Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện tại so với những loại máy làm sữa hạt khác có trên thị trường thì máy làm sữa hạt Medion MD 19725 là dòng sản phẩm thuộc hạng cao cấp hơn với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Đi cùng với sự cao cấp đó là các tính năng tự động hóa độc đáo giúp tiết kiệm tới 90% thời gian, bạn sẽ có nhiều thời gian để làm việc khác mà vẫn có sữa hạt thơm ngon để thưởng thức hằng ngày. Trong phần review này chúng tôi sẽ làm rõ mọi chức năng, công dụng cũng như những ưu, nhược điểm của máy làm sữa hạt Medion MD 19725 từ đó giúp bạn có thể cảm nhận rõ hơn chiếc máy này xem có phù hợp với bạn và gia đình không.

Xuất xứ của sản phẩm máy làm sữa hạt Medion MD 19725

Máy làm sữa hạt Medion là sản phẩm điện tử tiêu dùng được thiết kế bởi tập đoàn nổi tiếng Medion có trụ sở chính tại Essen, Đức. Tuy khâu sản xuất của máy được thực hiện ở nhà máy ở Trung Quốc, nhưng vẫn dựa trên dây chuyền chất lượng cao của Đức cũng như khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ các chuyên gia hàng đầu.

Thông tin thêm tới bạn đọc thì Medion là một hãng công nghệ cao đã có lịch sử 25 năm phát triển chuyên về những sản phẩm như laptop, điện thoại, PC, đồ gia dụng thông minh…

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-1

Với thế mạnh công nghệ cùng với khả năng chế tạo máy tuyệt đỉnh của người Đức thì máy làm sữa hạt Medion MD 19725 là sản phẩm cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện tại, máy có khả năng tự động tới 90% quá trình nấu sữa hạt và vệ sinh máy.

Máy làm sữa hạt Medion hiện nay nếu như bạn mua là những máy được nhập khẩu từ Đức, sản phẩm của người Đức thì ắt hẳn là bạn cũng biết rồi, giá không bao giờ rẻ nhưng chất lượng cũng như độ bền thì khó sản phẩm nào vượt qua nổi.

Review máy làm sữa hạt Medion MD 19725 có tốt không?

Để có thể nhận xét bất kỳ sản phẩm nào thì chúng ta cũng đều phải đánh giá qua mọi yếu tố và máy làm sữa hạt Medion MD 19725 cũng không phải ngoại lệ. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông số kỹ thuật, thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm này.

1. Thông số kỹ thuật

Trước hết mời bạn đọc xem qua những thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm máy làm sữa hạt Medion MD 19725 này.

  • Công suất xay: 250W
  • Công suất nấu: 1200W
  • Điện áp: 220v – 50hz
  • Dung tích cối xay:1 lít
  • Tốc độ xay: 58,000 vòng/phút
  • Kích thước (dài x rộng x cao): 39 x 19 x 41cm
  • Trọng lượng: 5kg

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-2

2. Thiết kế, cấu tạo và chất liệu máy làm sữa hạt Medion MD 19725

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 hiện nay không chỉ được yêu thích bởi người dùng cá nhân mà còn cả các ông chủ nhà hàng, quán nước cũng đặc biệt ưa chuộng dòng sản phẩm này.

Kiểu dáng thiết kế

Là máy làm sữa hạt chuyên dụng vì vậy nên kiểu dáng của máy làm sữa hạt Medion 19725 cũng có khác biệt với phần lớn những máy làm sữa hạt mà bạn thường thấy trên thị trường hiện nay.

Phần thân của máy có kích thước vô cùng lớn, những chức năng chuyên biệt như cốc đựng sữa hạt, khay hứng nước thừa, khoang cấp nước, khoang xay được bố trí riêng biệt với nhau.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-3

Kích thước của máy là 39 x 19 x 41cm, đối với một máy làm sữa hạt thì những kích thước của Medion 19725 là tương đối lớn nên máy sẽ chỉ phù hợp với nhà bếp có không gian rộng.

Chân đế của máy có kích thước lớn vô cùng vững vàng, ngoài ra còn có các miếng đệm cao su nên khả năng giảm chấn của máy vô cùng tốt. Khi hoạt động thì lưỡi dao quay khá nhanh và mạnh nhưng máy không bị rung.

Cấu tạo và chất liệu

Thân máy được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền chắc cao, cứng cáp. Bên ngoài thân máy được phủ lớp sơn màu xám cao cấp vô cùng sang trọng.

Khoang xay sữa hạt có dung tích chứa 1 lít, đây là nơi hạt được xay nhuyễn để chuẩn bị cho công đoạn nấu thành sữa. Khoang xay được trang bị lưỡi dao cắt cực kỳ cứng làm bằng thép không gỉ của Đức nên có thể dễ dàng cắt nhỏ và xay nhuyễn mọi loại hạt. Khoang cấp nước nằm ở vị trí phía sau của máy, có thể chứa 1,3 lít nước, khi cần thiết bạn có thể tháo rời bộ phận này để thêm nước hoặc vệ sinh.

Cốc chứa nước thải nằm ở bên dưới, phía bên trong của cốc hứng sữa hạt, khi nước thải đầy thì máy sẽ ra tín hiệu để bạn làm sạch cốc. Cốc chứa sữa hạt được nhà sản xuất tặng kèm theo máy, tuy nhiên bạn có thể thay thế bằng những loại cốc khác cũng vẫn được.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-4

Cùng với những bộ phận vật lý, máy còn được tích hợp thêm màn hình điều khiển cảm ứng sắc nét, có độ nhạy cao, các chức năng được bố trí rõ ràng, khoa học cùng chú thích chức năng đi kèm nên việc sử dụng sản phẩm vô cùng dễ dàng.

3. Tính năng của máy

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 được nhà sản xuất cài đặt sẵn 9 chế độ nấu tự động giúp cho bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon một cách thuận tiện, nhanh chóng. 9 chương trình tự động của sản phẩm cụ thể bao gồm:

  • Nấu súp nhanh.
  • Nấu sữa hạt đậm đặc.
  • Nấu sữa hạt hạnh nhân.
  • Cháo đặc.
  • Hỗn hợp sệt.
  • Tiệt trùng.
  • Làm nước trái cây.
  • Làm sữa lắc.
  • Vệ sinh máy (làm sạch tự động trong thời gian 8 phút sau lúc quá trình nấu sữa hoàn thành).

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-5

Các chức năng khác của máy làm sữa hạt Medion MD 19725 bao gồm:

  • Menu: Chọn chương trình nấu.
  • Capacity: Giúp bạn có thể cài đặt dung tích sữa.
  • Timer: Chức năng hẹn giờ nấu ăn thông minh theo thời gian thực lên tới 24h (lưu ý chức năng này sẽ chỉ hoạt động đối với các món nóng).
  • Speed: Tốc độ lưỡi dao.

Tham khảo: Máy làm sữa hạt Kangaroo có tốt không? Review 2 loại hiện nay

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 có ưu điểm, nhược điểm gì?

Ưu điểm

Kiểu dáng chắc chắn, tinh tế, sang trọng

Sản phẩm có cấu tạo từ các vật liệu cao cấp cùng những chi tiết được gia công và lắp ráp cực kỳ chính xác bởi bàn tay của các người thợ lành nghề bên Đức nên cho ra được sản phẩm cuối cùng có độ hoàn thiện vô cùng hoàn hảo, không hề xuất hiện bất kỳ chi tiết thừa nào.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-6

Vận hành êm ái

Mặc dù được trang bị một động cơ mạnh mẽ với công suất lớn 250W cùng kiểu thiết kế cơ khí cứng cáp giúp máy có thể hoạt động ổn định nhưng những chi tiết của thiết bị đều được thiết kế ăn khớp với nhau nên vận hành cực kỳ êm ái, không gây tiếng ồn lớn.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-7

Khả năng nấu mịn

Với sản phẩm máy làm sữa hạt Medion MD 19725, bạn chỉ cần nhấn nút khởi động máy và sau khoảng 20 phút là mọi người đã có ngay cho mình một ly sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng rồi đó. Máy có thể cho ra sữa hạt mịn, giữ nguyên được toàn bộ dinh dưỡng mà không cần bạn phải lọc bã.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-8

Khả năng tự vệ sinh

Đây chính là tính năng mà được mọi người yêu thích bậc nhất ở máy làm sữa hạt Medion MD 19725 này, bởi sau mỗi lần thực hiện xong việc nấu nướng thì máy sẽ tự động kích hoạt chế độ vệ sinh làm sạch khoang nấu tự động. Cụ thể, trong quá trình làm sạch, máy sẽ sử dụng tia nước nóng với áp lực cao giúp làm sạch sâu, đánh bay các mảng bám kể cả là nhỏ nhất

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-9

Lưỡi dao inox chất lượng cao

Lưỡi dao sản phẩm được làm với chất liệu Inox chất lượng cao, cực kỳ cứng chắc, không gỉ đảm bảo cho lưỡi dao luôn được sạch sẽ, an toàn vệ sinh

Bên cạnh đó, lưỡi dao cứng chắc có thể cắt nhuyễn được mọi loại hạt vô cùng dễ dàng, mang đến một ly sữa hạt khi được chế biến xong cực kỳ láng mịn, bạn có thể sử dụng ngay sau khi làm xong.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-10

Tự động tắt nguồn khi quá tải

Một tính năng vô cùng thông minh khác nữa là máy được trang bị cảm biến nhiệt giúp phát hiện ra tình trạng thiết bị quá tải hoặc quá nhiệt của động cơ. Vì vậy nên khi nhiệt độ của thiết bị tăng cao hơn mức cho phép thì máy sẽ tự động ngừng lại quá trình hoạt động để đảm bảo động cơ vẫn được nguyên vẹn. Ngoài ra, lúc này, màn hình thiết bị cũng sẽ báo lỗi để giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra cách phục nhanh chóng.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-11

Bộ hẹn thời gian hợp lý

Máy được trang bị tính năng hẹn giờ vô cùng hợp lý khi bạn có thể hẹn giờ lên tới 24h đồng hồ. Ngoài ra, bạn cũng thể hẹn giờ theo thời gian thực.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-12

Trang bị nhiều chế độ nấu

Nhà sản xuất đã trang bị nhiều chế độ nấu cực kỳ đa năng nhằm giúp bạn có tiết kiệm được tối đa thời gian nấu đồ ăn. Bạn có thể dễ dàng nấu được các món ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình của mình bởi sự tiện lợi, đa năng mà sản phẩm mang lại.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-13

Chất liệu an toàn

Một điểm cộng vô cùng lớn nữa đó là những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm là lưỡi dao và nắp đậy đều có chất liệu được làm từ thép Inox có chất lượng cao, không gỉ và nhựa ABS cao cấp.

Ngoài ra, những vật liệu trên đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng cũng như chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh khi không phát sinh bất kỳ một chất độc hại nào trong quá trình sử dụng, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-14

Nhược điểm

  • Là máy chuyên dụng để xay nấu sữa hạt nên sản phẩm không được tích hợp thêm chức năng hấp, hầm, xay bột.
  • Kích thước sản phẩm lớn nên chỉ phù hợp để sử dụng ở những không gian rộng.
  • Giá bán khá cao vì là hàng nhập khẩu từ Đức.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-15

Máy làm sữa hạt Medion MD 19725 chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, bạn có thể hoàn toàn mua sản phẩm máy làm sữa hạt Medion MD 19725 tại những cửa hàng chính hãng để có thể đảm bảo được chính sách bảo hành hàng chính hãng. Thậm chí mọi người có thể đặt mua sản phẩm này trên các nền tảng thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada… để có thể áp thêm nhiều mã giảm giá cho sản phẩm nhưng mọi người cần phải lưu ý chọn các địa chỉ shop có nhiều lượt mua cũng như lượt đánh giá cao để tránh gặp trường hợp “tiền mất tật mang”.

may-lam-sua-hat-medion-md-19725-16

Giá sản phẩm dao động từ 8,000,000VND đến 8,500,000VND tùy nơi bán.

Vậy là trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu tới bạn dòng sản phẩm máy làm sữa hạt Medion MD 19725. Máy làm sữa hạt này theo quan điểm của chúng tôi thật sự là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những bạn có nhu cầu uống sữa hạt thường xuyên.

Đông Đào

Đông Đào

Mình rất thích làm bánh và nấu ăn, bởi vậy những món đồ gia dụng trong gia đình là điều mình đặc biệt quan tâm. Mình đã nhiều lần mua hàng online nhưng nhận về sản phẩm không ưng ý, hoặc băn khoăn rất lâu trước một sản phẩm có quá nhiều lựa chọn. Và mình nhận thấy rằng có nhiều người cũng gặp tình trạng như mình khi mua thiết bị gia dụng, đời sống. Đó là lý do mình quyết định chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức mua sắm đồ cho gia đình qua những bài viết trên website Phongreviews. Hi vọng những tích lũy của bản thân mình sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian và mua sắm được những sản phẩm chất lượng.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general