng Hoco B3 LCD này là sản phẩm có thiết kế khá vừa tay chỉ khoảng 9.4 x 6.5 x 2.3cm. Đây là mẫu sạc dự phòng có dung lượng nhỏ hơn các mẫu cũ, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình cũng như sử dụng bất cứ khi nào cần thiết. Ngoài ra, lớp vỏ gia công từ  nhựa PC cao cấp để tăng tính bền cho pin sạc. Đồng thời, nhờ chất liệu này cũng làm cho bề ngoài của sản phẩm được sang trọng hơn. Pin sạc dự phòng Hoco B3 20000mAh có tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị dung lượng, hiển thị nguồn nên giúp bạn có thể theo dõi lượng pin còn lại.

Sạc dự phòng Hoco

Điểm ấn tượng của pin sạc dự phòng Hoco B3 LCD 20000mAh chính là được tích hợp 2 cổng ra 2.1A (max) để giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn, đặc biệt là có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị. Thêm nữa là pin sạc dự phòng Hoco cũng sở hữu dung lượng 20000mAh, lớn gấp 5-6 lần dung lượng smartphone hiện nay có trên thị trường. Nhờ đó mà bạn có thể sử dụng thiết bị của mình cả ngày mà sẽ không còn lo lắng là hết pin đột ngột.

Không những thế, pin sạc dự phòng HOCO B3 cũng tương thích với đa dạng thiết bị. Bạn chỉ cần dây cáp thích hợp là đã có thể nạp năng lượng ngay cho các thiết bị đang hết pin của mình.

Giá bán tham khảo: 320.000 VNĐ

3. Sạc dự phòng Hoco B35C 12.000mAh

Sạc dự phòng Hoco B35C 12.000mAh với thiết kế tối giản, mỏng nhẹ có màu sắc cá tính. Đặc biệt dung lượng cao còn hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trên mọi nẻo đường. Bên ngoài vỏ sạc cũng được gia công bằng nhựa ABS cao cấp đi kèm PC có độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Nhờ vậy mà trong quá trình sử dụng không lo sự cố nguồn điện hoặc cháy nổ. Thêm nữa các đường viền được uốn cong nhẹ nhàng, tỉ mỉ trên bề mặt có màn hình LED hiển thị mức pin còn lại để bạn theo dõi.

Sạc dự phòng Hoco

Sản phẩm sạc dự phòng Hoco B35C còn sử dụng pin Polymer để cho năng suất chuyển đổi lên đến 80 %. Dung lượng chiếc sạc lớn tới 12.000mAh có thể cung cấp 3  –  4 lần sạc tùy vào điện thoại. Ngoài ra mẫu sạc này của Hoco còn tích hợp với hai cổng đầu ra giúp tiết kiệm thời gian, cho phép sạc cùng lúc hai thiết bị điện thoại. Thêm một điểm cộng nữa là Hoco B35C tương thích với hầu hết điện thoại, máy tính bảng hặc các thiết bị khác có hỗ trợ cổng Micro USB.

Giá bán tham khảo: 299.000 VNĐ

4. Sạc pin dự phòng Hoco UPB05 10.000mAh

Sạc pin dự phòng Hoco UPB05 được biết tới là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Hoco. Chiếc sạc này có thiết kế thanh gọn sang trọng với màu sắc cá tính rất tiện lợi để mang bạn có thể mang theo bên mình.

Sạc dự phòng Hoco

Điểm ấn tượng của sạc dự phòng Hoco UPB05 10.000mAh này là được trang bị thêm thiết kế màn hình LCD giúp hiển thị dung lượng trên bề mặt. Chẳng những thế mà thiết bị còn được tích hợp các tính năng bảo vệ cao cấp như: Ổn định điện áp chống chập mạch, quá nhiệt hay quá dòng…. Nhờ vậy giúp bảo vệ linh kiện bên trong sạc dự phòng kể cả thiết bị điện thoại, người dùng.

Sạc dự phòng Hoco UPB05 còn được tích hợp hai cổng ra 1A/2.1A cho phép giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Hoặc bạn có thể san sẻ nguồn điện của mình với một thiết bị khác mà không cần phải chờ đợi. Bên cạnh đó với dung lượng lên đến 10.000mAh bạn sẽ không còn phải lo mất điện đột ngột mỗi khi hết pin điện thoại.

Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ

5. Cục sạc dự phòng Hoco C3 5200mAh

Sạc dự phòng Hoco C3 này sở hữu mức dung lượng 5200mAh, được thiết kế với dạng hình vuông, làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa bền bỉ. Còn 2 mặt trên, dưới cũng được làm nhám để giúp cho việc cầm nắm đơn giản hơn. Đồng thời cũng giúp hạn chế trơn trượt và bám dấu vân tay. Ngoài ra các cạnh xung quanh được thiết kế bóng khá bắt mắt và sang trọng. Có trang bị cho phần vỏ một khe nhỏ để làm nơi quấn cũng như cấp giữ cáp cực kỳ tiện lợi. Điều này sẽ giúp bạn thuận tiện khi sử dụng cũng như bảo quản cáp cho những chuyến đi xa.

Sạc dự phòng Hoco

Một điểm ấn tượng nữa của sạc dự phòng Hoco C3 5200mAh này là được trang bị 1 bóng đèn LED, với tác dụng hỗ trợ chiếu sáng trong những trường hợp cần thiết. Đặc biệt, pin sạc dự phòng Hoco C3 không có cổng micro USB để sạc pin như các mẫu sạc khác của hãng. Mà  thay vào đó là được tích hợp jack cắm dạng 2 chấu trực tiếp ở thân pin. Nhờ vậy người dùng có thể sạc cho viên pin trực tiếp thông qua jack cắm tích hợp khá nhanh gọn.

Khi sở hữu sạc dự phòng Hoco C3, bạn sẽ có được 1 pin sạc dự phòng với dụng lượng 5200mAh với 1 cốc sạc cho dòng ra 2.1 A và nơi cất giữ cáp.

Giá bán tham khảo: 459.000 VND

Như vậy chúng tôi đã vừa giới thiệu tới bạn top 5 sạc dự phòng Hoco bán chạy trên thị trường. Với thiết bị này bạn sẽ không còn lo lắng mỗi khi đi chơi, đi công tác mà điện thoại hết pin nhanh nữa. Đừng quên thường xuyên ghé thăm chúng tôi để nhận được nhiều topic bổ ích và thú vị hơn nữa nhé.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general