Top 10 Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh Freeship tận nhà

Một chiếc bánh kem xinh xắn và bắt mắt là một phần không thể thiếu trong những dịp sinh nhật phải không nào? Với rất nhiều mẫu mã đa dạng hút mắt tràn lan trên thị trường, bạn đang phân vân chưa biết chọn cửa hàng bánh ngọt nào đáng tin cậy để có thể đặt được một chiếc bánh sinh nhật vừa ý cho người thân, bạn bè. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn này. Top 10 tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh sau đây sẽ không khiến bạn thất vọng đâu, hãy cùng khám phá thôi nào.

1. Tiệm sinh nhật Origato Bắc Ninh – Hải Hà Kotobuki Bakery

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 235 Nguyễn Gia Thiều, P. Tiền An, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0222.382.6088
  • Website: http://origato.vn

Mở đầu danh sách các tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn shop Hải Hà Kotobuki Bakery – Origato. Nói đến thương hiệu bánh kẹo Hải Hà, chắc hẳn đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, được nhớ đến qua hương vị thơm ngon và chất lượng của mỗi sản phẩm được bán ra thị trường.

Là một trong số các tiệm bánh sinh nhật trong chuỗi cửa hàng bánh kem Hải Hà, Hải Hà Kotobuki Bakery – Origato chắc chắn sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi nhóm khách hàng. Bánh kem của shop nổi tiếng với cốt bánh mềm xốp, lớp kem phủ bên ngoài bánh cực kỳ sánh mịn, thơm ngon, cắn vào một miếng như tan ngay trong miệng.

Nơi đây cùng luôn cập nhật rất nhiều mẫu bánh mới để có thể chiều lòng những khách hàng ghé qua tiệm như: Bánh bông lan trứng muối, bánh socola sữa, bánh mouse… Mỗi chiếc bánh tại shop đều được làm nên từ bàn tay kỳ công của những người thợ làm bánh lành nghề nên mang một hương vị không nơi nào giống. Với chất lượng và giá cả phù hợp, đây sẽ là một tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh đáng ghé thăm.

tiem-banh-sinh-nhat-ngon-o-bac-ninh-1

2. Bánh sinh nhật Ánh Ngọc Bắc Ninh – Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 3 Nguyễn Văn Trỗi, Ninh Xá, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0912.550.335
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhngoccake

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh Ánh Ngọc Cake. Shop bánh ngọt này ngoài cung cấp bánh ngọt chuyên sản xuất các loại bánh cho các dịp khác nhau như: bánh trung thu, bánh giáng sinh, bánh cho valentine và vô số các loại bánh khác nhau cực kỳ đắt khách. Các loại bánh tại shop cam kết không sử dụng bất cứ loại chất bảo quản hay màu nhân tạo nào. Tiệm luôn sản xuất bánh dựa trên các tiêu chí là luôn đảm bảo lợi ích sức khỏe khách hàng làm trọng tâm, đặt vấn đề về chất lượng vệ sinh an toàn lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, tiệm bánh còn có dịch vụ cung cấp sỉ, lẻ các loại bánh cho khách hàng trên toàn tỉnh Bắc Ninh. Đặc biệt, các nguyên liệu làm bánh tại shop luôn được đảm bảo nhập từ những cơ sở uy tín và luôn tươi mới nhất. Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh này luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những loại bánh cực kỳ uy tín, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến đến khâu bảo quản. Nếu như bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh uy tín để mua tặng cho bạn bè hoặc người thân thì hãy thử ghé qua Ánh Ngọc Cake nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

tiem-banh-sinh-nhat-ngon-o-bac-ninh-2

3. Hồng Phúc Bakery – Cửa hàng bánh kem sinh Bắc Ninh giá rẻ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 235 Nguyễn Gia Thiều, P. Tiền An, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0222.382.6088
  • Facebook: https://www.facebook.com/HongPhucBakery/

Một thương hiệu bánh nổi tiếng khác thuộc top các tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh mà chúng tôi sắp giới thiệu cho bạn ngay bây giờ là Hồng Phúc Bakery. Được biết đến là một thương hiệu bánh ngọt lâu năm khá nổi tiếng tại Bắc Ninh, Hồng Phúc Bakery luôn rất chú trọng về cả mẫu mã bánh và chất lượng bánh. Đến với tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô số loại bánh khác nhau, từ bánh sinh nhật đến các loại bánh cho các dịp lễ khác như: lễ mừng thọ, lễ cưới, lễ giáng sinh… Mỗi chiếc bánh tại tiệm luôn có một nét rất riêng so với những chiếc bánh tại những cửa tiệm khác từ họa tiết trang trí đến mùi vị của bánh.

Bánh của tiệm có vị ngọt thanh, không quá gắt cùng vị ngậy béo của lớp kem phủ bên ngoài tạo nên hương vị thơm ngon cho mỗi chiếc bánh. Ngoài ra, shop có tặng kèm bộ dao dĩa và mũ sinh nhật trong mỗi chiếc bánh sinh nhật mà bạn đặt tại shop nữa. Nếu bạn đang tìm một món quà để gửi đến những người thân yêu của mình trong ngày sinh nhật, các dịp lễ, hay các ngày kỷ niệm thì bạn có thể ghé thăm Hồng Phúc Bakery để được tư vấn và chọn được một chiếc bánh thật xinh.

tiem-banh-sinh-nhat-ngon-o-bac-ninh-3

4. Bánh sinh nhật homemade Mẹ Mắm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 71 Đường Nguyễn Trãi, P. Ninh Xá, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0363.808.155
  • Facebook: https://www.facebook.com/MeMamBakery

Nhắc đến những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh không thể không nhắc đến cái tên bánh sinh nhật Mẹ Mắm. Bánh sinh nhật Mẹ Mắm được biết đến là một trong số các tiệm bánh homemade nức tiếng nhất nhì tại thành phố Bắc Ninh. Mặc dù chẳng sở hữu không gian rộng rãi cũng chẳng có một vị trí đắc địa nhưng tiệm bánh này vẫn thu hút một lượng lớn các khách hàng đặt bánh sinh nhật. Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh này nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của khách hàng về mẫu mã và hương vị của bánh đã đặt. Với phần cốt bánh mềm ẩm kết hợp hoàn hảo với phần kem phủ béo ngậy bên ngoài tạo nên tổng thể hương vị hoàn hảo cho chiếc bánh khiến cho chiếc bánh không có chỗ nào để chê.

Khi đặt bánh tại tiệm bánh Mẹ Mắm, bạn cũng sẽ được tặng kèm bộ dao nĩa cắt bánh, nến số và mũ sinh nhật và sẽ được freeship khi đặt bánh trong bán kính 3km tính từ bến xe Bắc Ninh. Thật hấp dẫn phải không nào, hãy đặt bánh tại tiệm của Mẹ Mắm ngay để được trải nghiệm những chiếc bánh ngon nhất.

tiem-banh-sinh-nhat-ngon-o-bac-ninh-4

5. Cửa hàng bánh sinh nhật Thìn Tống đẹp, uy tín, ship tận nhà

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 691 Thiên Đức, P. Vạn An, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0969.082.369
  • Facebook: https://www.facebook.com/catthinh.bui/

Cái tên được điểm danh tiếp theo trong số các tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh chính là tiệm bánh ngọt Thìn Tống. Đến với Thìn Tống, bạn sẽ bất ngờ với các loại bánh có kiểu dáng độc đáo và lạ mắt như xe ô tô, siêu nhân, búp bê barbie… Nhìn chung, các loại bánh sinh nhật tại tiệm bánh này khá đa dạng và phong phú so với mặt bằng chung bánh ngọt của các tiệm khác trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Bánh tại tiệm có mùi vị rất ngon, rất đặc trưng với mùi thơm hấp dẫn bởi tiệm có công thức làm bánh riêng không giống bất cứ đâu nên thu hút được nhiều khách ghé thăm. Không chỉ có hương vị thơm ngon, tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh này cũng rất quan tâm đến trang trí bánh, sự kết hợp hài hòa giữa hai màu cơ bản đã cho ra lò những chiếc bánh vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

Các mẫu bánh ăn khách nhất tại shop là các mẫu trang trí bằng trái cây tươi, các loại bánh tiramisu, trang trí hình hoa… với các nguyên liệu dễ chuẩn bị và cách bài trí không quá cầu kỳ. Đến với tiệm bánh Thìn Tống sẽ có rất nhiều lựa chọn về bánh sinh nhật cho bạn, hãy đến với tiệm để mua tặng ngay một chiếc bánh sinh nhật cho bạn bè, người thân nào.

tiem-banh-sinh-nhat-ngon-o-bac-ninh-5

6. Tiệm bánh ngọt chất lượng – Nguyễn Sơn Bakery

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 212 Nguyễn Gia Thiều, P. Tiền An, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0222.390.3612
  • Website: https://nguyenson.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách các tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh thiếu mất cái tên Nguyễn Sơn Bakery. Nhắc đến Nguyễn Sơn Bakery, người ta nghĩ ngay đến một cửa hàng bán bánh ngọt lớn với đa dạng các loại bánh được trang trí nhiều phong cách khác nhau. Đây chính là điểm cực kỳ hút khách của quán, với đa dạng các mẫu bánh như thế, sẽ không khó cho bạn khi muốn chọn một chiếc để làm quà trong các dịp quan trọng. Bánh kem tại cửa hàng cực kỳ nổi tiếng với cốt bánh mềm ẩm, màu vàng bơ đẹp mắt được bao phủ bởi lớp kem thơm ngậy mùi bơ sữa nhưng không quá ngấy.

Đặc biệt, mỗi chiếc bánh tại tiệm bánh này rất ít khi trùng lặp bởi các bánh đều được làm thủ công nên mỗi cái sẽ có những đặc điểm khác nhau mà không giống nhau hoàn toàn. Bên cạnh đó, shop còn có dịch vụ cung cấp loại cốt bánh đông lạnh để bạn có thể nướng lại tại nhà mà chỉ mất từ 5 -7 phút để có ngay một món bánh tráng miệng để thưởng thức. Vì vậy nếu bạn đang tìm hiểu về các tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh thì chúng tôi chắc chắn rằng Nguyễn Sơn Bakery sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đấy.

7. Singapore Bakery & Coffee – Tiệm chuyên bánh ngọt, bánh kem ngon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại ngã 4 Ấp Đồn, P. Yên Trung, Q. Yên Phong, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0968.191.098
  • Facebook: https://www.facebook.com/singaporebakery

Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh mà chúng tôi sẽ giới thiệu tiếp theo đây là một tiệm bánh ngọt được thành lập khá sớm, từ năm 2005 – Singapore Bakery & Coffee. Sau hơn 15 năm gắn bó, với uy tín về chất lượng bánh mà cửa hàng đã có được một số lượng lớn khách ruột của riêng tiệm. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình và thân thiện luôn tận tình phục vụ và giúp đỡ khách hàng sẽ tạo cho mọi người cảm thấy thoải mái nhất khi ghé thăm quán.

Tiệm bánh luôn cam kết nguyên liệu đầu vào để làm bánh được lựa chọn kỹ lưỡng từ các cơ sở uy tín, đạt chuẩn an toàn vệ sinh và đảm bảo về dinh dưỡng trong mỗi chiếc bánh, do đó tạo được sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn mua bánh tại cửa hàng.

Hiện nay, cửa hàng không chỉ chuyên về các loại bánh ngọt mà bắt đầu thử sức với các loại sản phẩm khác như: ô mai, kim chi, pizza…càng làm phong phú thêm sự lựa chọn cho khách hàng khi đến với tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh này.

tiem-banh-sinh-nhat-ngon-o-bac-ninh-7

8. Cửa hàng bánh kem tự trang trí nổi tiếng Nguyệt Linh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 241 Đường Nguyễn Gia Thiều, P. Tiền An, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0813.825.888 – 0975.757.412
  • Website: https://cua-hang-banh-kem-tu-trang-tri-nguyet-linh.business.site

Tiếp theo đây sẽ là một tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh nổi tiếng với những chiếc bánh kem được trang trí tỉ mỉ và công phu đến từng chi tiết – Tiệm bánh Nguyệt Linh. Những chiếc bánh được làm ra tại cửa tiệm luôn chứa đựng trong đó là tấm lòng cùng với sự sáng tạo của người thợ làm bánh, đúng với cái tên “tự trang trí” của tiệm. Từng chiếc bánh với phần cốt bánh mềm mịn, đan xen với một lớp siro trái cây được bọc trong lớp kem phủ bên ngoài được trang trí tỉ mỉ càng làm tăng thêm độ hấp dẫn với những khách hàng ghé qua tiệm. Chính những điều trên đã tạo nên một thương hiệu bánh Nguyệt Linh rất riêng, không bị đụng hàng.

Bên cạnh đó, tiệm bánh này không chỉ nổi tiếng với bánh kem đẹp mắt và còn có rất nhiều loại bánh hấp dẫn khác, món bánh bán chạy thứ hai tại shop chính là bánh bông lan phô mai tươi ăn là ghiền. Mặt khác, bạn cũng có thể tự thiết kế ra mẫu bánh của riêng mình và gửi đến shop để đặt làm. Hãy ghé thăm ngay tiệm bánh Nguyệt Linh để tự thiết kế cho mình một chiếc bánh thật xinh ngay thôi nào.

tiem-banh-sinh-nhat-ngon-o-bac-ninh-8

9. Tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh Hương Hương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 172 Hoàng Văn Thụ, Kinh Bắc, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0966.678.193
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010408274324/

Hương Hương là một trong số những cửa hàng bánh sinh nhật ngon và chất lượng được mọi người nhắc đến mỗi khi muốn mua bánh sinh nhật tại Bắc Ninh. Tiệm bánh có nhận đặt bánh kem theo yêu cầu và giao bánh tận nhà với hàng ngàn các mẫu bánh kem vừa bắt mắt lại ngon miệng, hy vọng có thể đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đúng ý nhất. Hương Hương luôn cập nhật xu hướng mới nhất của các mẫu bánh ngọt cực kỳ đa dạng và phong phú nên bạn không cần lo về việc sẽ không chọn được bánh khi ghé qua shop.

Bên cạnh đó, tiệm luôn đảm bảo quy trình làm bánh cực kỳ an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đã được cấp giấy phép kinh doanh, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

tiem-banh-sinh-nhat-ngon-o-bac-ninh-9

10. Bánh kem chất lượng Hiền Thư Bắc Ninh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 248 Đường Đấu Mã, P. Vũ Ninh, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 0985.276.890
  • Facebook: https://www.facebook.com/HienBarbie/

Cuối cùng trong danh sách các tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh, chúng tôi xin đề cử cái tên tiệm bánh Hiền Thư. Được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí cầu kỹ, đẹp mắt, bánh kem Hiền Thư đã xây dựng được riêng cho mình được thương hiệu và vị trí đứng trong ngành bánh ngọt tại tỉnh Bắc Ninh như ngày hôm nay. Đến với cửa hàng, bạn sẽ thấy được những chiếc bánh với mẫu mã cực kỳ bắt mắt và theo kịp xu thế, không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà nguyên liệu đầu vào của bánh tại shop luôn tươi mới, có nguồn gốc rõ ràng và được làm ra bởi các thợ làm bánh chuyên nghiệp.

tiem-banh-sinh-nhat-ngon-o-bac-ninh-10

Bánh tại tiệm cực kỳ thơm ngon với lớp kem ngoài thơm mùi bơ sữa bọc bên trong là lớp cốt bánh tươi xốp xen kẽ với các lớp mứt trái cây. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có các loại bánh khác được bán theo ngày như: Bông lan trứng muối, bông lan cuộn, bánh phô mai kem tươi…Không chỉ nổi tiếng trong khu vực tỉnh Bắc Ninh mà tiệm bánh Hiền Thư cũng rất nổi tiếng ở các vùng lân cận, đủ để biết chất lượng bánh như thế nào, vậy thì tại sao bạn lại không ghé qua tiệm bánh ngọt này và thử bánh ở đây một lần chứ.

Trên đây là một số tiệm bánh sinh nhật ngon ở Bắc Ninh tiêu biểu mà chúng tôi tìm hiểu được và muốn giới thiệu đến bạn, những cái tên mà chúng tôi gợi ý phía trên thực sự là những tiệm bánh đáng đến đấy. Mong bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình những chiếc bánh sinh nhật thật đẹp để có thể đem tặng cho người thân, bạn bè từ những tiệm bánh tại Bắc Ninh này.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general