Top 10 Quán buffet hải sản Hà Nội ngon, được review nhiều nhất

Buffet hải sản Hà Nội là một hình thức thưởng thức ẩm không thể thiếu ở Hà nội với nhiều món ăn đa dạng cho thực khách tự lựa chọn trong đó chủ đạo là hải sản. Để ăn buffet hải sản Hà Nội, bạn nhất định phải ghé qua 10 quán buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội này. Hãy thỏa mãn cơn nghiện hải sản của bạn ở Hà Nội ngay bây giờ với các địa chỉ buffet ngay dưới đây!

1. Buffet hải sản Hà Nội Poseidon

Buffet Poseidon là quán buffet hải sản Hà Nội ngon nổi tiếng, ở đây chuyên phục vụ các bữa tiệc buffet hải sản đa dạng lấy cảm hứng như đúng cái tên của quán “ Poseidon”. Hơn 200 món ăn, từ đơn giản đến tinh tế, cho phép thực khách thưởng thức tất cả các món hải sản mà mình yêu thích. Nhân viên ở đây có thái độ tuyệt vời, phục vụ nhanh chóng và luôn quan tâm đến khách hàng.

Buffet hải sản Hà Nội

Hải sản ở đây rất tươi, những con tôm vẫn còn tươi mới được cho vào chảo rang. Những miếng mực rất to, được cắt thành từng miếng nhỏ và nướng cho đến khi giòn. Ghẹ cũng có nhiều kích cỡ khác nhau. Ngoài các món BBQ, bạn còn có thể thưởng thức sashimi hải sản hay bít tết sốt BBQ thơm ngon,… Đây là một trong các quán buffet hải sản Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: tầng 4 & 5, toà nhà Center Point, số 27 đường Lê Văn Lương, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Cơ sở 2: tầng 3, toà nhà Artemis, số 3 đường Lê Trọng Tấn, Q. Thanh   Xuân, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0906 553 368 hoặc 0985 669 660
  • Địa chỉ web: https://buffetposeidon.com/
  • FB: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

2. Buffet Hải Sản Cửu Vân Long

Được mệnh danh là “thiên đường” hải sản tươi sống, Cửu Vân Long chinh phục thực khách bằng thực đơn buffet hải sản Hà Nội sang chảnh bậc nhất, với 200 món phong phú, các món ăn hấp dẫn, lôi cuốn tất cả mọi người có thể kể đến như: tôm càng xanh, ghẹ Cà Mau, sò điệp nướng mỡ hành, sò huyết hấp kiểu Thái,mực nướng, cá lăng tẩm gia vị,  … Và Cửu Vân Long nổi tiếng nhất là quán duy nhất phục vụ buffet hải sản với món Dimsum tại Hà Nội.

Buffet hải sản Hà Nội

Để đảm bảo thực khách được ăn những món hải sản hấp dẫn và đảm bảo yêu cầu về độ tươi – ngon – sạch, nhà hàng Cửu Vân Long nhập hải sản tươi sống mỗi ngày và sơ chế bể cá đảm bảo tươi ngon 100%. Đặc biệt, các món ăn của nhà hàng đều được đầu bếp của các nhà hàng năm sao chế biến kỹ lưỡng, mang đến hương vị hải sản thơm ngon, êm dịu và hấp dẫn nhất.

Nhà hàng có không gian rộng, có thể phục vụ cùng lúc 500 khách hàng. Điều này có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, gặp gỡ bạn bè hay những buổi tụ tập đông người.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: tầng 6 trung tâm thương mại Discovery Complex, số 302 Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Cơ sở 2: tầng L, tòa Viet Tower, số 1 đường Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0779 345 889
  • Địa chỉ web: https://cuuvanlong.com/
  • FB: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn

Tham khảo: Top 10 Quán buffet lẩu nướng Hà Nội ngon, giá rẻ nên thử

3. Buffet Hải Sản Chef Dzung Hà Nội

Một quán buffet hải sản Hà Nội tiếp theo mà bài viết muốn giới thiệu là Buffet Chef Dzung. Chuyên cung cấp buffet lẩu các loại, hải sản nướng các loại. Chef Dzung có không gian rộng, thoáng mát sức chứa 500 khách, có nhiều khu sinh hoạt chung hoặc phòng VIP rất thoải mái. Ngoài ra, tại đây cũng có khu vui chơi trẻ em riêng biệt, rất thích hợp cho những gia đình có trẻ em.

Chef Dzung hiện có hệ thống nuôi hải sản tự nhiên, và lợi thế của nhà hàng là các món hải sản tươi sống, chất lượng cao. Tự phục vụ lẩu nướng và hải sản hơn 150 món, bao gồm: mực, tôm, ghẹ, sứa,… Ngoài ra, quán còn phục vụ sashimi hải sản rất tươi ngon, bổ dưỡng. Thịt cũng khá phong phú và đa dạng như: bò mỹ, thịt ba chỉ,  thịt nạc kho tiêu đen, mực rim tiêu Hàn Quốc,…

Buffet hải sản Hà Nội

Các đầu bếp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng, họ đặt cả trái tim và tâm hồn vào từng món ăn mình tạo ra. Vệ sinh an toàn thực phẩm cũng rất quan trọng, sạch sẽ, nhân viên dọn dẹp thường xuyên nên hầu như không có tình trạng mất vệ sinh.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: tầng 3, số 71 đường Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 6285 9859
  • Địa chỉ web: https://chefdzung.com.vn/
  • FB: https://wwwfacebook.com/chefdzung.com.vn/

4. Adobi Buffet

Adobi Buffet gây ấn tượng với thực khách buffet hải sản Hà Nội bởi không gian rộng rãi, hiện đại và sạch sẽ. Điểm nổi bật ở đây là khu vực lưu trữ thực phẩm trung tâm, nơi thực khách có thể quan sát và lựa chọn trực tiếp những món ăn yêu thích cho mình. Vì nằm trong một tòa nhà lớn với tầm nhìn tuyệt vời nên địa điểm này rất thích hợp cho một buổi hẹn hò hoặc sự kiện.

Buffet hải sản Hà Nội

Quán buffet hải sản Hà Nội này chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống được nhập về trong ngày. Hầu hết các món ăn đều quen thuộc nhưng nhờ sự khéo léo của người đầu bếp đã tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt. Bề bề hấp, cua, tôm hùm, hàu nướng mỡ hành, hàu sữa phô mai, sashimi là những món được nhiều người yêu thích tại quán. Nhân viên liên tục phục vụ đồ ăn cho bạn tại quầy trung tâm, cam đoan rằng bạn sẽ luôn  có thức ăn nóng hổi, ​​thơm lừng bất kể bạn đến khi nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: tầng 3, tòa Golden Field, đường Nguyễn Cơ Thạch, q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19009025
  • Địa chỉ web: https://adobi-buffet.business.site/
  • FB: https://vi-vn.facebook.com/adobibuffet/

5. Dragon Sea Buffet

Không gian ở Dragon Sea rất thoáng mát, nhờ có ánh sáng tự nhiên bên ngoài và hệ thống lọc khí hiện đại nên khi ăn ở đây không có mùi hải sản. Quán buffet hải sản Hà Nội này rất chú trọng vào không gian riêng tư, có nơi dành cho hơn 10 người, có cả khu vực dành cho gia đình và các cặp đôi. Các gian hàng ăn uống được bố trí khoa học, hải sản rất tươi sống, đồ nướng và lẩu được tách biệt, đặc biệt được bảo quản tốt, đồ chín vẫn còn nóng hổi.

Buffet hải sản Hà Nội

Ưu điểm lớn nhất là đồ ăn tươi sống, có cả hải sản nhập khẩu chất lượng cao. Hàu to và ngọt, hàu phô mai là món ưa thích của đa số thực khách đến đây. Sashimi béo ngậy và không có mùi tanh, thịt tôm rất săn chắc, giữ được độ ngọt nguyên bản khi hấp.

Có lẩu quay và lẩu hải sản, đặc trưng của lẩu hải sản là nước rất ngon và đồ ăn rất ngon nên thực khách rất thích ăn lẩu hải sản. Vào cuối bữa ăn, thực khách được phục vụ các món tráng miệng ngọt ngào, thường là bánh ngọt, và nhiều người cho rằng bánh su kem có chất lượng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ· tầng 4 trung tâm thương mại MAC Plaza, số 10 đường Trần Phú, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 091 716 47 79
  • Địa chỉ web: https://dragonsea.vn/
  • FB: https://vi-vn.facebook.com/dragonseabuffet/

Tham khảo: Điểm danh 8 nhà hàng rẻ cho nhóm bạn bè tốt nhất tại Hà Nội

6. Buffet Hải Sản BBQ Home

Thiết kế không gian của BBQ Homes có vẻ hoàng gia, giống như nơi ăn uống của các ông lớn, nhưng thực tế nơi đây mở cửa với tất cả thực khách. Buffet hải sản ở đây được thiết kế với bàn ​​ghế được kê xung quanh quầy thức ăn để khách hàng tiện quan sát và lấy đồ ăn.

Buffet hải sản Hà Nội

Quán buffet hải sản Hà Nội này không nhiều hải sản nhưng với tay nghề đầu bếp của BBQ Homes từ một loại hải sản có thể tạo ra được nhiều món khác nhau. Với tôm thì có tôm rang muối tiêu, tôm hấp dừa, tôm sốt phô mai, tôm nướng,… hàu thì có hàu nướng mỡ hành, hàu sữa tươi,  hàu phô mai … Đa dạng nhất là các món liên quan đến ốc và ngon hơn cả là món ốc hương nướng mọi. Ngoài ra, nhà hàng còn bán các gói BBQ và lẩu với giá cực hời, phù hợp với nhóm nhỏ khoảng 4-6 người.

Nếu bạn chưa biết chọn quán buffet hải sản Hà Nội nào thì đây là địa chỉ bạn nên đến trải nghiệm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Tầng 4, tòa nhà Mê Linh Plaza, Quận Hà Đông
  • 098 580 38 88
  • https://www.facebook.com/BBQxinchao/

7. SET Buffet hải sản Hà Nội

SET là quán buffet hải sản Hà Nội ngon được nhiều người yêu thích. Không gian sang trọng tột bậc, không kém gì thiết kế hiện đại của một nhà hàng quốc tế. Với phong cách ấm cúng nơi đây luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Buffet hải sản Hà Nội

Ưu điểm của SET là đa dạng món, có nhiều cách chế biến từ Á sang Âu. Sashimi chắc chắn là món ăn được thực khách ưa chuộng nhất ở đây vì nó đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Từ cua, tôm, ghẹ, ốc, hến, sò, tất cả đều to, chắc và tươi ngon, được đầu bếp chế biến khi còn sống. “Điểm trừ” nhỏ của quán là giá cả hơi cao so với những nơi khác. Tuy nhiên, được ăn ngon và được ngồi trong một không gian sang trọng thì thật xứng đáng phải không nào?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: tầng 6, số 214 phố Hào Nam, Q. Đống Đa, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 096 376 68 58
  • Địa chỉ web: https://setbuffet.vn/
  • FB: https://www.facebook.com/Seafoodbuffet214HaoNam/

8. Bay Seafood Buffet

Bay Seafood là quán buffet hải sản Hà Nội rộng rãi, lý tưởng cho những bữa tiệc, sự kiện lớn lên đến hàng trăm người. Các nhân viên luôn chào đón và phục vụ thực khách tận tình nhất.

Buffet hải sản Hà Nội

Đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi buffet tràn ngập hải sản. Nhà hàng có nhiều cách chế biến khác nhau, từ luộc, hấp, quay, xào, thậm chí có thể kết hợp với lẩu. Bước vào quầy tự chọn buffet sẽ có hàng trăm món để bạn tha hồ lựa chọn. Các món chia ra theo từng phong cách và quốc gia Nhật, Việt, Trung, Á, Âu … Một lưu ý là khi đến với Bay Seafood, bạn nhớ đừng bỏ qua món ghẹ chuẩn vị Cà Mau béo ngậy ở đây nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, số 167 đường Hoàng Ngân P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 846 868
  • FB: https://vi-vn.facebook.com/nhahangbaybuffet/

9. Buffet Hải sản TBQ

TBQ là địa chỉ buffet hải sản Hà Nội phục vụ khoảng 100 món mỗi ngày. Hải sản ở đây được đánh giá là rất tươi, có nhiều loại hải sản khác nhau và một số loại hải sản nhập khẩu như: trứng nhím biển, hàu bắc cực Nhật Bản, ốc hoàng hậu. Không giống như nhiều nhà hàng khác, không có món sushi đi kèm mà chỉ có món sashimi cá hồi Nauy. Ngoài ra, còn có các món hải sản khác như cua hấp sả, tôm, hàu nướng, hàu sống wasabi, bạch tuộc, mực, ốc, sò,… Ngoài ra còn có nhiều món bulgogi được tẩm ướp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, chẳng hạn như dê hầm, bụng heo, thịt bò Mỹ, đuôi bò Úc … để bạn có thể thưởng thức ngoài hải sản.

Buffet hải sản Hà Nội

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: số 03 đường Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 0965115959 hoặc 0978.163.163
  • FB: https://www.facebook.com/launuongTBQ85/

Tham khảo: Top 10 Quán mì ngon không thể cưỡng lại tại Hà Nội hOt nhất

10. Buffet hải sản Hà Nội – Pan Pacific Hanoi

Pan Pacific được ví như một nhà hàng buffet hải sản Hà Nội cao cấp với không gian hiện đại, ấm áp, không ồn ào. Nơi đây được rất nhiều người nổi tiếng thường xuyên lui tới và rất đông đúc vào những dịp đặc biệt. Cách bài trí ở đây rất độc đáo, màu sắc và chất liệu đồng nhất, bộ đồ ăn sang trọng.

Buffet hải sản Hà Nội

Ở đây có đủ các món ăn Việt Nam và các món nổi tiếng trên thế giới, do có nhiều khách nước ngoài nên các gian hàng chủ yếu trưng bày các món ăn Việt Nam để quảng bá món ăn, nhân viên sẽ gợi ý thêm các món ăn khác. Món ăn được trình bày đẹp mắt và hương vị quen thuộc, từ mặn đến ngọt. Nếu không thích hải sản, bạn có thể chọn các món buffet khác. Dù bạn chọn gì, đừng quên kết thúc với một số loại bánh ngọt ngon. Đây là địa chỉ buffet hải sản Hà Nội mà các thực khách yêu thích sự sang trọng nên tìm đến.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 1 đường Thanh Niên, Q. Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3823 8888
  • Địa chỉ web: https://www.panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pp-hanoi.html
  • FB: www.facebook.com/panpacifichanoi/

Hy vọng những thông tin bài viết chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với những ai đang muốn tìm quán buffet hải sản Hà Nội. Hi vọng bạn có những giây phút thư giãn thoải mái bên gia đình và bạn bè.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general