Top 3 Tẩy trang Panaderma loại nào tốt được tin dùng nhất

Có thể bạn đã biết, Panaderma là một thương hiệu mỹ phẩm vẫn còn khá mới trên thị trường Việt Nam. Tiêu biểu nhất với 2 dòng sản phẩm là nước tẩy trang và xịt khoáng nhưng xét về sự phổ biến thì tẩy trang Panaderma vẫn được đánh giá cao hơn cả. Không chỉ bởi sản phẩm có hiệu quả làm sạch da cao, an toàn mà còn bởi mức giá thành hợp lý. Do đó hãy cùng chúng tôi đánh giá kỹ hơn về sản phẩm nước tẩy trang Panaderma qua những review dưới đây nhé.

Đôi nét thương hiệu Tẩy trang Panaderma

Panaderma được biết tới là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc  từ Pháp, ra đời vào năm 2018. Tuy thời gian có mặt trên thị trường ngắn thế nhưng nhãn hàng này là thành quả của quá trình nghiên cứu trong rất nhiều năm. Hãng với khởi nguồn từ ý tưởng tạo ra sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn từ thiên nhiên với “Made in Paris”. Kết hợp với nghiệm nghiên cứu chuyên sâu về làn da phụ nữ, các nguyên liệu tự nhiên mà Panaderma mang đến cho phái đẹp các sản phẩm ưu việt về chất lượng.

Tẩy trang Panaderma

Toàn bộ công đoạn nghiên cứu tới quy trình sản xuất đều rất đầu tư, từ những chi tiết nhỏ như bao bì, nhãn mác đều là sản xuất tại Pháp. Tại Việt Nam dù thương hiệu Panaderma còn khá mới thế nhưng vẫn đã có được những dấu ấn riêng trong lòng khách hàng nhờ dòng tẩy trang Panaderma.

Tẩy trang Panaderma tốt không?

Nếu bạn vẫn đang tò mò và mong muốn có được đáp án cho vấn đề nước tẩy trang Panaderma tốt không. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn có được câu trả lời với những đánh giá ưu, nhược điểm sau đây.

Ưu điểm tẩy trang Panaderma

  • Sản phẩm tẩy trang Panaderma có dạng chai hình trụ màu trong với nắp bật là 3 màu sắc khác nhau là: Hồng, xanh lá và đỏ tương tự như nước tẩy trang Bioderma.
  • Nước tẩy trang Panaderma được ứng dụng công nghệ làm sạch micellar với các phân tử mixen. Đây là công nghệ làm sạch tiên tiến nhất hiện nay được sử dụng để đánh bay bụi bẩn và dầu thừa nhanh.
  • Nước tẩy trang Panaderma chứa chủ yếu là các thành phần đến từ thiên nhiên như lô hội, việt quất, hoa hồng Pháp…

Tẩy trang Panaderma

  • Tẩy trang Panaderma này hoàn toàn không chứa cồn, không hương liệu hay các chất bảo quản, ít dầu cũng như không gây kích ứng cho da.
  • Texture sản phẩm ở dạng lỏng, trong suốt, màu sẽ hơi ngả theo màu sắc của vỏ chai bên ngoài.
  • Sau khi tẩy trang với sản phẩm xong da trở nên mềm mại, mịn màng rất thích. Hơn nữa bề mặt da sẽ sáng hơn do loại bỏ sạch lớp bụi bẩn và dầu thừa

Nhược điểm tẩy trang Panaderma

  • Với những dòng mascara hay mỹ phẩm waterproof sẽ không thể sạch hết mà bạn cần tới sản phẩm tẩy trang chuyên dụng riêng.
  •  Mùi hương của sản phẩm không được đánh giá cao, không thích hợp với người nhạy cảm mùi.

Top 3 Tẩy trang Panaderma tốt được tin dùng nhất

Khi đã tìm hiểu về chất lượng của tẩy trang Panaderma, còn chờ gì mà không cùng chúng tôi khám phá tiếp về top 3 sản phẩm tẩy trang Panaderma HOT nhất của hãng đi nào.

1. Tẩy trang Panaderma Eau Micellaire A L’aloe Vera màu đỏ

Thiết kế chai Panaderma Eau Micellaire A L’aloe Vera tới dung tích 500ml. Kết hợp với thành phần nước khoáng cho tác dụng tẩy sạch các chất bẩn và bã nhờn tận trong lỗ chân lông, lớp trang điểm trên da. Từ đó giúp da luôn sạch thoáng mịn màng cung cấp dưỡng chất cũng như ngăn ngừa mụn xuất hiện. Panaderma Eau Micellaire A L’aloe Vera màu đỏ này còn có thành phần chính là cây lô hội. Là thành phần đang được giới dược mỹ phẩm khá ưa dùng với công dụng dịu da, cấp ẩm cũng như dưỡng da trắng sáng và có khả năng điều trị mụn tốt.

Tẩy trang Panaderma

Thành phần có trong tẩy trang Panaderma Eau Micellaire A L’aloe Vera có Lactic Acid và Nitric Acid có tác dụng làm sạch và đặc biệt là tẩy tế bào chết. Kết hợp cùng các hoạt chất Glycerin, Glyceryl Cocoate Cho cho tác dụng dưỡng ẩm đảm bảo da sau khi dùng sẽ không khô sau. Ngoài ra nước tẩy trang Panaderma màu đỏ này còn sử dụng công nghệ làm sạch micellar với các tử mixen cao cấp, làm sạch tiên tiến làn da hiện nay. Thêm nữa là texture của sản phẩm tẩy trang này là dạng nước trong suốt, dễ dàng thẩm thấu.

Trong sản phẩm chứa các thành phần lành tính, khi apply lên da cũng cực kỳ dịu nhẹ. Sản phẩm không hề gây cảm giác khô căng hoặc quá nhờn rít sau khi sử dụng, có thể tẩy trang mắt và môi nếu bạn dùng mỹ phẩm có độ bám không cao.

Giá bán tham khảo: 180.000 VNĐ

2. Tẩy trang Panaderma Eau Micellaire A L’eau De Bleuet màu xanh

Về package thì tẩy trang Panaderma màu xanh này cũng như các dòng sản phẩm trước của hãng, khá là giống với nhà Bioderma. Thiết kế thì dạng chai nhựa tròn dài vậy nhưng mà được dán nhãn giấy với màu xanh lá nhận diện. Trong tẩy trang Panaderma này có chứa thành phần việt quất với tác dụng kiểm soát nhờn, làm mờ các khiếm khuyết trên da. Đồng thời còn cho tác dụng cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa lão hóa. Nước tẩy trang Panaderma hoàn toàn không chứa cồn hay không hương liệu, các chất bảo quản, ít dầu và không gây kích ứng cho da.

Tẩy trang Panaderma

Tẩy trang Panaderma Eau Micellaire A L’eau De Bleuet được ứng dụng công nghệ làm sạch Micellar với các hạt mixen siêu nhỏ đầu ưa nước và đuôi kị nước. Cho tác dụng tiên tiến giúp hút sạch bụi bẩn hiệu quả trên bề mặt da. Sản phẩm còn có Lactic Acid và Nitric Acid là những chất giúp làm sạch cũng như tẩy da chết nhẹ nhàng. Glycerin, Glyceryl Cocoate là những chất dưỡng ẩm giúp da không bị khô tối ưu. Việt quất giúp kiềm dầu nhờn và cải thiện sắc tố da hiệu quả, đảm bảo sau khi dùng bạn sẽ chỉ thấy sự thoáng mát và thoải mái.

Giá bán tham khảo: 170.000 VNĐ

3. Tẩy trang Panaderma Eau Micellaire A L’eau de rose màu hồng

Về thiết kế vẫn tương tự như 2 dòng sản phẩm trước đó là dạng chai nhựa lớn, nắp bật với nhãn dán bên ngoài màu hồng để nhận diện. Trong công thức tẩy trang Panaderma Eau Micellaire A L’eau De Rose có chứa chiết xuất hoa hồng. Thành phần này sẽ mang tới khả năng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông đồng thời tăng độ đàn hồi cho da. Texture của sản phẩm này ở dạng nước khá lỏng, có mùi nhẹ của hoa hồng, khi dùng lên da cho cảm giác cực kỳ dễ chịu và mềm mại.

Tẩy trang Panaderma

Bên cạnh đó, nước tẩy trang Panaderma hồng này còn sử dụng công nghệ làm sạch micellar có chứa các phân tử mixen, được xem là công nghệ làm sạch tiên tiến nhất hiện nay. Nước tẩy trang Panaderma này cũng có sự tham gia của Lactic Acid và Nitric Acid, là 2 chất này đóng vai trò làm sạch cũng như tẩy tế bào chết. Thêm nữa, các hoạt chất dưỡng ẩm cao như Glycerin, Glyceryl Cocoate cũng được tìm thấy trong công thức của sản phẩm để đảm bảo da không bị khô sau khi tẩy trang.

Khi apply nước tẩy trang Panaderma lên da sẽ cảm khá dịu nhẹ, cảm giác hơi khô căng một ít nhưng lúc sau sẽ hết và cho cảm giác mềm mại. Về khả năng làm sạch thì chất lượng khá tốt, nếu bạn là người ít trang điểm thì hoàn toàn hài lòng về chất lượng của sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 170.000 VNĐ

Cách sử dụng tẩy trang Panaderma chính xác, hiệu quả

Tương tự như các dòng sản phẩm tẩy trang khác, sản phẩm tẩy trang Panaderma cũng có hướng dẫn dùng tương đối dễ, gồm các bước:

Tẩy trang Panaderma

Bước 1: Trước hết bạn hãy đổ một lượng nước tẩy trang Panaderma vừa đủ thích hợp cho ra bông tẩy trang chuyên dùng.

Bước 2: Sau đó nhẹ nhàng làm sạch các vùng da trên mặt, đặc biệt là nên chú ý các vùng như cánh mũi và dưới môi.

Bước 3: Để đạt hiệu quả cao nhất khi tẩy trang mắt môi thì bạn nên ấn nhẹ nhàng 2 chiếc bông tẩy trang lên vùng mắt. Nhớ là giữ để trong khoảng 10 giây rồi sau đó lau theo chiều từ trên xuống.

Bước 4: Sau khi tẩy trang xong thì bạn hãy dùng sữa rửa mặt chuyên dùng để làm sạch lại lần cuối, tiến hành các bước chăm sóc da bằng kem dưỡng như hàng ngày.

Nhìn chung, nước tẩy trang Panaderma không chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn nuôi dưỡng da mềm mại, mịn màng hơn. Đặc biệt là sản phẩm rất an toàn và lành tính với da, bạn sẽ không cần lo da bị khô hay bị kích ứng sau khi dùng. Vì vậy, còn chờ gì mà không cho làn da trải nghiệm ngay dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general