Top 5 loại Viên uống vitamin E tốt, an toàn, chất lượng nhất

Hiện nay, viên uống vitamin E không chỉ là dưỡng chất bổ trợ tốt cho sức khỏe mà còn là thành phần quan trọng trong việc chăm sóc da của phụ nữ, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ. Ngoài ra, sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung vitamin E còn là cách hoàn hảo để đảm bảo lượng vitamin E cơ thể cần và ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt vitamin. Vậy vitamin E loại nào tốt? Đây vẫn đang là thắc mắc của nhiều chị em khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhất về viên uống vitamin E này ngay trong bài viết dưới đây.

Công dụng của viên uống vitamin E

Uống vitamin E có thể giúp ngăn ngừa sự thiếu hụt và điều trị các tình trạng cần bổ sung vitamin E. Vitamin E giúp cho làn da mịn màng, tươi trẻ và giảm nếp nhăn. Da khô, nhăn, thiếu sức sống, tóc khô và dễ gãy hầu hết thường do thiếu vitamin E. Vì vậy, trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da và tóc, các nhà sản xuất thường đưa vitamin E vào trong thành phần của sản phẩm.

vien-uong-vitamin-e-1

Ngày nay khi làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời có thể bị tia UV làm tổn thương, khiến da sạm đen, mất độ đàn hồi, da bị co lại khiến khuôn mặt bị lão hóa. Sau 30 tuổi, mức độ lão hóa da càng cao, các gốc tự do dư thừa nhanh chóng gây hại cho da. Bổ sung vitamin E chính là biện pháp hữu hiệu nhất giúp cải thiện những tình trạng trên, giảm thiểu quá trình lão hóa, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, đặc biệt cho chị em phụ nữ.

vien-uong-vitamin-e-2

Những phụ nữ mang thai nên uống viên uống vitamin E để giúp cho sự phát triển của thai nhi. Ngoài ra, vitamin E còn giúp giảm tỷ lệ sinh non hoặc sảy thai, đảm bảo an toàn cho mẹ bầu và thai nhi. Nhiều phụ nữ bị rạn da khi mang thai, và làn da xấu đi đáng kể nên bổ sung vitamin E khi mang thai có thể giúp bà bầu có làn da đẹp hơn, ngăn ngừa và hạn chế tình trạng rạn da, giúp bà bầu tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày.

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng vitamin E rất có lợi cho phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. Phụ nữ trong thời kỳ này sẽ gặp phải các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt… Vitamin E giúp giảm các triệu chứng, giúp chị em thoải mái hơn, ổn định tinh thần.

Đối với các bạn gái tuổi teen, uống vitamin E sẽ giúp giảm các triệu chứng đau bụng kinh theo từng chu kỳ kinh nguyệt.

Top 5 Viên uống vitamin E tốt, an toàn, chất lượng nhất

Trên thị trường, có rất nhiều loại viên uống vitamin E và nhiều người không biết vitamin E loại nào tốt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc top 5 sản phẩm viên uống vitamin E được đánh giá cao nhất hiện nay.

1. Viên uống Vitamin E Puritan’s Pride

Puritan’s Pride là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe của Mỹ đã có nguồn gốc hơn 40 năm. Sản phẩm chính của nó là bổ sung dinh dưỡng, thảo mộc, tinh dầu và đồ ăn nhẹ lành mạnh. Phương châm của công ty là thúc đẩy lối sống lành mạnh và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt cho sức khỏe và đạt chất lượng cao nhất.

Chính vì vậy, cái tên đầu tiên trong danh sách những loại vitamin E tốt nhất mà mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là Vitamin E Puritan’s Pride. Đây là một viên uống vitamin E lỏng không có hương vị nhân tạo, chất làm ngọt hoặc chất bảo quản.

vien-uong-vitamin-e-3

Lên đến 1000 IU, sản phẩm giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch và tuần hoàn, chống oxy hóa, điều trị gan nhiễm mỡ và tăng cholesterol trong máu và bảo vệ mắt. Thành phần chính của sản phẩm gồm Vitamin E, dầu đậu nành, Gelatin và Glycerin … không có chất tạo màu nhân tạo, hương vị nhân tạo hay chất bảo quản, men, tinh bột hoặc gluten.

Việc sử dụng viên uống Vitamin E Puritan’s Pride giúp cải thiện sức khỏe hệ tuần hoàn, ngăn ngừa quá trình lão hóa và chảy xệ da. Ngoài ra còn cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da, làm trắng da và xóa mờ nếp nhăn, lại bỏ độc tố cho da, giúp da luôn mịn màng và trắng sáng.

Giá tham khảo khoảng 316.000 VNĐ/1 hộp.

2. Viên uống Vitamin E Solgar 400 IU

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách sản phẩm viên uống vitamin E cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Solgar Vitamin E 400 IU đến từ Mỹ. Đây cũng là sản phẩm bổ sung vitamin E bán chạy nhất của hãng và được cho là vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả dồi dào cho sắc đẹp của phụ nữ.

vien-uong-vitamin-e-4

Thành phần của sản phẩm này có chứa 400 IU vitamin E và thêm dầu rum, gelatin và glycerin thực vật giúp chăm sóc làn da mịn màng, săn chắc. Đặc biệt sản phẩm viên uống vitamin E Solgar 400 IU còn có khả năng ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, giúp cải thiện thị lực và giúp mắt sáng hơn.

Giá tham khảo khoảng 540.000 VNĐ/ 1 hộp.

3. Viên uống vitamin E Kirkland Signature 400 IU

Nếu bạn đang suy nghĩ vì không biết loại vitamin E nào tốt thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn lựa chọn của Kirkland Signature Vitamin E 400 IU. Đây là hãng dược phẩm rất nổi tiếng của Mỹ với hàng loạt sản phẩm được phân phối và phổ biến trên toàn thế giới.

Có thể thấy, Kirkland Signature Vitamin E 400 IU rất quan trọng trong việc dưỡng ẩm và chăm sóc làm đẹp da. Sản phẩm này hiện đang được đông đảo các chị em tin tưởng dùng.

vien-uong-vitamin-e-5

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số các thành phần như glycerin, gelatin, dầu đậu nành,… Sản phẩm không hương liệu, không phẩm màu, không chất bảo quản và rất an toàn khi sử dụng. Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ thấy cải thiện làn da rõ rệt, mịn màng và tươi trẻ. Đặc biệt, viên uống vitamin E KirklandE 400 IU dưỡng ẩm rất tốt cho da và giảm nếp nhăn trên da hiệu quả. Giúp giải quyết các triệu chứng về mắt, loại bỏ mệt mỏi và căng thẳng, hỗ trợ tốt cho nội tiết tố.

Giá tham khảo khoảng 400.000 đồng/ 1 hộp.

4. Viên uống vitamin E DHC

Nói đến viên uống vitamin E hiệu quả thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua viên uống bổ sung vitamin E DHC, viên uống được chiết xuất từ ​​dầu thực vật thiên nhiên mang lại vẻ đẹp cho làn da và mái tóc. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới và được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả mà nó mang lại.

vien-uong-vitamin-e-6

Thành phần chính có chứa trong DHC bao gồm dầu thực vật, vitamin E, vitamin C, vitamin B2, B6, B1, D3, B12 … Ngoài ra, viên uống vitamin E DHC còn chứa sáp ong, gelatin, glycerin, dầu oliu có khả năng hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tia UV, ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường. Đồng thời, thúc đẩy quá trình phục hồi da bị tổn thương, ngăn ngừa mụn và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Giá tham khảo khoảng 130.00 đồng/ 1 gói.

5. Viên uống vitamin E Zentiva Red

Sản phẩm vitamin E tốt cuối cùng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đó chính là Zentiva Red Vitamin E. Viên uống vitamin E Zentiva Red giúp bảo vệ và chăm sóc làn da mịn màng và tươi trẻ hơn đồng thời giúp chống lại mụn trứng cá, chứng khô da tăng sắc tố và giảm mọi nguy cơ mắc bệnh tim mạch hiệu quả.

vien-uong-vitamin-e-7

Viên uống vitamin E này có chứa dầu thực vật, hạnh nhân, bơ, hạt hướng dương, yến mạch, trứng, quả hạch, mơ, bí ngô, gelatin, 85% glycerin hay methylparaben … giúp điều trị da khô do dị ứng, thời tiết, bong tróc, sần sùi và thô ráp. Đồng thời, giúp bảo vệ tế bào da, giảm tác hại của tia UV từ các tác động bên ngoài và giảm nguy cơ ung thư da. Đặc biệt sản phẩm duy trì độ đàn hồi rất tốt, giảm nếp nhăn, cải thiện tình trạng chảy xệ và lão hóa da.

Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng cải thiện lưu thông máu và giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, đột quỵ, đau tim. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp và rối loạn tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ chức năng của hệ thần kinh, làm sáng mắt, tăng cường thị lực, …

Giá tham khảo khoảng 200.000 đồng.

Sử dụng viên uống vitamin E vào lúc nào thì tốt nhất?

Vitamin E là loại vitamin tan trong dầu: mỡ, dầu, lipid …nhưng không tan trong nước vì vậy, để sử dụng vitamin E hiệu quả, bạn nên uống vitamin E cùng hoặc sau bữa ăn. Hoặc bạn cũng có thể uống vitamin E vào buổi sáng hay buổi tối đều không thành vấn đề. Để vitamin E phát huy tác dụng tối đa, nên uống sau bữa ăn khoảng 30 phút, không nên uống vào lúc quá no hoặc quá đói.

vien-uong-vitamin-e-8

Mua viên uống vitamin E ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng chuyên bán các loại thuốc vitamin hàng giả, hàng nhái nhằm lấy lợi nhuận cao cho bản thân mà không nghĩ đến hậu quả của sức khỏe người khác. Vì vậy, chúng ta cần cẩn thận và chú ý trước khi mua nên đến các cửa hàng chuyên bán về thuốc hay đến các bệnh viện để mua để không bị mất tiền oan cũng như không gây hại cho sức khỏe.

Đây là top 5 viên uống vitamin E tốt nhất đang được nhiều người yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được cách bổ sung vitamin E phù hợp và hiệu quả nhất. Viên uống vitamin E là thực phẩm chức năng hỗ trợ cơ thể bổ sung vitamin E, tốc độ phát huy tác dụng nhanh chóng đối với mỗi người.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general