Top 6 loại Cà phê viên nén thơm ngon, tốt được yêu thích nhất?

Ngày nay, cà phê được coi là loại đồ uống rất phổ biến của con người Việt Nam bởi hương vị vô cùng đậm đà và mang đậm bản chất riêng. Ngoài các loại cà phê phin và cà phê pha sẵn,… thì cà phê viên nén gần đây được biết đến là loại cà phê được pha trực tiếp bằng máy với hương vị rất đặc trưng. Và sau đây, hãy cùng mình tìm hiểu thêm về các loại cà phê viên nén mới rất ngon được nhiều người ưa thích!

Cà phê viên nén là gì?

Cà phê viên nén hay còn được gọi là cà phê pod, là cà phê được rang và xay trước sau đó được nén các viên cà phê trong các khay nhựa có cùng kích thước. Cà phê viên nén được sản xuất dễ dàng cho các máy pha cà phê cao cấp để tạo ra vị thơm ngon theo phong cách Ý đẹp mắt như Capuchino hay Espresso.

ca-phe-vien-nen-1

Đây còn là loại cà phê đã được xay sẵn thành bột có độ mịn phù hợp. Sau khi xay xong, cà phê sẽ được nén vào trong hộp nhựa và đậy kín bằng hộp nhôm màu bạc. Những viên cafe trông rất giống với những viên thạch mà bọn trẻ thường ăn. Nếu kinh phí còn hạn hẹp thì việc sử dụng viên nén cà phê cũng rất tốt và tiện lợi.

Với giá khoảng 3 triệu đồng, bạn đã có thể mua ngay một chiếc máy pha cà phê viên nén. Giá cà phê viên nén của các thương hiệu lớn như Gimoka và Nespreso cũng rất phải chăng, trung bình chỉ khoảng 12.000 một viên. Giá ngang ngửa Cafe vỉa hè nhưng chất lượng hơn hẳn.

Top 6 loại Cà phê viên nén ngon tốt chất lượng nên thử nhất

Có rất nhiều loại viên cà phê nén và tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn loại cà phê phù hợp với mình. Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn một số loại cà phê viên nén phổ biến hiện nay, các bạn có thể tham khảo thêm.

1. Cà phê viên nén nhiều hương vị Nescafe Dolce Gusto

Cà phê từ lâu đã được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng bởi hương vị đậm đà, nguyên chất và đặc biệt thơm ngon. Những viên cà phê của Nescafe được tuyển chọn kỹ càng từ những hạt cà phê chất lượng nhất nên luôn để lại ấn tượng khó phai cho bất kỳ khách hàng nào có dịp thưởng thức.

ca-phe-vien-nen-2

Cà phê viên nén Nescafe Dolce Gusto có 5 hương vị chính đó là cà phê sữa, sô cô la, cà phê rang xay và cafe trà xanh. Với cà phê viên nén của Nescafe, bạn có thể pha thêm nhiều loại thức uống Ý như latte, Cappuccino hay Espresso,… chỉ cần thưởng thức cà phê viên nén của Nescafe bạn sẽ biết cà phê viên nén là gì và nó khác cà phê truyền thống như thế nào.

Giá tham khảo: 230.000 đồng/ hộp.

2. Cà phê viên nén Espresso Capsule

Nếu bạn là một người rất thích những ly Espresso thì chắc chắn không nên bỏ lỡ viên nén cafe Capsule được chiết xuất 100% từ cà phê Arabica. Espresso Capsules được thiết kế sử dụng dành riêng cho máy pha cà phê viên nén chuyên dụng. Vì vậy người pha chế không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để pha một tách cà phê tuyệt vời theo đúng cách. Viên cafe Espresso mang hương vị truyền thống rất đậm đà, nguyên chất và không bị vón cục.ca-phe-vien-nen-3

Điều làm nên sự khác biệt của cà phê viên nén Espresso Capsules này là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại hương vị cà phê từ khắp mọi nơi trên thế giới, bao gồm cà phê Arabica ngọt ngào từ Trung Mỹ, cà phê hảo hạng từ Puerto Santos Brazil, hạt cà phê Ấn Độ và cà phê Robusta Indonesia. Tất cả những điều này dẫn đến một loại cà phê đặc hơn nhiều so với cà phê thông thường, với một lớp crema bổ sung (một loại bọt có độ sệt như kem) ở trên.

Giá tham khảo 214.000 đồng/hộp.

3. Cà phê viên nén Coffee Capsule – Cà phê de Nam

Coffee Caps là sản phẩm cà phê nổi tiếng của thương hiệu Vinacafe tại Việt Nam. Để nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng cao về cà phê espresso trên toàn cầu, Vinacafe đã tung ra thị trường một loạt các loại cà phê viên nén chiết xuất từ ​​100% cà phê Arabica và Robusta.

ca-phe-vien-nen-4

Vinacafe – Cafe de Nam Capsule tuyển chọn những hạt cà phê thơm ngon, chất lượng cao từ các quốc gia hàng đầu có nền cà phê nổi tiếng thế giới. Sau quá trình chọn lọc và chế biến kỹ lưỡng, cà phê viên nén Coffee Capsule của Vinacafe đã không phụ lòng người tiêu dùng, vị cà phê viên nén Vinacafe – Cafe de Nam rất đậm đà, nguyên chất và hấp dẫn.

Giá tham khảo: 240.000 đồng/hộp.

4. Cà phê viên nén Davidoff Prestige

Đây là một loại cà phê cao cấp của thương hiệu Davidoff trên thế giới. Cà phê viên nén Davidoff – Prestige được chiết xuất từ ​​cà phê Arabica thượng hạng từ những vùng trồng cà phê nổi tiếng.

Nhờ công nghệ chế biến cà phê tiên tiến, chất lượng cao, Davidoff đã tạo ra những viên cà phê có hương vị vô cùng đặc biệt, vị đắng đậm đà, hương thơm nồng nàn và đặc biệt có vị hơi thanh nhẹ nhưng đầy quyến rũ khắc sâu trong tâm trí người thưởng thức. Ở thị trường cà phê viên nén, Davidoff-Prestige đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị và độc đáo.

ca-phe-vien-nen-5

Giá tham khảo:155.000 đồng/hộp 55g

5. Cà phê viên nén Capsule Carraro Puro Arabica

Là sản phẩm cà phê cao cấp của thương hiệu Carraro nổi tiếng tại Ý. Loại cà phê này được làm từ 100% cà phê Arabica, được sản xuất và chế biến theo kỹ thuật công nghệ hiện đại nhằm cung cấp thành phẩm cà phê chất lượng cao nhất. Ngoài ra, hương thơm của hoa nhài và cánh hoa hồng được thêm vào trong viên nén cà phê Carraro để mang lại hương vị trọn vẹn khi chơi những nốt nhạc nhẹ nhàng. Dư vị tinh tế đọng lại rất lâu sau khi bạn uống xong cà phê của mình.

Carraro Puro Arabica Capsule Coffee hoạt động với tất cả các máy pha cà phê Nespresso chuyên dụng, các thao tác sử dụng vô cùng đơn giản. Nếu bạn muốn thưởng thức một tách cà phê thơm ngon và hấp dẫn thì không thể không thử với cà phê viên nén Carraro Puro Arabica Capsule Coffee.

ca-phe-vien-nen-6

Giá tham khảo: 99.000 đồng.

6. Cà phê viên nén Mokabar Nespresso Gran Crema

Viên cafe này được nhập khẩu từ Ý. Đây là loại cà phê rất được người tiêu dùng ưa chuộng và chọn mua với số lượng lớn. Viên nén cà phê Mokabar Nespresso Gran Crema được làm từ 70% Robusta và 30% Arabica có hương vị đặc biệt thơm ngon và đậm đà. Nếu bạn muốn có một ly cà phê Ý ngon thì Mokabar Nespresso Gran Crema chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

ca-phe-vien-nen-7

Giá tham khảo: 139.000 đồng/ 1 gói gồm 10 viên.

Hướng dẫn pha cà phê viên nén đúng và thơm ngon hơn

Cách pha cà phê viên nén bằng máy cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác một vài bước sau đây là đã có thể thưởng thức một ly cà phê thơm lừng chưa đầy 2 phút:

Bước 1: Cắm máy pha cà phê viên nén

Bước 2: Đổ đầy nước vào bình, sau đó đặt bình về đúng vị trí và bấm nút “Bật” để khởi động

Bước 3: Cho viên cà phê vào trong đúng vị trí ở trên máy

Bước 4: Chọn mức cà phê mong muốn của bạn. Trên máy sẽ có nhiều cấp độ cho bạn lựa chọn. Sau đó đợi một lúc máy sẽ tự động pha một ly cà phê để uống.

ca-phe-vien-nen-8

Mua cà phê viên nén ở đâu uy tín, chất lượng?

Lựa chọn mua cà phê viên nén ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Để mua được cà phê uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý, bạn nên đến các địa chỉ uy tín như trung tâm thương mại hoặc các trang web kinh doanh uy tín như Tiki, Shopee hay Lazada …

Qua những chia sẻ trên chắc chắn các bạn cũng đã biết cà phê viên nén là gì và có gì đặc biệt hơn cà phê thông thường rồi đúng không? Hiện nay, cà phê viên nén rất được quan tâm trên thị trường, nếu bạn muốn thưởng thức một tách cà phê Ý đậm đà, thơm ngon thì cà phê viên nén chính là sự chọn lựa vô cùng tốt nhất dành cho bạn.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general