TOP 10 khách sạn 4 sao Đà Lạt gần trung tâm, chợ đêm cực đẹp

Lựa chọn địa điểm lưu trú phù hợp luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người khi đến với mảnh đất thơ mộng này. Chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những khách sạn 4 sao Đà Lạt chất lượng nổi tiếng nhất. Những khách sạn này đều là những khách sạn tốt và được hầu hết du khách bình chọn là khách sạn đáng lưu trú nhất hiện nay khi đến du lịch Đà Lạt. Nếu bạn đang thắc mắc đó là những khách sạn Đà Lạt nào thì ngay bây giờ hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin chi tiết.

1. Khách sạn TTC Hotel Premium 4 sao Đà Lạt

Nằm ở vị trí trung tâm gần chợ Đà Lạt, TTC Hotel Premium có thiết kế phòng và cảnh quan cũng như không gian sang trọng cùng đầy đủ các dịch vụ thiết yếu cho khách hàng. Cả khách sạn bao gồm 91 phòng được lát sàn gỗ bóng kết hợp với không gian kiến ​​trúc hiện đại rộng rãi.

khach-san-4-sao-da-lat-1

Phòng ngủ tại đây đạt tiêu chuẩn quốc tế và có truy cập internet miễn phí cũng như có bãi đậu xe tại tầng hầm riêng. Khách sạn 4 sao Đà Lạt này có hướng nhìn ra Hồ Xuân Hương và chợ Đà Lạt thuận tiện cho các dịch vụ mua sắm, vui chơi trong thành phố của khách hàng.

Thông tin chi tiết:

  • Tên khác của khách sạn: Ngọc Lan – khách sạn Golf 3 Đà Lạt
  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 04, Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP.Đà Lạt.
  • Đặt phòng liên hệ số điện thoại: 02633 576 888
  • Giá tham khảo: Giá khách sạn biến động theo thời điểm du lịch, hiện tại khách sạn chưa đưa ra giá chính thức.

2. Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt 4 sao sang trọng

Nằm gần chợ Đà Lạt và cách hồ Xuân Hương khoảng 100m và vườn hoa thành phố khoảng 1,6km. Khách sạn Mường Thanh 4 sao Đà Lạt được biết đến trên toàn quốc với nội thất sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, các dịch vụ của khách sạn cũng chu đáo không kém bao gồm phòng tập thể dục, bể bơi trong nhà, phòng họp, quầy bar luôn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

khach-san-4-sao-da-lat-2

Ngoài ra, các nhà hàng Âu Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi lựa chọn khách sạn Mường Thanh làm nơi nghỉ chân khi đến trải nghiệm tại Đà Lạt đó.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 42 Phan Bội Châu, phường 2, TP.Đà Lạt.
  • Đặt phòng liên hệ số điện thoại: 02633 576 888
  • Giá tham khảo: Giá khách sạn biến động theo thời điểm du lịch khoảng từ 1.500.000 VNĐ – 3.375.000 VNĐ

3. Terracotta Hotel & Resort – khách sạn 4 sao Đà Lạt thơ mộng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hồ Xuân Hương và chỉ mất 10 phút đi xe khách hoặc ô tô là bạn có thể đến trung tâm Đà Lạt vì thế mà khách sạn 4 sao Đà Lạt này xứng đáng là điểm dừng chân uy tín cho nhiều du khách.

khach-san-4-sao-da-lat-3

Terracotta Hotel & Resort bao gồm 240 phòng ngủ và 21 villa riêng. Tại khu du lịch cũng có nhiều công trình vui chơi giải trí như sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bi-a hay bể bơi trong nhà, khu tập thể dục, phòng vui chơi trẻ em, spa và massage, phòng hát karaoke,… Tất cả những dịch vụ đó đều giúp bạn cảm thấy thoải mái và đầy đủ nhất có thể.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ cụ thể: Tại phân khu chức năng 7.9, KDL hồ Tuyền Lâm, TP.Đà Lạt
  • Đặt phòng liên hệ số điện thoại: 02633 576 888
  • Giá tham khảo: Giá khách sạn dao động dựa trên thời gian du lịch, và giá chính thức vẫn chưa được công bố.

Tham khảo: Đỉnh Langbiang có gì chơi? Kinh nghiệm du lịch “Nóc nhà Đà Lạt”

4. Khách sạn Dalat Wonder Resort

Đây là khách sạn và khu nghỉ dưỡng có 149 phòng nghỉ và villa mang phong cách Châu Âu với thiết kế đẹp, hiện đại kết hợp với cảnh quan tuyệt đẹp. Môi trường và bầu không khí ở khách sạn 4 sao Đà Lạt này sẽ mang đến cho du khách một cảm giác yên tĩnh và thư giãn nhất.

khach-san-4-sao-da-lat-4

Hãy lựa chọn Dalat Wonder Resort này là nơi nghỉ chân của bạn và chắc chắn rằng những dịch vụ mà khách sạn đem lại sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng đâu.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 19 đường Hoa Hồng, hồ Tuyền Lâm, phường 4, TP.Đà Lạt
  • Đặt phòng liên hệ số điện thoại: 02633 576 888
  • Giá tham khảo: Giá khách sạn dao động dựa trên thời gian du lịch, và giá chính thức vẫn chưa được công bố.

5. Khách sạn 4 sao Đà Lạt – Sammy

Khách sạn Sammy Đà Lạt tọa lạc ngay ở ngã tư thành phố giữa đường Lê Hồng Phong và Trần Phú, cách chợ vài phút đi bộ. Các phòng của khách sạn đều được thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp và Việt Nam – một sự kết hợp vô cùng tinh tế và hài hòa vì thế mà tổng thể không gian của khách sạn 4 sao Đà Lạt này khá gần gũi với thiên nhiên.

khach-san-4-sao-da-lat-5

Những nét kiến ​​trúc độc đáo tại đây sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư thái trong những chuyến đi du lịch hay công tác tại Xứ sở ngàn hoa. Bên cạnh đó, khách sạn Sammy 4 sao Đà Lạt phục vụ đa dạng các món ăn địa phương cũng như quốc tế và được trang trí đẹp mắt nhằm mang đến cho du khách cảm giác như đang ở nhà của chính mình.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 01 Lê Hồng Phong, phường 1, TP.Đà Lạt.
  • Đặt phòng liên hệ số điện thoại: 02633 576 888
  • Giá tham khảo: Giá khách sạn dao động theo thời điểm du lịch, giá từ 2.200.000 VNĐ – 6.200.000 VNĐ

6. La Sapinette Hotel 4 sao Đà Lạt

Nằm đối diện với Chợ Phan Chu Trinh, khách sạn 4 sao Đà Lạt này được thiết kế nội thất trang nhã như các tòa nhà theo trường phái Tân nghệ thuật của Pháp – một sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại sang trọng.

khach-san-4-sao-da-lat-6

Bởi thiết kế độc đáo và bắt mắt đó mà khách sạn đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn của thành phố. La Sapinette Hotel bao gồm 91 phòng nghỉ rộng rãi với đầy đủ các tiện nghi hiện đại nhằm mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, khách sạn cũng có các phòng họp lớn để phục vụ các sự kiện và tất cả đều được lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng đầy đủ đáp ứng nhu cầu của quý khách. Đến với khách sạn, du khách sẽ có một chuyến đi khó quên trên mảnh đất cao nguyên đầy hoa đó.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 01 Phan Chu Trinh, TP.Đà Lạt
  • Đặt phòng liên hệ với số điện thoại: 02633 576 888
  • Giá tham khảo: Giá khách sạn dao động dựa trên thời gian du lịch, và giá chính thức vẫn chưa được công bố.

Tham khảo: Top 10 Resort Đà Lạt có hồ bơi view cực đẹp cho kì nghỉ dưỡng

7. Monet Garden Villa Đà Lạt – khách sạn mộng mơ

Nằm gần Ga Đà Lạt và trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, khách sạn Monet Garden Villa với mái ngói đỏ và rặng thông xanh đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều du khách khi du lịch tại Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Tây Âu và bao gồm 122 phòng, hòa nhập với thiên nhiên tươi đẹp trong không gian sân vườn thoáng mát và có thể tiếp nhận, phục vụ cho 1200 khách.

khach-san-4-sao-da-lat-7

Khu nghỉ dưỡng và khách sạn hiện đại này có nhiều loại phòng khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn như: phòng superior, phòng deluxe, phòng junior suite và phòng executive suite, tất cả đều có ban công riêng mang tầm nhìn toàn cảnh cho phép bạn tận hưởng khung cảnh thiên nhiên yên bình và thuận tiện tụ họp tại các khu vui chơi giải trí hay sân thể thao cao cấp. Tất cả dịch vụ ở đây đều đáp ứng mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết

  • Tên cũ khách sạn: Resort Hoàng Anh Đất Xanh
  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 03 Nguyễn Du, phường 9, TP.Đà Lạt
  • Đặt phòng liên hệ số điện thoại: 02633 576 888
  • Giá tham khảo: Giá khách sạn dao động dựa trên thời gian du lịch, và giá chính thức vẫn chưa được công bố.

8. Khách sạn 4 sao Đà Lạt Dragon King

Tọa lạc tại trung tâm thành phố cùng không gian yên tĩnh, tầm nhìn thơ mộng khách sạn Dragon King nổi bật lên với thiết kế theo kiến ​​trúc Châu Âu mang đến một kỳ nghỉ lý tưởng cho du khách khi đến với Đà Lạt.

khach-san-4-sao-da-lat-8

Khách sạn 4 sao Đà Lạt  Dragon King bao gồm 136 phòng đầy đủ tiện nghi cùng dịch vụ đa dạng. Bên cạnh đó còn là sự tham gia bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất khi ở đây. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức các món ngon đặc sản của Đà Lạt tại nhà hàng một cách thoải mái nữa đó.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 07 Hùng Vương, phường 10, TP. Đà Lạt
  • Đặt phòng liên hệ số điện thoại: 02633 576 888
  • Giá thành tham khảo: Giá khách sạn dao động dựa trên thời gian du lịch nhưng thường sẽ khoảng 1.500.000 VNĐ – 4.500.000 VNĐ

9. Dalat Cadasa Resort 4 sao

Nằm gần Ga Đà Lạt và được bao quanh bởi rừng thông xanh cùng khu vườn đầy những loài hoa đẹp, cây lạ, khách sạn 4 sao Đà Lạt này đã trở thành một địa điểm hấp dẫn nhiều du khách. Nơi đây chỉ cách Chợ Trung tâm Đà Lạt và Hồ Xuân Hương tầm bốn phút lái xe. Dalat Cadasa Resort bao gồm mười hai villa với thiết kế Pháp cổ xưa và một nhà hàng cafe lãng mạn.

khach-san-4-sao-da-lat-9

Thực dân Pháp đã xây dựng khách sạn này vào đầu những năm 1920 và không gian lịch sử này từng là nơi sinh sống của các nghệ sĩ và nhà khoa học nổi tiếng. Nơi đây sẽ đưa bạn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống, thay vào đó bạn được tự do thư giãn trên những chiếc ghế bành ấm áp và suy ngẫm về tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp. Bạn cũng có thể đi dọc theo những con đường lát đá để tận hưởng bầu không khí và sự yên tĩnh tại đây nhé.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 16 Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP.Đà Lạt
  • Đặt phòng liên hệ số điện thoại: 02633 576 888
  • Giá tham khảo: Giá khách sạn dao động dựa trên thời gian du lịch, và giá khoảng 1.500.000 VNĐ – 5.000.000 VNĐ 1 đêm

Tham khảo: Top 10 Quán phở ngon ở Đà Lạt lâu đời cực kỳ đông khách

10. Strawberry Garden Hotel 4 sao Đà Lạt

Nằm ngay phía nam của trung tâm thành phố, khách sạn Strawberry Garden Hotel có thiết kế đầy táo bạo và nổi bật. Tại đây, tất cả nhân viên lễ tân đều có thể nói thông thạo cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt và luôn sẵn sàng cung cấp cho du khách những thông tin hữu ích về khu vực để các bạn có thể khám phá.

khach-san-4-sao-da-lat-10

Mỗi phòng đều có thiết kế riêng biệt để du khách được trải nghiệm nhiều cảm giác mới mẻ. Nơi đây được ví như một Đà Lạt thu nhỏ với thác nước, thủy cung, suối hoa và du khách có thể tự do hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp các khu tiệc nướng ngoài trời, đốt lửa trại dành cho các nhóm bạn trẻ hoặc các gia đình đông người khi đến đây.

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ cụ thể: Tại số 57 An Bình, phường 3, TP.Đà Lạt
  • Đặt phòng liên hệ số điện thoại: 02633 576 888
  • Giá tham khảo: Giá khách sạn dao động dựa trên thời gian du lịch, và giá chính thức vẫn chưa được công bố.

Như vậy là bài viết trên đã tổng hợp thành công top 10 khách sạn 4 sao Đà Lạt uy tín và có cảnh quan đẹp gần khu vui chơi nhất cho bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho những người đã đọc bài viết, đặc biệt là những tín đồ du lịch. Chúc các bạn lựa chọn được một khách sạn 4 sao Đà Lạt như ý cũng như có một chuyến du lịch thật nhiều niềm vui bên gia đình và bạn bè nhé.

Diệu An

Diệu An

Khám phá trải nghiệm du lịch từ mọi miền đất nước với hàng nghìn văn hóa ẩm thực khác nhau, chỉ nghe thôi đã thấy thật thú vị. Và nếu như bạn đang có kế hoạch du lịch tới một địa danh nổi tiếng nhưng chưa thật sự hiểu nhiều về nơi đó, vậy thì hãy để Diệu An mang đến cho bạn một chuyến đi đầy trải nghiệm bằng những thông tin và gợi ý thú vị về các vùng đất mới mẻ này nhé.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general