[Review] Sữa bầu Meiji có thật sự tốt không? Giá bao nhiêu?

Trong thai kỳ, ngoài việc có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, việc bổ sung dưỡng chất từ các loại thực phẩm chức năng khác là vô cùng cần thiết. Trong đó, sữa bầu là thức uống dinh dưỡng không thể thiếu, không chỉ cung cấp năng lượng, hỗ trợ mẹ bầu khỏe mạnh mà còn có tác động tốt đến thai nhi. Do đó trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc dòng sữa bầu Meiji đang cực HOT trên thị trường Việt hiện nay.

Sữa bầu Meiji của nước nào?

Sữa bầu Meiji có tên đầy đủ là sữa Meiji Mama Milk – sản phẩm sữa dành cho bà bầu của thương hiệu Meiji đình đám của Nhật Bản. Thương hiệu sữa bầu Meiji này ra đời năm 1917 và được đặt trụ sở chính tại thành phố Odawara – Nhật Bản. Hiện nay, thương hiệu chia làm 09 dòng sản phẩm khác nhau, trong đó sữa bột, sữa tươi, sữa chua đều chiếm giữ thị phần số 1 của Nhật Bản.

Sữa bầu Meiji

Thương hiệu Meiji với bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm trong ngành dinh dưỡng. Cho tới hiện nay, thương hiệu Meiji đã sở hữu hơn 4.000 mặt hàng thực phẩm cùng với các địa chỉ phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sữa bầu Meiji chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 25/08/2016 và được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi tập đoàn Sóng Thần với trụ sở chính tại Hà Nội.

Sữa bầu Meiji có mấy loại?

Sữa bầu Meiji hiện nay được chia ra làm khá nhiều loại, tuy nhiên vẫn chủ yếu gồm có:

  • Phân loại sữa bầu Meiji theo nguồn gốc xuất xứ có 2 loại: Sữa Meiji nội địa Nhật và sữa Meiji xách tay.
  • Phân loại theo dòng công thức sữa thì sữa cho bà bầu Meiji chỉ có một loại duy nhất Meiji Mama đang được cung ứng với dung tích 350g.

Sữa bầu Meiji có tốt không?

Trong các loại sữa bầu hiện nay, Meiji là cái tên được khá nhiều bà mẹ Việt lựa chọn. Vậy nhưng để biết chính xác được sản phẩm có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá tiếp qua thành phần và công dụng của sữa bầu Meiji.

Thành phần sữa bầu Meiji

Theo các chuyên gia, sữa bầu Meiji có một bảng thành phần vô cùng chất lượng và cực kỳ an toàn với sức khỏe mẹ bầu và thai nhi, gồm:

13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu gồm vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B6, B12, canxi, kẽm, sắt… Giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để thai nhi hình thành và phát triển khỏe mạnh, toàn diện hơn. Ngoài ra, dưỡng chất vàng Docosahexaenoic acid (DHA) có tác dụng giúp não bộ và võng mạc cho bé. Bởi DHA chiếm tới 20% trọng lượng của não bộ và gần 60% trọng lượng trong võng mạc để giúp bé thông minh, mắt sáng.

Sữa bầu Meiji

Protein (chất đạm): Có vai trò hình thành và tái tạo tế bào mới cho cơ thể giúp thai nhi lớn và phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, protein cung cấp năng lượng và tạo ra kháng thể cho hệ miễn dịch cho mẹ bầu. Chất béo (Fat): Cung cấp năng lượng giúp cơ thể mẹ bầu hấp thu tốt hơn các loại vitamin, giúp ngăn ngừa sinh non hay thai nhi bị nhẹ cân.

Carbohydrate (gồm Fructooligosaccharides (FOS) và Dietary fiber): là chất xơ tự nhiên giúp mẹ kiểm soát cân nặng hiệu quả và giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường trong thai kỳ. Thêm vào đó, Axit Folic giúp phòng chống nguy cơ dị tật ống thần kinh của thai nhi, tật nứt đốt sống và thai không não nguy hiểm.

Tác dụng sữa bầu Meiji

Với những thành phần chất lượng như vậy, sữa bầu Meiji sở hữu những công dụng vượt trội mà bất cứ mẹ bầu nào cũng không nên bỏ qua.

Cung cấp đủ dinh dưỡng cho mẹ bầu cùng với thai nhi

Trong thai kỳ, việc cung cấp đủ dưỡng chất là rất cần thiết, cho nên sữa bầu Meiji có thể giúp bổ sung 20-30% lượng dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu và thai nhi. Cung cấp 12g protein, 5g chất béo, cùng 13 loại vitamin và khoáng chất, chất xơ hòa tan….

Sữa bầu Meiji

Hỗ trợ phát triển trí não, bổ sung DHA cho thai nhi

Lượng DHA – axit béo omega-3 có trong sữa bầu Meiji rất dồi dào. Có tác dụng lớn nhất trong não và võng mạc, giúp bé phát triển não bộ và võng mạc hiệu quả. Vì vậy, việc uống sữa Meiji cho bà bầu, các mẹ sẽ cung cấp 16mg DHA cho thai nhi. Góp phần vào sự hình thành và phát triển não bộ cùng thị lực cho bé ngay từ trong bụng mẹ.

Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể mẹ bầu và thai nhi

Sữa bầu Meiji chứa rất nhiều dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa sự tác động của các yếu tố có hại bên ngoài môi trường. Trong đó vitamin C là chất chống oxi hóa giúp mẹ bầu tránh bị nhiễm trùng cũng như giảm nguy cơ nhiễm độc cho cơ thể mẹ bầu.

Giảm tình trạng ốm nghén, buồn nôn ở mẹ bầu

Vitamin B6 có trong sữa bầu Meiji có tác dụng giảm ốm nghén, buồn nôn trong giai đoạn mang thai cho các mẹ. Nhờ vậy tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, tránh mất sức cũng như đảm bảo hệ miễn dịch được tăng cường tối ưu.

Sữa bầu Meiji

Tránh cơ thiếu máu

Sữa bầu Meiji có tác dụng phòng chống nguy cơ thiếu máu ở phụ nữ mang thai, giúp mẹ bầu năng động, khỏe mạnh, giảm mệt mỏi, đau đầu tối ưu. Đặc biệt với hàm lượng sắt lớn, đóng vai trò hình thành hồng cầu và cấu tạo nên enzym hệ miễn dịch tăng cường đề kháng cho cơ thể.

Đánh giá ưu điểm, nhược điểm sữa bầu Meiji

Ở dòng sữa bầu Meiji này, bạn sẽ thấy bên cạnh những ưu điểm nổi bật vẫn sẽ còn một vài nhược điểm nhỏ mà bạn nên chú ý khi chọn mua như:

Ưu điểm

  • Đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản, với những chuyên gia hàng đầu và được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế là ưu điểm đầu tiên của sữa bầu Meiji.
  • Sữa có chất bột mịn, dễ dàng hòa tan cũng như không bị vón cục khi pha.
  • Mùi vị sữa thanh mát, rất dễ uống cũng như không gây ngán.
  • Sản phẩm không gây tình trạng nóng trong, táo bón, khó tiêu cho các mẹ bầu.
  • Bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất cần thiết, từ vitamin, khoáng chất, hoạt chất có lợi cho mẹ bầu và thai nhi.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ, các bệnh về đường ruột, tăng sức đề kháng cũng như giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.
  • Sữa bầu Meiji cung cấp đầy đủ 25 dưỡng chất thiết yếu với hàm lượng cân bằng để cả mẹ và thai nhi khỏe mạnh.
  • Giá thành của sữa bầu Meiji khá hợp lý, dễ mua và phù hợp với nhiều đối tượng.

Sữa bầu Meiji

Nhược điểm

  • Đầu tiên sữa bầu Meiji chưa thực sự đa dạng hương vị, vì vậy không có nhiều sự lựa chọn cho các mẹ bầu.
  • Dung tích cũng không đa dạng, chỉ có loại lon thiếc 350g duy nhất.

Cách sử dụng sữa bầu Meiji hiệu quả

Dùng đúng cách, pha đúng lượng là một trong những tiêu chí rất quan trọng để đảm bảo an toàn và phát huy hết hiệu quả của sữa bầu Meiji. Và dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách sử dụng sữa bầu Meiji hiệu quả và chính xác nhất.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy rửa sạch các dụng cụ pha sữa như ly cùng muỗng khuấy. Nấu sẵn nước nóng và để ấm có khoảng 50 độ C là được.

Bước 2: Bạn dùng muỗng trong hộp và múc lấy 4 muỗng bột gạt ngang (khoảng 18g) sau đó cho vào ly. Chú ý là nên gạt ngang vào miệng hộp để đong sữa cho chính xác nhé.

Sữa bầu Meiji

Bước 3: Sau đó bạn cho 100ml nước ấm 50 độ C rồi dùng muỗng khuấy để khuấy cho đều sữa tan. Khi sữa hòa tan thì các mẹ nên uống ngay, sữa để lâu sẽ bị nguội, không ngon cũng như mất dưỡng chất.

Sữa bầu Meiji giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả của sữa bầu Meiji, cho nên bạn nên chí ý mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, có tên tuổi đàng hoàng. Bạn có thể tìm mua sữa bầu Meiji Mama tại hầu khắp các siêu thị sữa, chuỗi cửa hàng chuyên đồ cho mẹ và bé trên toàn quốc. Có thể tới các địa chỉ: Bibomart, Concung, Shoptretho, Kidsplaza hay Tuticare…Ngoài ra các mẹ cũng có thể đặt hàng tại website chính hãng của đơn vị phân phối của thương hiệu Meiji tại Việt Nam, các sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada….

Sữa bầu Meiji

Về giá thành, sữa bầu Meiji hiện đang có giá bán dao động từ 175.000đ-190.000đ hộp 350g. Hơn nữa, mức giá này cũng có sự chênh lệch do đơn vị bán hàng nhưng cũng sẽ không quá nhiều.

Vậy là chúng tôi đã vừa cùng bạn đọc tìm hiểu xong các thông tin về sữa bầu Meiji đang được các mẹ bầu Việt tin dùng. Để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể mẹ, đồng thời tăng cường sự phát triển cho thai nhi, sữa bầu Meiji chính là một lựa chọn chính xác. Vậy còn chờ gì mà không chọn mua ngay một hộp sữa bầu Meiji dùng thử và tự mình cảm nhận!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general