Review serum Innisfree lựu đỏ sử dụng tốt không? Mua ở đâu?

Việc sử dụng những dòng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay. Vậy bạn có biết tới serum Innisfree lựu đỏ đình đám chưa? Đây là sản phẩm được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên đã và đang được rất nhiều beauty blog girl ca tụng. Liệu serum Innisfree này có thực sự tốt như lời đồn không? Cùng theo dõi những đánh giá dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất!

Đôi nét giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

Innisfree hẳn đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng trên toàn cầu nữa rồi. Đây là 1 thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng sản phẩm của hãng lại được ưa chuộng tại thị trường châu Á và thế giới. Thành lập vào năm 2000 và hiện nay nhãn hiệu này đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific. Đồng thời Innisfree cũng là “anh em” với những cái tên đình đám thế giới khác như: Sulwhasoo, Etude House, Mamonde, Laneige,….

Đặc điểm nổi bật làm nên tên tuổi của thương hiệu này chắc chắn nằm ở bảng thành phần nguyên liệu tự nhiên tinh khiết. Kết hợp với công nghệ kỹ thuật hiện đại mà cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm gây “sốt”. Trong đó, serum Innisfree lựu đỏ là một cái tên tiêu biểu, khá lòng bỏ qua khi nhắc tới thương hiệu này, xứng đáng là một sản phẩm làm say lòng không biết bao nhiêu chị em phái đẹp.

serum-innisfree-luu-do-1

Review serum lựu đỏ Innisfree tốt không?

Khi làn da của bạn bắt đầu “ngấm mùi thời gian” thì việc tìm đến các dòng serum chống lão hóa là điều cần thiết. Liệu serum lựu đỏ Innisfree có phải là sản phẩm chị em mong đợi và đáng sử dụng không?

1. Thiết kế bao bì

Sản phẩm serum lựu đỏ Innisfree này có bao bì khá nổi bật với tone đỏ tươi quyến rũ. Serum cũng được đựng trong lọ thủy tinh màu đỏ có thiết kế pha màu rất bắt mắt xà xịn sò.

Trên thân serum có in tên sản phẩm và thương hiệu, phần nắp chai màu đỏ trơn bóng, phát ánh kim đỏ không khác gì những sản phẩm Highend đắt tiền. Nắp lọ có kèm một dropper, giúp dễ dàng lấy serum ra ngoài, vậy nên dù thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt.

2. Thành phần chủ đạo trong serum Innisfree lựu đỏ

Tiếp theo nữa đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những thành phần chính có trong Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum để hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm.

serum-innisfree-luu-do-2

Tinh chất lựu đỏ đến từ Jeju: Đây là linh hồn làm nên hiệu quả của sản phẩm, cho hoạt tính chống oxy hóa mạnh. Có tác dụng ngăn chặn hình thành các dấu hiệu oxy hóa sớm như nếp nhăn, các sắc tố tối màu do ảnh hưởng của thời tiết và tuổi tác.

Niacinamide: Hoạt chất này là một dạng thức của Vitamin B3 với khả năng tối ưu trong việc kích thích quá trình sản sinh Collagen. Giúp cho làn da thêm săn chắc và cải thiện độ đàn hồi hiệu quả.

Glycerin, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol: Là nhóm thành phần bổ sung cho serum công thức dưỡng ẩm ưu việt. Bộ 3 hoạt chất nổi tiếng này cũng cung cấp và duy trì độ ẩm, nhờ đó mà làn da của bạn không bị mất nước, khô ráp.

Fragrance: Là chất tạo mùi cũng được tìm thấy trong bảng thành phần giúp serum có mùi dễ chịu hơn, làm nên nét đặc trưng riêng của sản phẩm.

Ngoài ra, serum Innisfree lựu đỏ này còn có một số thành phần khác như: 1,2-Hexanediol, Adenosine, Tocopherols, Edetate Disodium và Xanthan Gum…

3. Serum lựu đỏ có tác dụng gì?

Serum lựu đỏ Innisfree mang tới nhiều công dụng nổi trội, có thể thể kể tới một vài điểm nổi bật như sau:

serum-innisfree-luu-do-3

  • Sản phẩm giúp dưỡng sáng da hiệu quả từ trong ra ngoài bởi serum có thể tác động lên tới hạ bì- lớp da trong cùng.
  • Giúp hình thành tấm chắn để bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.
  • Giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ sớm, nhất là với các làn da đã bị lão hóa xuống cấp thì sản phẩm có tác dụng cải thiện hiệu quả.
  • Sử dụng serum Innisfree lựu đỏ này còn giúp da săn chắc hơn, đảm bảo da sẽ có độ đàn hồi tự nhiên, thậm chí là làm giảm và mờ các nếp nhăn.
  • Dưỡng ẩm sâu và cung cấp nước cho da khô, da thiếu nước, nhờ vậy mà da bạn luôn mịn màng căng bóng.

Tham khảo: Serum trị mụn The Ordinary có thật sự tốt, giảm mụn không?

Đánh giá cảm nhận về serum Innisfree lựu đỏ sau khi sử dụng

Serum lựu đỏ Innisfree chính là một trong những dòng serum chăm sóc da hot nhất hiện nay. Được các chị em từ khắp nơi trên thế giới đón nhận với những ưu – nhược điểm như sau.

Ưu điểm

  • Serum Innisfree lựu đỏ được đựng trong lọ thủy tinh màu đỏ, thiết kế pha màu vô cùng bắt mắt xà xịn sò.
  • Sản phẩm có chiết xuất từ những tinh chất thiên nhiên với thành phần chính là lựu đỏ lấy từ đảo Jeju rất giàu dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong.
  • Kết cấu của sản phẩm này không quá đặc cũng không quá lỏng, có màu trong suốt khác với ánh đỏ bên ngoài.
  • Khi dùng serum lựu đỏ Innisfree bạn sẽ thấy da mềm mượt hơn cũng như trông rất mọng nước, săn chắc kéo dài cả ngày.
  • Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da trắng và đều màu hơn trông thấy. Da cũng khỏe, giàu sức sống hơn nhiều, càng ngày thâm nám càng mờ, da mịn và sáng hơn.
  • Sản phẩm giúp tạo nên một lớp bảo vệ tế bào khỏi các tác nhân có hại từ môi trường như ánh mặt trời, khói bụi, vi khuẩn…

serum-innisfree-luu-do-4

Nhược điểm

  • Hiệu quả giảm nhăn của serum Innisfree lựu đỏ không rõ rệt, cần kiên trì dùng.
  • Trong bảng thành phần của sản phẩm vẫn có chứa hương liệu nên làn da nhạy cảm cần chú ý.

Hướng dẫn sử dụng serum Innisfree hiệu quả và một số lưu ý

Nếu bạn chưa biết cách dùng serum Innisfree lựu đỏ thế nào mới đúng, hiệu quả thì có thể tham khảo hướng dẫn sau.

  • Bước 1: Trước hết bạn cần làm sạch da, cân bằng da với toner chuyên dụng.
  • Bước 2: Tiếp đó bạn lấy 1 lượng serum vừa đủ cho vào lòng bàn tay hoặc là mu bàn tay
  • Bước 3: Thoa đều lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài và kết hợp nhẹ nhàng massage
  • Bước 4: Dùng tay vỗ nhẹ để giúp cho dưỡng chất có thể thấm sâu, thấm nhanh
  • Bước 5: Cuối cùng bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da khác nếu muốn. Kiên trì một ngày sử dụng 2 lần, đều đặn thì sẽ sớm phát huy công hiệu.

Lưu ý:

  • Cần ngưng sử dụng sản phẩm gặp phải các triệu chứng nổi đốm đỏ, sưng phù, mẩn ngứa…
  • Không thoa lên vết thương hoặc là vùng da viêm nhiễm, lở loét, v.v.
  • Hãy để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em, tránh bảo quản serum giữa nơi nhiệt độ quá cao và quá thấp.

Tham khảo: Serum Garnier Vitamin C Light Complete có tốt và hiệu quả không?

Serum Innisfree lựu đỏ có mức giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Sản phẩm serum lựu đỏ Innisfree này đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm Việt Nam và được rất được nhiều bạn trẻ săn đón. Tùy từng nơi mua bán mà sẽ có nhiều mức giá khác nhau, tuy nhiên bạn nên ưu tiên những cửa hàng mỹ phẩm lớn, đại lý chuyên mỹ phẩm Innisfree hoặc hàng xách tay Hàn Quốc,.. Ngoài ra bạn có thể tham khảo tại các trang web online lớn như Tiki, Lazada, shopee…

serum-innisfree-luu-do-5

Về giá thành, serum Innisfree lựu đỏ có giá 680.000 VNĐ cho một chai tinh chất 50ml. Đây không hề là mức giá rẻ, thế nhưng với tác dụng của serum đem lại thì mức giá này hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Serum có thể xem là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong tiến trình làm đẹp của chị em. Vậy nên tin rằng với dòng serum lựu đỏ Innisfree trên đây, bạn sẽ có thêm một gợi ý tuyệt vời để chăm sóc làn da luôn khỏe mạnh.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general