Top 8 Phim của Ngô Lỗi cực hay làm nên tên tuổi của nam thần

Năm 2006, Ngô Lỗi chính thức ra mắt với tư cách diễn viên, tham gia bộ phim truyền hình Phong thần bảng: Phụng Minh Kỳ Sơn thủ vai Na Tra. Kể từ 2014 đến nay, độ nổi tiếng của Ngô Lỗi ngày càng được nâng cao ở thị trường Trung Quốc nhờ những vai diễn chất lượng cả ở mảng điện ảnh và truyền hình. Dưới đây là top 8 phim của Ngô Lỗi hay nhất làm nên tên tuổi của nam diễn viên mà các bạn có thể tham khảo.

1. Phim của Ngô Lỗi – Lang Nha Bảng

  • Năm phát hành: 2015
  • Thể loại: Cổ trang
  • Diễn viên: Ngô Lỗi, Hồ Ca
  • Đạo diễn: Hầu Hồng Lượng
  • Thời lượng: 54 tập

Lang nha bảng là một bộ phim của Ngô Lỗi lấy bối cảnh từ lịch sử Trung Quốc. Bộ phim này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hải Yến. Lang nha bảng có sự xuất hiện của các diễn viên như Hồ Ca, Lưu Đào, Vương Khải,… Câu chuyện trong phim xoay quanh nhân vật Lâm Thù (do Hồ Ca thủ vai) vốn là thiếu soái của quân Xích Diễm. Vì bị kẻ gian hãm hại nên cha anh và cả đội quân bị kết tội mưu phản và bị tiêu diệt cùng lúc. May mắn thay Lâm Thù còn sống sót nhưng đã bị trúng độc vì vậy mà thay đổi hoàn toàn diện mạo.

phim-cua-ngo-loi-1

12 năm sau, anh lấy thân phận Mai Trường Tô là Tông chủ của Giang Tả Minh. Sau đó bắt đầu lật lại vụ án năm xưa và quyết tâm rửa sạch oan khuất cho cha và 70.000 quân Xích Diễm. Trong bộ phim này Ngô Lỗi vào vai Phi Lưu, vốn là một hộ vệ thân cận của Mai Trường Tô.

Ngô Lỗi đã thể hiện rất thành công nhân vật của mình và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả. Vào vai Phi Lưu trong Lang nha bảng, ở thời điểm bộ phim khép lại Ngô Lỗi đã gặt hái được nhiều thành công vang dội khi một lần nữa ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Sau thời điểm đó, lượng fan hâm mộ của Ngô Lỗi cũng tăng lên đáng kể và được xem là ngôi sao sáng trong làng giải trí Hoa ngữ. Đây chắc chắn là một bộ phim của Ngô Lỗi cực hay làm nên tên tuổi của nam diễn viên mà các bạn không thể bỏ qua.

2. Thiếu Nữ Toàn Phong mùa 1

  • Năm phát hành: 2015
  • Thể loại: Lãng mạn
  • Diễn viên: Dương Dương, Hồ Băng Khanh, Ngô Lỗi đóng chính
  • Đạo diễn: Thành Chí Siêu
  • Thời lượng: 32 tập

Thiếu nữ toàn phong là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Minh Hiểu Khê. Bộ phim của Ngô Lỗi này xoay quanh nhân vật Bách Thảo (do Hồ Băng Khanh thủ vai) là một cô gái có niềm đam mê với bộ môn võ thuật đặc biệt là Taekwondo. Trong phim Bách Thảo không ngừng phấn đấu hết mình để thực hiện đam mê ấy. Trên hành trình ấy cô đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè và các sư huynh trong câu lạc bộ của mình.

phim-cua-ngo-loi-2

Đặc biệt là cô luôn nhận được sự giúp đỡ của sư huynh Nhược Bạch (do Dương Dương thủ vai) và Hồ Diệc Phong (do Ngô Lỗi đóng). Hồ Diệc Phong là một vai nam phụ đáng yêu của Ngô Lỗi. Ngoài tính cách thú vị, chuyện tình của đôi gà bông Hồ Diệc Phong – Hiểu Huỳnh (Đàm Tùng Vận) cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Mặc dù trong phim Ngô Lỗi chỉ đảm nhận vai phụ nhưng anh đã thể hiện rất tốt tính cách của nhân vật, đồng thời nét diễn của Ngô Lỗi tương đối tự nhiên nên gây được tiếng vang trong lòng khán giả. Đây chắc chắn là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Ngô Lỗi mà các bạn không thể bỏ qua.

3. Trường Ca Hành – Phim của Ngô Lỗi

  • Năm phát hành: 2020
  • Thể loại: Cổ trang, lãng mạn
  • Diễn viên: Chu Duệ Bân
  • Đạo diễn: Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba
  • Thời lượng: 54 tập

Phim truyền hình Trường Ca Hành là một bộ phim truyền hình cổ trang dựa trên lịch sử thời Đường, được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Hạ Đạt Đạt. Nguyên tác truyện tranh Trường Ca Hành là một tác phẩm rất nổi tiếng, từng đạt được những giải thưởng danh giá như Kim Hầu, Kim Long. Đây là một bộ phim chuyển thể do Hoa Sách và Penguin Pictures (Tencent) hợp tác sản xuất.

phim-cua-ngo-loi-3

Trường Ca Hành xoay quanh câu chuyện về Vĩnh Ninh công chúa – Lý Trường Ca (do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính). Trong cuộc đảo chính, gia đình của Lý Trường Ca đã bị giết tuy nhiên cô thoát nguy trong gang tấc vì vậy mà phải sống lưu vong, ẩn cư trong dân gian để trả thù cho cha. Trong quá trình này, cô gặp A Sử Na Chuẩn (do Ngô Lỗi thủ vai). Cả hai dần quen nhau nhưng cả hai đều không biết danh tính thực sự của đối phương.

Vì vậy, Trường Ca đã tập hợp một đội quân hùng mạnh và lật đổ vị hoàng đế mới. Tuy nhiên, kế hoạch của cô đã bị cản trở bởi quân đội bộ lạc trên thảo nguyên và A Sử Na Chuẩn sẽ là người chiến thắng cô. Trong tình cảnh này, Trường Ca và A Sử Na Chuẩn ở trong tình thế đối đầu. Hai người sau đó đã hình thành một quan hệ đối tác quân sự mạnh mẽ. Cuối cùng họ quyết định cùng nhau hợp tác để bảo vệ sự bình yên cho đất nước. Đây là một bộ phim đánh dấu sự trở lại của Ngô Lỗi trên màn ảnh nhỏ, nhận được nhiều lời khen từ khán giả vì vậy mà các bạn không thể bỏ qua bộ phim của Ngô Lỗi này đâu nhé.

4. Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió

  • Năm phát hành: 2021
  • Thể loại: lãng mạn
  • Diễn viên: Ngô Lỗi, Hầu Minh Hạo đóng chính
  • Đạo diễn: Lưu Sướng
  • Thời lượng: 36 tập

Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió là bộ phim của Ngô Lỗi kể về lịch sử phát triển huy hoàng của Trung Quốc vào đầu những năm 1990 cải cách và mở cửa. Bộ phim tập trung vào con đường sự nghiệp của hai sinh viên công nghệ thông tin xuất sắc do Ngô Lỗi (Hoa Tiêu Sấm) và Hầu Minh Hạo (Bùi Khánh Hoa) thủ vai, học chuyên ngành công nghệ thông tin, làm thay đổi thế giới trong lĩnh vực này. Sự nghiệp riêng, Bùi Khánh Hoa và Hoa Tiêu Sấm cùng nhau khởi nghiệp và dấn thân vào con đường đến với Internet. Sau bao thăng trầm, cả hai dần nhận ra những hoài bão của mình và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

phim-cua-ngo-loi-4

Từ việc chế tạo máy tính ở nước ngoài cho đến nghiên cứu độc lập đều đạt được những thành tựu nhất định mà cả hai nhanh chóng trở thành thế hệ doanh nhân đầu tiên trong thời kỳ bùng nổ Internet. Nhờ tài năng và ý chí phấn đấu, cả Bùi Khánh Hoa và Hoa Tiêu Sấm đều thực hiện được lý tưởng của mình và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Đây là một bộ phim mới ra mắt không lâu của Ngô Lỗi nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả. Đây là một bộ phim hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé.

5. Phim của Ngô Lỗi Tinh Hà Xán Lạn

  • Năm phát hành: 2022
  • Thể loại: lãng mạn
  • Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi đóng chính
  • Đạo diễn: Phí Chấn Tường
  • Thời lượng: 56 tập

Tinh Hà Xán Lạn là bộ phim cổ trang lãng mạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng vai chính. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tinh hán xán lạn, may mắn quá thay của tác giả nổi tiếng Quan Tâm Tắc Loạn. Phim kể về câu chuyện của Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) do chiến tranh, cô phải sống với bà nội Trình gia từ khi còn nhỏ. Bà nội và thím hai rất ghét Thiếu Thương và luôn muốn làm tổn thương cô. Vì vậy, Thiếu Thương đành phải giả vờ khờ khạo để chờ cha mẹ về.

phim-cua-ngo-loi-5

Sau đó, Thiếu Thương tình cờ gặp được con trai nuôi của tân hoàng đế Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi). Cô bị cuốn vào vòng xoáy rối ren về thân thế bí mật và cuộc sống gia đình phức tạp của anh. Trải qua nhiều khó khăn, Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi đã dần giải quyết được mọi khúc mắc trong cuộc sống.

6. Đột Kích 2020 – Phim của Ngô Lỗi

  • Năm phát hành: 2020
  • Thể loại: eSports
  • Diễn viên: Lộc Hàm, Ngô Lỗi đóng chính
  • Đạo diễn: Hứa Hoành Vũ
  • Thời lượng: 36 tập

Đột Kích là bộ phim lấy đề tài thể thao điện tử lồng ghép yếu tố giả tưởng. Dù lấy đề tài quen thuộc nhưng phim vẫn tạo được tiếng vang và bùng nổ trên màn ảnh Hoa ngữ vào năm 2020. Câu chuyện của phim lấy bối cảnh là hai thế giới song song. Tiêu Phong (Lộc Hàm) đến từ năm 2008, anh ấy là trưởng nhóm esports, người đã phải đối mặt với nhiều thất bại vì vậy mà đội của Tiêu Phong bị khinh thường, chế giễu. Tuy nhiên, họ vẫn quyết tâm đến cùng vì ước mơ của mình. Đồng thời, trong năm 2019, Ngô Lỗi trong vai Tiểu Bắc cũng đang chơi trò chơi cùng tên với Tiêu Phong.

phim-cua-ngo-loi-6

Tiểu Bắc cũng giống với Tiêu Phong là một tuyển thủ eSports, tuy nhiên vì một vụ tai nạn mà anh ấy phải ngồi xe lăn trong suốt phần đời còn lại của mình. Tiểu Bắc có ước mơ trở thành một game thủ chuyên nghiệp, nhưng cha mẹ lại phản đối. Dù cách nhau 11 tuổi nhưng họ lại tình cờ gặp nhau trong cùng một trò chơi, và một phép màu đã cho phép Tiêu Phong và Tiểu Bắc vượt thời gian và không gian. Lúc đầu, họ không tin tưởng nhau, tuy nhiên dần dà, cả hai dần thấu hiểu và hun đúc nên một tình bạn sâu sắc. Họ thành lập nhóm của riêng mình để giúp nhau đạt được ước mơ của cả hai. Đây là một trong những bộ phim của Ngô Lỗi được đánh giá cao về khả năng diễn xuất của mình vì vậy mà các bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

7. Thượng Cổ Mật Ước

  • Năm phát hành: 2020
  • Thể loại: cổ trang
  • Diễn viên: Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi đóng chính
  • Đạo diễn: Hồ Diệu Chi
  • Thời lượng: 45 tập

Thượng Cổ Mật Ước dựa trên bối cảnh thời Nam Bắc triều Ngụy Tấn, nội dung phim kể về quá trình suy tàn của Yên Quốc. Ngô Lỗi trong vai Bách Lý Hồng Thước là một hiệp khách. Anh chàng đẹp trai đến từ Trung Quốc này có khí chất ngời ngời, thể hiện qua phong thái cầm kiếm bước lên núi, chu du khắp thiên hạ, cưỡi sóng to gió lớn.

Câu chuyện của bộ phim của Ngô Lỗi này bắt đầu vào thời cổ đại, khi một quỷ vương đến phá rối thế giới. Năm vị vua kim, mộc, thủy, hỏa, thổ cùng hợp sức để phong ấn ma quỷ. Linh hồn của các vị thần phân tán vào thế giới phàm trần và biến mất. Hàng ngàn năm sau, vương quốc Yêu được thành lập, nhưng nó liên tục xảy ra chiến tranh với tộc sói. Sau đó, Ma Vương bắt đầu phá vỡ phong ấn và tiếp tục gây sát thương.

phim-cua-ngo-loi-7

Minh Dạ, thủ lĩnh mới của tộc sói, đã phát hiện ra danh tính thực sự của Bách Lý Hồng Dập – con gái của Bình Nguyên Vương. Bí mật này đủ để đẩy gia đình Bách Lý xuống vực thẳm của tội phản quốc. Nhưng đúng lúc này, Kim thần quan nhận thấy chín anh em sắp phá được phong ấn nên tìm cách huấn luyện cho bốn vị thần còn lại để đánh thức linh lực tiêu diệt chín anh em. Cuối cùng, Hồng Trác, Hồng Dạ và năm vị thần một lần nữa thực hiện ước định bảo vệ thế giới một nghìn năm trước và lập lại hòa bình. Đây chắc chắn là một bộ phim của Ngô Lỗi mà các bạn không nên bỏ qua trong kì nghỉ của mình.

8. Sa Hải: Đạo Mộ Bút Ký

  • Năm phát hành: 2018
  • Thể loại: hành động
  • Diễn viên: Dương Dung, Ngô Lỗi đóng chính
  • Đạo diễn: Lưu Quốc Huy
  • Thời lượng: 53 tập

Sa Hải: Đạo Mộ Bút Ký Truyện kể về câu chuyện của một học sinh trung học tên là Lê Thốc (Ngô Lỗi) vì bất đắc dĩ sau khi nhận được một món quà từ một người bạn đã xuyên vào một hành trình phiêu lưu bất đắc dĩ. Câu chuyện bắt đầu khi bạn gái của Lê Thốc tặng cho anh một chiếc hộp kỳ lạ.

phim-cua-ngo-loi-8

Sau đó, anh bị đánh bất tỉnh bởi một kẻ lạ mặt đã lấy trộm chiếc hộp và khắc một bản đồ bí ẩn trên người. Khi nhập viện, vết thương chưa lành, Lê Thốc đã bị một kẻ lạ mặt tên là Ngô Tà bắt cóc. Từ đó cuộc phiêu lưu của một học sinh trung học đến địa điểm cổ đại Cổ Đồng Kinh bắt đầu. Bộ phim với nhiều tình tiết hấp dẫn và lôi cuốn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời nhất. Đây chắc chắn là một bộ phim của Ngô Lỗi các bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích nam diễn viên này đấy nhé.

Trên đây là top 10 bộ phim của Ngô Lỗi cực lôi cuốn góp phần làm nên tên tuổi của nam diễn viên. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng Ngô Lỗi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bắt đầu từ khi là một diễn viên nhí. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã lựa chọn được cho mình bộ phim yêu thích nhé.

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general