Top 5 Tivi màn hình phẳng giá rẻ tốt đáng mua nhất thị trường

Tivi là một trong những thiết bị điện tử phổ biến nhất trong gia đình. Hiện nay trên thị trường cho ra mắt rất nhiều sản phẩm tivi khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp theo nhu cầu. Tuy nhiên vẫn còn không ít những người mua hàng gặp phải khó khăn khi có ý định mua tivi màn hình phẳng khi muốn chọn sản phẩm giá mềm mà chất lượng vẫn đảm bảo tốt. Hiểu được vấn đề này, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 5 sản phẩm tivi màn hình phẳng giá rẻ nhưng chất lượng cao đáng mua nhất.

Có nên mua tivi màn hình phẳng không?

Tivi màn hình phẳng là dòng thiết bị điện tử có thiết kế với màn hình bằng phẳng đơn giản nhưng mang nhiều tiện ích. Nhiều người dùng đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn loại tivi màn hình phẳng hay không? Để tìm ra câu trả lời chính xác nhất hãy theo dõi những tiện ích dòng tivi này được chia sẻ sau đây.

Mang lại cảm giác thực sự bất ngờ

Màn hình phẳng mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Nếu xem tivi 3D, bạn có cảm giác như đang ở gần vật thể hơn, thì với tivi màn hình phẳng, bạn như lạc vào khung cảnh, hòa vào và trở thành một phần của cảnh đó. Chúng khiến bạn đắm chìm trong từng hành động và cảm thấy chân thực đến bất ngờ.

Mẫu mã thiết kế đẹp

Một trong những ưu điểm nổi bật của thế hệ màn hình phẳng mới là mang đến một “ngoại hình” đặc biệt sang trọng, cao cấp và ấn tượng. Nó sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

tivi-man-hinh-phang-1

Tối ưu không gian nhà bạn

Tivi màn hình phẳng tối ưu hóa không gian nhà bạn bởi nhờ thiết kế phẳng, sản phẩm này lý tưởng để treo tường và là vật dụng tiết kiệm không gian tuyệt vời trong phòng khách của bạn.

Góc nhìn rộng hơn

Nếu tivi màn hình cong có điểm ngọt “SweetSpot” thì người xem ở xa vị trí đó hơn sẽ không thể xem toàn bộ hình ảnh được chiếu, điều này không xảy ra với dòng tivi màn hình phẳng. Người xem có thể nhìn rõ hình ảnh trên tivi màn hình phẳng dù bạn ngồi ở đâu.

tivi-man-hinh-phang-2

Giá thành hợp lý

Tivi màn hình phẳng tiết kiệm chi phí hơn những loại tivi khác nhưng tivi màn hình phẳng vẫn cho chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt. Hiện nay mẫu mã dòng tivi này rất đa dạng từ kiểu dáng thiết kế đến giá thành. Tùy theo nhu cầu thẩm mỹ và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn chiếc tivi phù hợp cho ngôi nhà của mình.

tivi-man-hinh-phang-3

Như vậy với những ưu điểm và tiện ích kể trên, dòng tivi màn hình phẳng trở thành sản phẩm đáng mua trong các gia đình hiện nay.

Top 5 Tivi màn hình phẳng giá rẻ tốt đáng mua nhất thị trường

Sau đây là những thông tin chia sẻ về top 5 loại tivi màn hình phẳng giá rẻ đáng mua nhất trên thị trường. Hãy tham khảo để tìm ra cho mình chiếc tivi ưng ý nhất.

1. Tivi màn hình phẳng Mobell 32 inch 32T610A1

Đầu tiên phải kể đến là mẫu tivi Mobell 32 inch 32T610A1 phiên bản mới 2020, đây là một trong những sản phẩm của thương hiệu Singapore và họ có nhà máy sản xuất tại Singapore và Trung Quốc. Thương hiệu Mobell Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2012. Tivi này với thiết kế hiện đại cùng những đường nét thanh mảnh, tinh tế, tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn.

tivi-man-hinh-phang-4

Tivi màn hình phẳng Mobell 32 inch 32T610A1 sử dụng loại giá đỡ chữ V ngược giúp tivi ổn định khi đặt trên bất kỳ bề mặt phẳng nào mà không bị nghiêng hoặc lật. Sản phẩm này còn có tích hợp DVB-T2 có thể xem được truyền hình kỹ thuật số mà không cần đầu thu. Bạn có thể nhận được các kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí, số lượng kênh sẽ phụ thuộc vào chất lượng của anten và vị trí địa lý của nhà bạn.

Thiết kế màn hình Mobell 32 inch độ phân giải chỉ dừng ở mức cao kết hợp với công nghệ Clear View giúp xử lý nhiễu hạt cho hình ảnh mượt mà, rõ nét. Đặc biệt kích thước nhỏ gọn lý tưởng cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…có diện tích vừa và nhỏ.

Giá tham khảo: 7.900.000 VNĐ

2. Tivi VTB LV3269 32 inch màn hình phẳng

Tivi VTB LV3269 32 inch có thiết kế gọn gàng với khung tivi mỏng và sắc nét tăng thêm vẻ sang trọng và hiện đại. Chân đế nhỏ và chắc chắn giúp đặt TV một cách chắc chắn trên bề mặt phẳng. Mặt sau tivi tích hợp các giao tiếp thiết bị bên ngoài như: USB, HDMI, VGA, PC Audio, AV cắm tai nghe…Cách sắp xếp gọn gàng, thuận tiện cho người dùng khi thao tác. Với kiểu dáng hiện đại và kích thước tiêu chuẩn, tivi VTB LV3269 32 inch thích hợp đặt trong không gian nội thất phòng khách, mang lại cảm giác sang trọng cho không gian nội thất.

Tuy là sản phẩm tầm trung nhưng tivi VTB LV3269 cũng được trang bị màn hình LED độ phân giải cao cùng công nghệ hình ảnh tiên tiến mang đến những phút giây giải trí rõ nét và sống động như thật cho người xem. Công nghệ hình ảnh ADS và VTB chỉnh sửa hình ảnh đồng thời giảm nhiễu hiệu quả, mang đến những hiển thị tuyệt đẹp với màu sắc và chi tiết sống động ấn tượng.

tivi-man-hinh-phang-5

Tivi này được trang bị màn hình 32 inch với góc quay rộng lên đến 178 độ nên người xem ở bất kỳ vị trí nào cũng có thể thưởng thức hình ảnh trọn vẹn. Tốc độ làm tươi cao lên đến 60Hz giúp luôn hoạt động mượt mà và sống động, giờ đây bạn không phải lo lắng về tình trạng giật hình khi xem các bộ phim hành động hay thể thao như bóng đá.

Ngoài ra tivi màn hình phẳng VTB LV3269 32 inch được trang bị 2x loa 16W, kết hợp với công nghệ âm thanh vòm tiên tiến hiện đại, cho chất lượng âm thanh sống động, chất lượng cao. Nhìn chung, tivi VTB LV3269 thuộc phân khúc trung bình nhưng với thiết kế hiện đại chắc chắn kèm theo những tính năng giải trí hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhà bạn.

Giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ.

3. Tivi màn hình phẳng Asanzo 32S510T2 32 inch

Asanzo là một hãng sản xuất đồ gia dụng, thiết bị điện tử có nhiều lợi thế cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường. Với lợi thế sản xuất, lắp ráp trong nước, giá thành sản phẩm của Asanzo cũng thấp hơn nhiều so với các thương hiệu lớn khác nên sản phẩm của thương hiệu này rất được ưa chuộng đặc biệt là dòng tivi màn hình phẳng 32S510T2.

tivi-man-hinh-phang-6

Tivi màn hình phẳng Asanzo 32S510T2 32 inch thiết kế siêu mỏng giúp bạn thưởng thức những thước phim phong phú, rõ nét nhất. Đặc biệt sản phẩm áp dụng thiết kế siêu mỏng, khả năng chống gỉ sét và độ bền cao làm tăng vẻ đẹp. Sản phẩm này sở hữu độ phân giải Full HD (1920 x 1080), tích hợp công nghệ Wizard II kiểm soát chất lượng hình ảnh cho chất lượng hình ảnh có độ tương phản, độ sáng và độ sắc nét cao mang đến hình ảnh rõ nét tuyệt vời.

Sản phẩm này còn được trang bị hệ thống loa 10W mang đến âm thanh đa chiều, cực kỳ trung thực và sống động như thật. Nó còn được tích hợp đầu thu DVB-T2 cho phép khán giả xem các kênh truyền hình kỹ thuật số, có thể kết nối với các thiết bị lưu trữ khác qua cổng USB, VGA, HDMI rất hiện đại.

Giá tham khảo: 3.300.000 VNĐ.

4. Tivi Skyworth 32 inch 32TB2000 màn hình phẳng

Tiếp đến là mẫu tivi màn hình phẳng Skyworth 32 inch 32TB2000, áp dụng thiết kế khung viền màn hình mỏng bắt mắt và tông màu đen sang trọng mang đến phong cách sống hiện đại và tối giản cho căn phòng mà nó trang trí. Kích thước tivi 32 inch nhỏ gọn, chân đế kim loại chắc chắn giúp tivi đứng vững trên nhiều loại bề mặt khác nhau. Đây là chiếc tivi không cần kết nối internet, phù hợp với nhu cầu xem tivi cơ bản hoặc làm màn hình camera, …

tivi-man-hinh-phang-7

Ngoài ra, tivi màn hình phẳng Skyworth 32 inch 32TB2000 tích hợp hệ thống âm thanh vòm công nghệ Dolby Digital mạnh mẽ, sống động cùng 2 loa tổng công suất 16W cho bạn tận hưởng không gian âm nhạc lý tưởng ngay tại nhà. Đặc biệt, sản phẩm này có nhiều cổng kết nối như USB, HDMI, Audio Out, VGA, AV… sẽ giúp bạn làm phong phú thêm thế giới giải trí tại gia của mình.

Giá tham khảo: 3.900.000 VNĐ

5. Tivi màn hình phẳng Samsung UA24J4100 24 inch

Tivi Samsung UA24J4100 24 inch có thiết kế nhỏ gọn, mỏng và tiện lợi. Samsung đã tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến và sự khéo léo cho dòng sản phẩm này nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm cao nhất. Hiện này dòng tivi màn hình phẳng này còn được tích hợp đầu thu DVB T2 với hơn 15 kênh kỹ thuật số miễn phí cho bạn thoải mái trong việc giải trí. Sản phẩm có hệ thống âm thanh chất lượng cao với loa có công suất cực đại 20W, tạo cho người nghe cảm giác như đang ở trong phòng thu.

tivi-man-hinh-phang-8

Ngoài ra, tivi màn hình phẳng Samsung UA24J4100 24 inch còn trang bị công nghệ chống chập, ẩm, chống sét, giúp tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm. Tốc độ làm tươi 100Hz cho bạn thoải mái trải nghiệm những gameshow đặc sắc hay những bộ phim bom tấn gay cấn mà không lo bị đứng hình hay đơ hình kể cả với những khung hình chuyển động nhanh. Đồng thời, tivi Samsung 24 inch UA24J4100 còn được trang bị công nghệ DTS Sound Studio và công nghệ Premium Sound 5.1, mang đến âm thanh vòm sống động như thật, lan tỏa khắp không gian, cho bạn trải nghiệm đắm chìm.

Giá tham khảo: 3.300.000 VNĐ

Như vậy trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về top 5 loại tivi màn hình phẳng giá rẻ nhưng chất lượng tốt đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết kinh nghiệm để lựa chọn cho mình chiếc tivi ưng ý nhất.

Hữu Thịnh

Hữu Thịnh

Đam mê với những sản phẩm công nghệ, bởi vậy mình đã theo đuổi chuyên ngành công nghệ thông tin để thỏa sức khám phá, sáng tạo. Với 3 năm kinh nghiệm review thiết bị công nghệ từ những trải nghiệm thực tế, mình mong rằng sẽ đóng góp được phần nào đó có ích cho sự lựa chọn của khách hàng, độc giả khi ghé thăm Phongreviews.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general