Top 10 Khách sạn 4 sao Sapa vị trí siêu đẹp gần trung tâm

Sapa với vẻ đẹp “Đặt chân lên núi, chạm tay vào mây, tận mắt chiêm ngưỡng cánh cửa thiên đường” đã làm say đắm không biết bao nhiêu du khách. Không chỉ dừng lại ở đây, Sapa còn khiến nhiều du khách phải tròn mắt trước thiết kế độc đáo của các khách sạn nằm giữa xứ sở thần tiên. Tìm kiếm các khu nghỉ dưỡng và khách sạn Sapa sang trọng không khó, ngoài những khách sạn 5 sao siêu sang, thị trấn sương mù này còn có những khách sạn 4 sao tuyệt đẹp! Hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua 10 khách sạn 4 sao Sapa có vị trí siêu đẹp gần trung tâm!

1. Amazing Sapa – Khách sạn 4 sao Sapa uy tín

Khách sạn Amazing Sapa tọa lạc tại vị trí thuận tiện trung tâm thị trấn Sapa với các trung tâm mua sắm, nhà hàng và các điểm tham quan địa phương, là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao ngay trung tâm thị trấn. Khách sạn có phong cách thiết kế tinh tế, phòng ốc rộng rãi và dịch vụ chu đáo, mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú thoải mái và thư giãn.

khach-san-4-sao-sapa-1

Khách sạn 4 sao Sapa Amazing là một khách sạn nằm ở trung tâm của Sapa, một vị trí có an ninh rất an toàn. Amazing Sapa có vị trí thuận tiện chỉ cách chợ 0,27 km và cách nhà thờ 0,45 km. Đây là khách sạn gần chợ đêm nên du khách lưu trú có thể ghé thăm chợ đêm nổi tiếng của Sapa và mua cho mình những món quà lưu niệm giá rẻ cùng những món quà đặc sản Sapa về cho gia đình.

Khách sạn có 81 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại mang đến cho du khách một kỳ nghỉ khó quên. Khi nghỉ ngơi tại khách sạn, du khách có thể ngâm mình trong bể bơi nước nóng và ngắm nhìn những đám mây lơ lửng trên đầu, hoặc trải nghiệm liệu pháp spa, mát-xa 5 sao, vui vẻ cùng bạn bè. Dịch vụ karaoke và quán bar có sẵn ở tầng hầm.

khach-san-4-sao-sapa-2

Khách sạn 4 sao Sapa Amazing này còn cung cấp các dịch vụ giặt là, giặt khô, thiết bị tổ chức hội nghị, phục vụ phòng 24 giờ, quán cà phê, phòng tập thể dục để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật lãng mạn. Bạn sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất từ ​​đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Nội thất và kiến ​​trúc của khách sạn này là hai yếu tố chính thu hút khách.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: tọa lạc tại Đường Đông Lợi, trung tâm Sapa, tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 0214 3865 888
  • Website: amazinghotel.com.vn

2. Sapa Horizon Hotel

Được xếp hạng là khách sạn 4 sao Sapa tốt nhất để nghỉ ngơi ở trung tâm thành phố Sapa, Sapa Horizon Hotel chỉ cách nhà thờ và chợ Sapa 2 phút đi bộ. Khách sạn này là một nơi tuyệt vời để khám phá Sapa. Mặc dù nằm ở vị trí trung tâm nhưng Sapa Horizon lại nằm trong khu vực khá yên tĩnh, mang đến cho du khách một không gian thư giãn lạ thường.

khach-san-4-sao-sapa-3

Khách sạn 4 sao Sapa Horizon có 25 phòng kết hợp các yếu tố thiết kế hiện đại và cổ điển. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống thoải mái và ấm cúng. Mỗi phòng đều có lò sưởi, TV, tủ lạnh và các tiện nghi khác. Đặc biệt ban công có hướng nhìn ra núi Fansipan và thị trấn Sapa tuyệt đẹp.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18, Đường Phạm Xuân Huân, Trung tâm Sabah, Tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 0214 3872 683
  • Trang web: sapahorizonhotel.com

Tham khảo: Top 15 Địa điểm du lịch Sapa đẹp, hot nhất năm nay không nên bỏ lỡ

3. Khách sạn 4 sao Freesia Hotel

Là khách sạn 4 sao ở trung tâm Sapa, Freesia Hotel cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ, bao gồm trung tâm thể dục, hồ bơi trong nhà, những khu vườn yên bình với Wi-Fi miễn phí và nhà hàng trong khuôn viên. Du khách có thể dành thời gian chất lượng cho gia đình và những người thân yêu của bạn tại khách sạn 4 sao Sapa Freesia này.

khach-san-4-sao-sapa-6

Khách sạn Freesia là một trong những khách sạn 4 sao Sapa trên ngọn đồi nhìn ra núi, rừng và hồ. Khuôn viên rộng rãi với tổng diện tích sân trống là 1.200 mét vuông trên tổng diện tích 2.800 mét vuông, được thiết kế theo lối kiến ​​trúc tân cổ điển là ưu điểm lớn của khách sạn. Nhân viên ở đây nói thông thạo tiếng Anh, Pháp và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách thu xếp hành lý, thu đổi ngoại tệ,…

Khách sạn này có tổng số 86 phòng với không gian thoải mái. Mỗi phòng đều có khu vực tiếp khách và các trang thiết bị hiện đại như truyền hình cáp, ấm đun nước, tủ, minibar…Ngoài việc thư giãn, bạn còn có thể đến khu vực hồ bơi, phòng tập thể dục, nhà hàng để thư giãn và vui vẻ. Ngoài ra, khách sạn có thể cung cấp các tour du lịch trong ngày và dịch vụ đưa đón trong khu vực Sapa theo yêu cầu.

Nếu bạn muốn thư giãn trong sự riêng tư và yên tĩnh, Freesia Hotel là điểm đến lý tưởng cho bạn. Khách sạn 4 sao Sapa này còn được mệnh danh là “đáng đồng tiền bát gạo”, là khách sạn 4 sao đẹp nhất Sapa.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 06, Đường Vườn Treo, Trung tâm Sapa, Thành phố Sapa, Tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 096 1652 662
  • Trang fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Freesiasapa/

4. BB Hotel Sapa 4 sao view cực đẹp

Khách sạn BB Sapa là khách sạn Pháp gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và tiện nghi tinh tế. Đây là khách sạn 4 sao nằm ở trung tâm Sapa, cách hồ Sapa 600m, đèo Hàm Rồng 200m và cách núi Fansipan 7,7 km.

khach-san-4-sao-sapa-7

Do có vị trí đắc địa nên đây được coi là khách sạn 4 sao đẹp ở Sapa. Khách sạn có phòng tập thể dục miễn phí và Wi-Fi ở các không gian chung. Du khách cũng có thể sử dụng khu vực thư viện riêng để đọc sách hoặc chơi bi-a. Khách sạn 4 sao Sapa này cũng có đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 08, tọa lạc Phố Cầu Mây, Trung tâm Sapa, Tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 0214 3871 996
  • Trang web: bbhotels-resorts.com

5. Sapa Legend Hotel And Spa

Sapa Legend Hotel And Spa cách núi Hàm Rồng 0,2 km và cách hồ Sapa 0,26 km. Hệ thống spa của khách sạn 4 sao Sapa này cung cấp nhiều loại trị liệu tuyệt vời, là yếu tố độc đáo thu hút khách. Du khách sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất trong thời gian lưu trú. Ngoài ra còn có một đội ngũ chuyên gia tại chỗ sẽ đặc biệt chú ý đến các phương pháp điều trị làm dịu tâm trí và phục hồi cơ thể.

khach-san-4-sao-sapa-9

Với 69 phòng nghỉ tiện nghi và hiện đại, Sapa Legend Hotel And Spa mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thoải mái và thân mật với những dịch vụ chất lượng hàng đầu như ẩm thực Á – Âu tại Cat Cat Restaurant, Café Lounge, Rooftop Bar. Đặc biệt hơn là dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, tắm trắng bằng lá thảo dược Dodo. Khách sạn 4 sao Sapa này có sân hiên và spa, đồng thời du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar. Mỗi phòng ở đây đều được trang bị TV màn hình phẳng và ấm đun nước, các phòng ở nơi đây có phòng tắm riêng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức bữa ăn yêu thích của mình do đầu bếp của Sapa Legend and Spa chế biến đặc biệt cho khách lưu trú. Vì đây là một trong những khách sạn 4 sao ở trung tâm Sapa nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong thời gian lưu trú.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 01, Đường Thủ Dầu Một, Trung tâm Sapa, Tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 098 3132 888
  • Trang web: http://www.sapalegendhotel.com/

Tham khảo: Top 10 Homestay Sapa view đẹp, check-in cực xinh, giá tốt nhất

6. The View Sapa Hotel

Khách sạn The View Sapa là khách sạn 4 sao Sapa sang trọng tọa lạc tại trung tâm Sapa. Nằm trên con đường “Cầu Mây – Phố cổ Mường Hoa”, ngay dưới chân Hàm Rồng nổi tiếng và hùng vĩ. Khách sạn The View Sapa là sự pha trộn độc đáo giữa kiến ​​trúc Sapa truyền thống và kiến ​​trúc biệt thự Pháp.

Giống như các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4 sao khác ở Sapa, khách sạn này cung cấp các phòng nghỉ cao cấp và sang trọng bổ sung cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn núi và cây cối của Sapa. Mùa hè thì mát mẻ nhưng mùa đông lại dễ chịu, nhờ hệ thống sưởi giúp không bị quá lạnh. Từ ban công, bạn có thể phóng tầm nhìn ra khung cảnh ngoạn mục của thung lũng Violet, Mường Hoa, khu định cư của các dân tộc và dãy núi Fansipan hùng vĩ.

khach-san-4-sao-sapa-11

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 27 tọa lạc Đường Violet, thị trấn Sapa, Tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 088 8513 188
  • Trang web: theviewsapahotel.com

7. Sapa Highland Spa And Resort – Khách sạn 4 sao Sapa đẳng cấp

Sapa Highland Spa And Resort là sự lựa chọn hàng đầu cho những du khách đang tìm kiếm chỗ ở sang trọng và một đẳng cấp thú vị mới. Khách sạn 4 sao Sapa này có vị trí chiến lược, gần nhiều dịch vụ công cộng, cách quảng trường trung tâm 300m, hồ Sapa 800m và cách núi Fansipan 8 km. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây, các dịch vụ và tiện ích ở đây bao gồm hồ bơi, nhà hàng, spa, trung tâm thể dục… xứng đáng là một trong những khách sạn 4 sao Sapa tốt nhất.

khach-san-4-sao-sapa-12

Sapa Highland Spa And Resort tọa lạc trên một ngọn đồi độc lập độc đáo, tận dụng tầm nhìn toàn cảnh của dãy núi Hoàng Liên Sơn. Phù hợp cho gia đình, tập thể, khách du lịch và mọi đối tượng du khách. Khách sạn 4 sao Sapa này nằm cách trung tâm Sapa chỉ một đoạn đi bộ ngắn – mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo, yên tĩnh và sống động.

Thiết kế nội thất của tất cả các phòng, đơn giản và thú vị, chúng được đặc trưng bởi gỗ và đồ nội thất có màu sắc tự nhiên. Bên cạnh đó, quầy lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Du khách cũng có thể thuê xe máy hoặc phương tiện của khách sạn để thoải mái khám phá và tìm hiểu thành phố.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 09, Đường Thác Bạc, Trung tâm Sapa, Tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 0214 3771 123
  • Trang web: sapahighland.com

8. Khách sạn 4 sao Aira Boutique Spa Hotel And Spa

Là khách sạn 4 sao Sapa tọa lạc ngay trung tâm, Aira Boutique Spa Hotel And Spa gần với nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Trong vòng vài phút đi bộ, du khách có thể đến chợ đêm Sapa cách đó 0,52 km và cách Thác Bạc 0,56 km. Khi đến với Aira Boutique Spa Hotel And Spa, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo và độc đáo của khách sạn.

khach-san-4-sao-sapa-14

Aira Boutique Spa Hotel And Spa là thiên đường hoàn hảo để thư giãn và ăn uống cao cấp. Với tầm nhìn ra toàn cảnh núi Phan-xi-păng và thung lũng Mường Hoa đẹp như tranh vẽ, khách sạn 4 sao Sapa này mong muốn mang đến điều gì đó cho tất cả mọi người, cho dù bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lãng mạn, một chuyến du ngoạn hay một chuyến đi bộ mạo hiểm.

khach-san-4-sao-sapa-15

Sau một hành trình dài, bạn có thể thư giãn tại Aira Spa, rèn luyện sức khỏe trong phòng tập thể dục hoặc ngâm mình trong hồ bơi và thưởng thức một bữa ăn ngon và đồ uống tại nhà hàng và quán bar. Đội ngũ thân thiện và am hiểu của khách sạn sẽ đảm bảo cho bạn một trải nghiệm khó quên ở Sapa. Đặc biệt các ban công của khách sạn cho tầm nhìn bao quát ra khung cảnh xung quanh, có cả mây núi hùng vĩ.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30, tọa lạc Phố Hoàng Liên, Trung tâm Sapa, Tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 0214 3772 268
  • Trang web: airaboutiquesapa.com

Tham khảo: Top 10 Quán cafe đẹp ở Sapa view núi săn mây sống ảo cực HOT

9. Khách sạn 4 sao Sapa đẹp độc đáo – Pao’s Sapa Leisure Hotel

Khách sạn 4 sao Sapa Pao’s Sapa Leisure nằm trên một con dốc với tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn núi xung quanh. Từ đây bạn có thể nhìn thấy những ngọn đồi trập trùng cùng thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp. Đây là khách sạn đẹp được nhiều du khách yêu thích lựa chọn.

khach-san-4-sao-sapa-16

Khách sạn có 223 phòng, mỗi phòng là duy nhất, mang nét độc đáo riêng. Khi được hỏi đâu là khách sạn 4 sao tốt nhất ở Sapa, câu trả lời là Pao’s Sapa Leisure Hotel vì khách sạn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và tiện nghi hiện đại. Khách sạn này đã đạt được xếp hạng 4 sao và đang trên đà trở thành khách sạn sang trọng 5 sao ở Sapa.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Mường Hoa trung tâm Sapa, Tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 0214 6253 999
  • Trang web: paoshotel.com

10. Pistachio Hotel 4 sao Sapa

Khách sạn Pistachio ở trung tâm Sapa là khách sạn 4 sao tốt nhất ở Sapa mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần trong chuyến đi của mình. Khách sạn có 95 phòng, được quy hoạch và trang bị nội thất theo tiêu chuẩn 4 sao. Được thiết kế theo tông màu trung tính hiện đại, khách sạn 4 sao Sapa này cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ, luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách du lịch một kỳ nghỉ thoải mái, yên bình và dễ chịu.

Chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 29, tọa lạc ở Đường Thác Bạc, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.
  • Điện thoại: 0214 3566 666
  • Trang web: pistachiohotel.com

Trên đây là top 10 khách sạn 4 sao Sapa vị trí siêu đẹp gần trung tâm cùng những chiếc view cực xịn. Hy vọng với những chia sẻ trên của bài viết sẽ giúp bạn tìm kiếm được khách sạn 4 sao Sapa ưng ý phù hợp nhất!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general