Top 10 Shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp uy tín, siêu ngon

Ngày nay, người ta ngày càng lo lắng về thực phẩm, trái cây, đặc biệt là trái cây nhập khẩu. Không phải địa chỉ nào cũng cung cấp trái cây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ tới bạn top 10 những shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp uy tín, an toàn và chất lượng nhất.

1. Shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp – Ngon Fruit

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 247 Đ.Nguyễn Huệ, P.2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 0935 336 004

Ngon Fruit là cơ sở chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu loại 1, mang đến cho bạn những loại trái cây có chất lượng tốt nhất mà giá cả hợp lý nhất. Shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp này hoạt động dựa trên 3 nền tảng tiêu chí là sức khỏe, an toàn và chất lượng. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon theo mùa, chất lượng tốt nhất. Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tươi ngon 100%, đi kèm với đó là hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo.

shop-trai-cay-nhap-khau-dong-thap-1

Sự hài lòng của quý khách là một may mắn lớn đối với Ngon Fruit. Niềm tin và sự yêu mến sẽ là nền tảng của giá trị vĩnh cửu, Ngon Fruit tin chắc vào điều này, chính vì vậy, cửa hàng cam kết 100% về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu mua trái cây nhập khẩu Đồng Tháp thì đừng bỏ qua cửa hàng này.

2. Cửa hàng trái cây nhập khẩu Tuấn Em

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tân Thuận Đông, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 0905 227 766

Mọi người đều biết rằng ăn trái cây hàng ngày luôn mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe nhưng ai cũng sợ sẽ ăn phải trái cây không đảm bảo, chứa chất bảo quản, còn dư lượng thuốc trừ sâu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, cửa hàng trái cây nhập khẩu sạch Tuấn Em ra đời với mục tiêu cung cấp cho mọi người những loại trái cây thơm ngon nhất, không chỉ là trái cây nhập khẩu mà còn là trái cây nội địa chất lượng cao.

shop-trai-cay-nhap-khau-dong-thap-2

Trái cây sạch Tuấn Em chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm trái cây tươi từ các nước như Mỹ, Đức, Hàn Quốc, New Zealand, Nam Phi, Ai Cập…Shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp này luôn muốn mang đến cho khách hàng những loại trái cây với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Các sản phẩm trái cây ở đây đều được chọn lọc từ các nhà vườn uy tín nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng. Các sản phẩm trái cây của Tuấn Em rất đa dạng, bao gồm: Táo, cherry, việt quất, cam vàng, dâu tây, kiwi, dưa lưới, lê nâu, dứa…Chọn những loại trái cây nổi tiếng của các nước tại đây thì bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng.

3. Tiệm trái cây Đồng Tháp – 2 Sum

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: An Bình, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Số điện thoại: 0705 992 882

Là một trong những cơ sở kinh doanh cung cấp trái cây sỉ – lẻ lâu năm, shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp 2 Sum luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng có nhiều sản phẩm trái cây đa dạng, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các đối tác uy tín trong nhiều năm qua. Sản phẩm nội địa đặc trưng của 2 Sum là: Xoài cát, bưởi da xanh, nhãn, chôm chôm. Ngoài ra, các sản phẩm trái cây tươi, sạch từ New Zealand, Úc, Mỹ như táo, nho, kiwi, cherry… là một trong những lợi thế giúp cửa hàng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng. các dịch vụ liên quan.

Ngoài dòng sản phẩm trái cây được thông dụng, 2 Sum còn mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn như là những giỏ quà trái cây đẹp mắt từ việc kết hợp các loại trái cây sẵn có. Giỏ quà trái cây thích hợp làm quà tặng trong các dịp liên quan, sinh nhật, tân gia, cưới hỏi hoặc dùng làm quà biếu…

shop-trai-cay-nhap-khau-dong-thap-3

Hy vọng rằng thông qua dịch vụ của 2 Sum, quý khách hàng có thể tìm được nơi cung cấp trái cây cho mình, gia đình, người thân và bạn bè và chọn được những giỏ quà trái cây ưng ý và đáng tin cậy.

4. Cửa hàng trái cây nhập khẩu chất lượng Lan Thắm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Du, P.2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Số điện thoại: 0905 884 116

Lan Thắm là địa chỉ cung cấp trái cây tươi sỉ và lẻ có tiếng tại Đồng Tháp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh ngành trái cây, Lan Thắm đã nhận được nhiều cảm tình từ khách hàng, ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng. Cửa hàng trái cây nhập khẩu Đồng Tháp này quyết tâm xây dựng thương hiệu trên thị trường và mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, không ngừng tìm kiếm thêm những trang trại trái cây đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, giá thành trái cây ở đây lại rất rẻ để không phụ lòng mong đợi của mọi người đã và đang quan tâm, ủng hộ cửa hàng trong thời gian qua.

shop-trai-cay-nhap-khau-dong-thap-4

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại trái cây nhập khẩu với chất lượng và giá cả đa dạng đã khiến nhiều người hoang mang, không biết lựa chọn loại nào phù hợp. Bên cạnh đó, có nhiều địa chỉ bán trái cây nhập khẩu không uy tín, chất lượng sản phẩm không tốt khiến nhiều người lo lắng. Hiểu được vấn đề đó, Lan Thắm không ngừng cung cấp ra thị trường số lượng lớn trái cây sạch, chất lượng cao và giá cực rẻ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong thời gian sắp tới, với phương châm “dùng sản phẩm sạch nhưng giá cả phải chăng” Lan Thắm sẽ ngày càng được nhắc đến nhiều hơn và khẳng định chỗ đứng bền vững hơn trong lòng mọi người.

5. Shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp uy tín an toàn Kiều Trúc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 174 Đường Nguyễn Huệ, P.2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.
  • Số điện thoại: 0702 597 345

Trái cây nhập khẩu của Kiều Trúc luôn đảm bảo những tiêu chuẩn rất khắt khe về an toàn thực phẩm, bởi đây là xu hướng mới của người tiêu dùng trong xã hội ngày nay. Cửa hàng cung cấp táo Envy, cherry, nho đen không hạt của Mỹ, kiwi New Zealand và nhiều loại trái cây sạch, tươi ngon nữa. Những loại trái cây này không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng cao mà còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bệnh tật. Cách thức đặt hàng, thanh toán và giao hàng nhanh chóng, tiện lợi là ưu điểm của shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp này. Với chất lượng trái cây tốt, chi phí thấp, Kiều Trúc chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

shop-trai-cay-nhap-khau-dong-thap-5

6. King Fruit

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 184 Đ.Nguyễn Sinh Sắc, P2, Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 0935 336 004

Nguồn gốc xuất xứ của trái cây là yếu tố quan trọng nhất để vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy King Fruit chỉ phân phối trái cây tại các cơ sở uy tín của Việt Nam và trái cây nhập khẩu tại Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp này chuyên về nhiều loại trái cây tươi như cherry Úc, cherry Mỹ, kiwi xanh, kiwi vàng, táo Mỹ, xoài…

shop-trai-cay-nhap-khau-dong-thap-6

King Fruit thu mua trái cây trực tiếp từ nhà vườn, được tuyển chọn và phân loại kỹ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và sử dụng biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cửa hàng này có dịch vụ giao trái cây tận nơi với giá ưu đãi.

7. Shop trái cây Nhất Tín Food

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đ.Trần Hưng Đạo, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 0702 597 345

Shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp – Nhất Tín Food là chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu như các loại táo như cherry, kiwi, nho đen…có xuất xứ tại Hoa Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc và các nước Châu Âu. Đây cũng là một trong những địa chỉ nhập khẩu trái cây hàng đầu tại Việt Nam, chuyên kinh doanh các mặt hàng trái cây với giá sỉ và lẻ.

shop-trai-cay-nhap-khau-dong-thap-7

Các sản phẩm trái cây nhập khẩu của cửa hàng luôn ở trạng thái tươi ngon tự nhiên, với chất lượng tốt, dinh dưỡng phong phú. Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại đây là những nhân viên bán hàng thân thiện, am hiểu sản phẩm và luôn có mặt để mang đến cho khách hàng những lời khuyên hữu ích, giúp bạn có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

8. Vincom Shophouse

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11a Đ.Nguyễn Hữu Cảnh, P.1, Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 0705 991 881

Vincom Shophouse cung cấp các loại trái cây nhập khẩu ngon, sạch, chất lượng cao với giá tốt nhất tại đồng tháp. 100% trái cây tại đây được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Úc, New Zealand…

shop-trai-cay-nhap-khau-dong-thap-8

Trái cây sạch mà Vincom Shophouse cung cấp chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi cho cơ thể, mang lại làn da mịn màng và tươi sáng, ngoài ra còn có tác dụng phòng chống bệnh tật. Không chỉ vậy, Vincom Shophouse còn cung cấp dịch vụ giao hàng trong ngày đáp ứng mọi nhu cầu của bạn mọi lúc mọi nơi.

9. UnaFarm – Shop thực phẩm trái cây sạch Đồng Tháp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 68, Đ.Nguyễn Chí Thanh, P.An Hoà, Sa Đéc, Đồng Tháp

UnaFarm là địa chỉ bán trái cây nhập khẩu uy tín nhất hiện nay và là địa chỉ tin cậy nhất của các bà nội trợ. UnaFarm có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng và đã được cấp giấy phép kinh doanh. Công ty luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm đúng nguồn gốc và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo khách hàng được bồi thường khi phát hiện hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc. Cửa hàng luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, đã tạo dựng được uy tín trên thị trường hiện nay.

shop-trai-cay-nhap-khau-dong-thap-9

Viện dinh dưỡng khuyến cáo rau và trái cây là một trong những loại thực phẩm cần thiết cho bữa ăn gia đình lành mạnh. Loại thực phẩm này cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng có hoạt tính sinh học cao, đặc biệt là các chất khoáng, vitamin C và vi lượng. Tỷ lệ axit hữu cơ, xenluloza và chất chống oxy hóa cao nên rau quả có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Vì vậy, khi sử dụng nguồn trái cây sạch, tươi ngon sẽ giúp người dùng nâng cao sức khỏe. Các sản phẩm trái cây tươi sạch của UnaFarm chủ yếu được nhập khẩu từ thị trường Mỹ, Úc, New Zealand. Do đó, cửa hàng tự tin mang đến cho khách hàng một sản phẩm hoàn toàn sạch và an toàn.

10. Shop trái cây nhập khẩu Lập Sơn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 66 Đường Nguyễn Thái Bình, Khóm Tân Bình, TP Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Số điện thoại: 092 773 3123

Shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp Lập Sơn là cửa hàng cung cấp trái cây sạch hàng đầu tại Việt Nam. Lập Sơn cung cấp đa dạng các sản phẩm trái cây nhập khẩu và nội địa như: Nho không hạt Mỹ Úc, nho Mỹ, cherry Mỹ Canada Úc, lê Nam Phi, lê Hàn Quốc, táo Envy, kiwi vàng, kiwi xanh…

Tại Lập Sơn, tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP hoặc GlobalGAP. Sản phẩm của cửa hàng luôn được bảo quản tốt nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng. Nguồn gốc sản phẩm luôn rõ ràng, truy xuất nguồn gốc, thông tin đầy đủ, có đầy đủ chứng chỉ, chứng nhận, xuất xứ theo quy định.

shop-trai-cay-nhap-khau-dong-thap-10

Trái cây là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn rất tốt cho sức khỏe. Hãy lựa chọn những loại trái cây nhập khẩu chất lượng cao, an toàn để bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Mong rằng qua những chia sẻ của chúng tôi về top 10 shop trái cây nhập khẩu Đồng Tháp, bạn có thể lựa chọn được địa chỉ mua hoa quả uy tín, chất lượng.

Tìm hiểu thêm: Top 10 Shop trái cây nhập khẩu Bình Thuận giá tốt, tươi ngon

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general