Top 8 Cuốn sách hay về tình yêu, lãng mạn nhất mọi thời đại

Tình yêu là một đề tài phổ biến và quen thuộc trong văn chương được rất nhiều tác giả ưa chuộng. Dù là một câu chuyện tình yêu đẹp hay một câu chuyện tình yêu bi thương cũng sẽ để lại cho bạn đọc rất nhiều dư vị trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu top 8 sách hay về tình yêu hay nhất mọi thời đại trong nội dung bài viết dưới đây.

1. Bộ Bộ Kinh Tâm

“Bộ Bộ Kinh Tâm” là một cuốn sách hay về tình yêu của tác giả Đồng Hoa được rất nhiều bạn đọc đón nhận. Nhân vật chính trong tác phẩm là Chu Hiểu Văn – nhân viên kế toán. Bởi một vụ tai nạn mà cô xuyên không về cổ đại nhập vào Mã Nhi Thái Nhược Hy thời Khang Hy hoàng đế.

Sách hay về tình yêu

Chu Hiểu Văn là một cô gái đến từ tương lai nên cô không giống với những con người ở thời đại ấy và chính sự khác biệt đó đã giúp cô thu hút rất nhiều nam nhân. Trong “Bộ Bộ Kinh Tâm” Chu Hiểu Văn cùng những hiểu biết về lịch sử cô vừa muốn ngăn chặn sự đấu tranh chốn hoàng cung, vừa muốn có được tình yêu đích thực của đời mình.

Rồi đến cuối cùng cô có tìm được hạnh phúc cho bản thân mình hay không hãy cùng đọc cuốn tiểu thuyết ngôn tình trên đây để có câu trả lời chính xác nhất. Nội dung cuốn tiểu thuyết hấp dẫn cùng lối dẫn dắt tài tình sẽ khiến bạn đọc cảm nhận sự thú vị trong từng trang sách.

Giá tham khảo: 120.000 đồng

2. Thất tịch không mưa

“Thất tịch không mưa” là cuốn sách hay về tình yêu với câu chuyện tình yêu lâm ly bi đát bạn không thể bỏ qua. Chuyện kể về một cô gái yêu thầm một chàng trai nhưng số phận không thể làm thay đổi tình yêu đó. Mỗi lần gặp đều cách nhau 3 năm 15 tuổi – 18 tuổi – 21 tuổi và đến khi cô 24 tuổi thì anh kết hôn và cùng vợ tới một nơi xa.

Sách hay về tình yêu

Thời trẻ họ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, anh từng là thần hộ mệnh của cô, từng ngoắc tay hứa sẽ mãi mãi ở bên nhau. Cô coi anh là tất cả, cô có thể mất mọi thứ nhưng không thể mất anh. Ngày thất tịch mùng 7 tháng 7 những giọt mưa chính là những giọt nước mắt nhớ nhung đợi chờ mối tình không có hồi kết của cô.

Năm nay cô đã 27 tuổi, liệu rằng có ngày mùng 7 tháng 7 nào không mưa để cô được gặp lại anh hay không. Cùng đọc, cảm nhận câu truyện ngôn tình Thất tịch không mưa đầy hấp dẫn trong những trang sách.

Giá tham khảo: 79.500 đồng

3. Mãi mãi là bao xa

“Mãi mãi là bao xa” là cuốn sách hay về tình yêu kể về câu chuyện của hai con người ở 2 đầu trái đất tưởng chừng không liên quan gì với nhau nhưng lại được gắn kết bởi sợi dây nhân duyên. Họ quen nhau, yêu nhau, xa nhau rồi cuối cùng lại về với nhau. Mãi mãi không phải là quá xa nhưng không phải gần và nếu không nắm bắt thì sẽ chẳng bao giờ gặp được nhau.

Sách hay về tình yêu

Với “Mãi mãi là bao xa” tưởng rằng họ là hai đường thẳng song song không thể nào gặp nhau nhưng chính họ đã tự thay đổi số phận của mình. Liệu rằng những khó khăn có khiến cho tình yêu của họ bền vững hay không cùng đọc và cảm nhận bộ truyện.

Giá tham khảo: 170.000 đồng

4. Bên nhau trọn đời

“Bên nhau trọn đời” là bộ sách hay về tình yêu của tác giả Cố Mạn được rất nhiều bạn đọc săn tìm. Bộ truyện kể về tình yêu của đôi trai gái chia ly suốt 7 năm là Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Mai. Dù có cách trở nhưng họ vẫn luôn giữ hình bóng của nhau trong tim và cuối cùng vẫn về chung một nhà.

Sách hay về tình yêu

Sức mạnh của tình yêu chân chính đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn để có được tình yêu đích thực của đời mình. “Bên nhau trọn đời” không phải là câu chuyện quá phức tạp hay quá đau thương nhưng lại khiến bạn đọc nhớ mãi không quên.

Giá tham khảo: 95.500 đồng

5. Tiếng chim hót trong bụi mận gai

“Tiếng chim hót trong bụi mận gai” là cuốn sách hay về tình yêu gây nhức nhối bao thế hệ người đọc của nhà văn Úc Colleen Mccullough. Nội dung câu chuyện xoay quanh mối tình của cô bé Maggie Clearly và vị cha xứ cách cô 19 tuổi.

Sách hay về tình yêu

Câu chuyện tình yêu cách biệt về tuổi tác, địa vị, mặc dù mối tình của cô và cha xứ sẽ không thắng nổi Chúa trời nhưng cô vẫn luôn bằng lòng với số phận. Kết thúc câu chuyện cô gái trao thân cho một kẻ ích kỷ, ngang ngược và chịu những hành hạ về thể xác cũng như tâm hồn.

Câu chuyện đau buồn xuyên suốt cả ba thế hệ từ bà mẹ của Maggie đến cô và sau đó là con gái cô. Bộ tiểu thuyết “Tiếng chim hót trong bụi mận gai” nêu lên sự thật nghiệt ngã và những định kiến trong xã hội đã giết chết trái tim yêu đời thiết tha của người phụ nữ.

Giá tham khảo: 145.000 đồng

6. Cuốn theo chiều gió

Nhắc tới các cuốn sách hay về tình yêu kinh điển thì “Cuốn theo chiều gió” là một cái tên không thể bỏ qua. Cuốn tiểu thuyết lừng danh của nữ nhà văn người Mỹ Margaret Mitchell.

Sách hay về tình yêu

Nội dung cuốn sách kể về nữ quý tộc miền Nam Hoa Kỳ Scarlett O’Hara với tình yêu mù quáng dành cho Ashley đã chấp nhận lấy một người đàn ông không có tình cảm để trả thù. Vì mải chạy theo những hư vô mà cô đã bỏ qua tình cảm chân thật của Rhett Butler và nhận về những nuối tiếc trong cuộc đời.

“Cuốn theo chiều gió” – sách hay về tình yêu không chỉ là cuốn sách về tình yêu mà còn ca ngợi tinh thần mạnh mẽ và quả cảm của cô nàng Scarlet. Tuy nhiên vì quá mù quáng và và bảo thủ cô đã không có được hạnh phúc mà mình mong đợi.

Giá tham khảo: 328.000 đồng

7. Mắt biếc

“Mắt biếc” là một cuốn sách hay về tình yêu của tác giả Nguyễn Nhật Ánh – tác giả được yêu quý bởi nhiều thế hệ người đọc trong nước. Cuốn sách kể về tình yêu đầy trắc trở của hai nhân vật là Ngạn và Hà Lan. Đôi bạn thân lớn lên trong ngôi làng nhỏ có tên Đo Đo và đã vẽ lên những kỷ niệm đẹp đẽ.

Sách hay về tình yêu

Cho đến một ngày Hà Lan rời Đo Đo lên thành phố để rồi cuộc sống thành thị khiến cô nàng thơ ngây đã thay đổi. Ngạn trở thành thầy giáo dạy chữ ở làng nhưng trong tim vẫn luôn ôm mãi hình bóng phải cô gái với đôi mắt biết trong ngần. Dù cho thời gian đổi thay, con người đổi thay duy chỉ có tình yêu đơn phương mà Ngạn dành cho Hà Lan mãi mãi vẹn nguyên.

“Mắt biết” đã được chuyển thể thành phim và gây tiếng vang lớn để lại nhiều dư âm trong lòng bạn đọc.

Giá tham khảo: 160.000 đồng

8. Em sẽ đến cùng cơn mưa

“Em sẽ đến cùng cơn mưa” là sách hay về tình yêu vừa nhẹ nhàng, vừa lãng mạn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu ngôn tình. Cuốn tiểu thuyết được chắp bút bởi tác giả Ichikawa Takuji. Cuốn tiểu thuyết xoay quanh câu chuyện về một gia đình nhỏ với ông bố khờ khạo Takkun, người mẹ thông minh Mio và cậu em trai lém lỉnh Yuji.

Sách hay về tình yêu

Cuộc sống của gia đình đang yên ổn đó bỗng dưng thay đổi khi người mẹ Mio đột ngột qua đời. Người cha Takkun ở lại nuôi con trong sự hối hận vì mình không giúp ích được cho gia đình. Đột nhiên vào một ngày mưa tháng 6 một người phụ nữ giống hệt với Mio xuất hiện và cô không còn nhớ điều gì.

Liệu gia đình họ có đoàn tụ và hạnh phúc hay không nội dung cuốn sách sẽ giúp bạn giải đáp. “Em sẽ đến cùng cơn mưa” là tựa sách hay về tình yêu sẽ đem lại cho bạn những tình huống dở khóc dở cười nhưng lại đọng lại một giá trị đẹp về tình yêu đích thực.

Giá tham khảo: 54.000 đồng

Hi vọng rằng những thông tin về top 8 sách hay về tình yêu hay nhất mọi thời đại sẽ giúp bạn lựa chọn được một cuốn sách gối đầu giường dành cho mình. Bạn đã đọc những cuốn sách về ngôn tình này hay chưa cùng chia sẻ cảm nhận với chúng tôi trong phần bình luận phía dưới nhé!

Mai Anh

Mai Anh

Trên thị trường ngày càng có nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bởi vậy khó khăn của người tiêu dùng là lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Mai Anh hi vọng qua những bài reviews, đánh giá, tổng hợp của mình trên Phongreviews sẽ giúp cho quý đọc giả lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Mai Anh và đội ngũ tác giả trên Phongreviews rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của mọi người nhằm nâng cao chất lượng nội dung và ngày càng nhiều sản phẩm được đánh giá, reviews hơn nữa. Cảm ơn quý đọc giả đã ghé thăm.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Phong Reviews
Logo
Enable registration in settings - general